Giải Trí

Bạch Kính Đình hẹn hò Tống Dật, đã ra mắt phụ huynh 2 bên

Mộc Chi - 11/11/2022 16:13 GMT+7

Bạch Kính Đình đang quen với Tống Dật, đã ra mắt phụ huynh 2 bên. Cư dân mạng nghi bị "hắc" vì tin hẹn hò bị khui ngay lúc phim mới lên sóng.

Bạch Kính Đình bị khui tin hẹn hò với Tống Dật khiến Weibo dậy sóng. Ngày 11/11, blogger chuyên săn ảnh của người nổi tiếng, Lưu Đại Chùy, đã tung bằng chứng yêu đương của ngôi sao phim Thiếu Nữ Toàn Phong. Theo đó, cả 2 đã đến nhà bố mẹ của Bạch Kính Đình để dùng bữa. Sau khi kết thúc, Tống Dật còn về nhà riêng của bạn trai làm dấy lên nghi vấn sống chung. 

bach-kinh-dinh-tong-dat-03
Blogger Lưu Đại Chùy tung bằng chứng yêu đương của Bạch Kính Đình và bạn gái Tống Dật.

Theo blogger Lưu Đại Chùy, cặp đôi đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương kể từ khi đóng chung phim Trường Phong Độ và còn nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh. Cả 2 cũng dành thời gian ở bên nhau vào ngày 15/10, sinh nhật của Bạch Kính Đình.

Hiện tại các từ khóa "Bạch Kính Đình - Tống Dật hẹn hò" và "Bạch Kính Đình - Tống Dật gặp mặt bố mẹ" đang là hot search số 1 trên Weibo. Kể cả bộ phim Trường Phong Độ mà cả 2 đóng chính cũng leo lên top 1 tìm kiếm trên trên nền tảng này. 

bach-kinh-dinh-tong-dat-02
Các từ khóa "Bạch Kính Đình - Tống Dật hẹn hò" và "Bạch Kính Đình - Tống Dật gặp mặt bố mẹ" đang là hot search số 1 trên Weibo.
bach-kinh-dinh-tong-dat-01
Kể cả bộ phim Trường Phong Độ mà cả 2 đóng chính cũng leo lên top 1 tìm kiếm trên trên nền tảng này. 

Số đông người hâm mộ đều dành những lời chúc phúc tới cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ. Bởi cả Bạch Kính Đình và Tống Dật đều là những diễn viên đi lên từ thực lực, đời tư trong sạch và đang độc thân. Tuy nhiên vẫn có một số cư dân mạng nghi ngờ nam diễn viên sinh năm 1993 bị "hắc" vì bị khui tin hẹn hò đúng lúc đang chiếu phim mới. 

bach-kinh-dinh-tong-dat-04
Số đông cư dân mạng đều chúc phúc cho đôi uyên ương Bạch Kính Đình và Tống Dật.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Nhìn cũng đẹp đôi nhưng phim của Bạch Kính Đình mới chiếu lại bị khui ngay chuyện hẹn hò, bị hắc chăng?

- Cả 2 đẹp đôi, nhưng mà không phải bây giờ. Phim mới của Bạch Kính Đình nhiệt ổn mà giờ bị bóc hẹn hò thì PR tuyên truyền phim mới kiểu gì.

- Bạch Kính Đình - Tống Dật đều đi lên từ vai nhỏ, vai phụ rồi lên thứ chính sau là vai chính. Diễn tốt, không lùm xùm gì nhiều, không hắc hồng, trai chưa vợ gái chưa chồng. Xin chúc mừng.

- Cặp này chúc phúc là phải rồi. Trai tài gái sắc, cả 2 đều có nhiệt nhưng không ai đi lưu lượng, fan cũng không cuồng. Chúc mừng Cố Cửu Tư và Liễu Ngọc Như, năm sau sẽ xem Trường Phong Độ.

- Hôm qua Lưu Đại Chuỳ có nói cặp đôi bóc ra sẽ được tất cả mọi người chúc phúc là cặp này cũng đúng nè. Vì nhà trai lẫn nhà gái đều không ồn ào gì, sống sạch nên được tất cả mọi người chúc phúc cũng đúng.