Giải Trí

Fan phẫn nộ vì Yeonjun (TXT) bị ném đồ vào người ngay trên sân khấu

Mộc Chi - 14/11/2022 19:30 GMT+7

Yeonjun (TXT) bị ném đồ vào người ngay trên sân khấu Music Bank ở nước ngoài, người hâm mộ bức xúc trước an ninh lỏng lẻo của ban tổ chức.

Yeonjun bị fan quá khích ném đồ vào người ngay trước mặt khán giả. Mới đây, nhóm nhạc nam TXT đã có mặt tại Santiago (Chile) để tham dự chương trình "Music Bank in Chile". Tuy nhiên ngay lúc chuẩn bị diễn ra concert, thời tiết lúc đó rất khắc nghiệt với mưa lớn kèm sấm chớp. Nhiều nghệ sĩ đã bị trượt ngã do sân khấu quá trơn như Shuhua ((G)I-DLE). 

yeonjun-txt-01
Một thành viên (G)I-DLE bị trượt ngã trên sân khấu do trời mưa lớn tại concert "Music Bank in Chile".

Để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ cũng như chất lượng concert, TXT đã bị ban tổ chức hủy bỏ tiết mục và cả nhóm đã lên sân khấu để gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Tuy nhiên trong lúc phát biểu, nhiều khán giả vì mất bình tĩnh do chờ đợi đã ngay lập tức la ó và ném đồ vào các thành viên. Những video quay cận cảnh khoảnh khắc Yeonjun ngơ ngác sau khi bị ném đồ vào người tràn lan trên mạng xã hội.

yeonjun-txt-02
Thành viên Yeonjun bị ném đồ vào người ngay trong lúc đang phát biểu xin lỗi fan trên sân khấu.
yeonjun-txt-04
Nam idol vẫn giữ được thái độ vô cùng chuyên nghiệp và còn chắp tay xin lỗi người hâm mộ.

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước thái độ điềm tĩnh và chuyên nghiệp của Yeonjun dù bị fan phấn khích la ó và ném đồ vào người. Thành viên TXT còn liên tục chắp tay xin lỗi fan vì đã mất công đến muốn xem idol biểu diễn mà lại không được. Ngay sau đó, Yeonjun còn đăng tải một tin nhắn bằng tiếng Tây Ban Nha để xin lỗi những người hâm mộ trên ứng dụng Weverse.

yeonjun-txt-05
Yeonjun gửi lời xin lỗi tới fan bằng tiếng Tây Ban Nha vì nhóm hủy diễn đột ngột.

Trước những sự việc xảy ra, fandom của TXT vô cùng bức xúc trước khâu an ninh lỏng lẻo của ban tổ chức Music Bank cũng như thái độ quá khích của một số fan Chile. Nhiều người lo lắng rằng vật ném vào người Yeonjun có thể là vật sắc nhọn gây nguy hiểm tới nam idol và yêu cầu họ tăng cường lực lượng bảo vệ cho nghệ sĩ trong những sự kiện sau.

yeonjun-txt-03
Yeonjun và các thành viên TXT nhận được lời khen vì thái độ chuyên nghiệp trên sân khấu.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Thương thế.

- Tại ban tổ chức chứ có phải do TXT đâu.

- BTC còn để cho Huening Kai lên thông báo với fan là nhóm không thể biểu diễn chứ. Quá tệ.

- Hành động ném đồ lên người khác nó vẫn vô duyên và phản cảm. Hệ thống an ninh có vấn đề thực sự. Rồi nó mà là đồ sắc nhọn hoặc vật nặng thì sao? 

- Sự kiện hôm qua làm mình rất cáu nhưng qua đó cũng cực kỳ tự hào về Yeonjun luôn ấy. Mọi người xem video sẽ thấy Yeonjun liên tục chắp tay cúi đầu xin lỗi dù bạn chả có lỗi gì, mắt còn đỏ xúc động vì thấy có lỗi với fan. Bị ném đồ vào người nhưng cũng phản xạ cũng là cười và thái độ rất tốt. 

Tags: