Giải Trí

Thái Lan: Idol đang hát bị fan kéo ra nhận donate bao gạo

Quỳnh Vân - 18/12/2022 06:54 GMT+7

Mới đây, trong buổi biểu diễn của mình ca sĩ Kong Huayrai đã vô cùng vất vả khi được fan níu tay và bắt nhận bằng được bao 30kg gạo tám thơm

Mới đây, trong buổi biểu diễn của mình ca sĩ Kong Huayrai đã vô cùng vất vả khi được fan níu tay và bắt nhận bằng được bao 30kg gạo tám thơm, một túi rau xanh nhà trồng và chục trứng gà nhà đẻ. Khi vác trên vai bao gạo còn tay kia thì ôm trứng và rau xanh nhưng nam ca sĩ vẫn gửi đến quý khán giả lời biết ơn vô cùng sâu sắc vì tấm lòng các fan dành cho mình.

Screenshot 2022-12-18 063240
Kong Huayrai đang hát thì fan kéo ra nhận món quà donate là một bao gạo

Nhắc đến người hâm mộ, khán giả Thái thì ngoài sở thích tặng tiền cho idol, không thể không kể đến những món qua độc dị mà họ mang đến concert để tặng idol của mình. Được biết trước đó, nam ca sĩ Kong Huayrai cũng nhận được nhiều món quà từ fan với đúng chất "cây nhà lá vườn" khi hầu hết những thứ anh được tặng đều là các nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày.

fan-thai-lan-tang-qua-doc-la-cho-idol-tang-nguyen-tiem-tap-hoa-615065
Kong Huayrai được gọi với cái tên "tiệm tạp hóa di động" vì món đồ người hâm mộ tặng

Kong Huayrai là một nam ca sĩ năm nay đã 35 tuổi, anh thường xuyên biểu diễn tại các sân khấu có quy mô vừa và nhỏ. Các fan đến dự buổi biểu diễn của anh đa phần là những người cực kì yêu mến nam ca sĩ bởi chất giọng mộc mạc cũng như con người giản dị của anh. Có lẽ chính vì thế mà những thứ fan mang đến tặng anh cũng khiến khán giả Thái Lan cũng như khán giả quốc tế phải "cười xỉu" vì quá đỗi chân thành, ngọt ngào, giữa idol và fan không hề có khoảng cách.

319825390_1528628210947141_5514920699118700519_n

Khi hình ảnh Kong Huayrai nhận quà từ khán giả, tay xách nách mang được lan truyền rộng rãi thì truyền thông cũng như báo giới quốc tế đã không ngừng thích thú đưa tin. Người hâm mộ của Kong Huayrai được công chúng khen ngợi là có sức sáng tạo vô biên khi tặng cho anh toàn những món quà khó ai có thể tưởng tượng. Khán giả Việt Nam cho rằng sao nam này có thể mở được cả tiệm tạp hóa nhờ vào những món đồ mà các fan tặng cho anh.

fan-thai-lan-tang-qua-doc-la-cho-idol-tang-nguyen-tiem-tap-hoa-5897e2
Kong Huayrai được khán giả yêu mến vì sự giản dị

Những ngày gần đây, mỗi lần đi diễn của Kong Huayrai, anh đều được "tập thể dục" khi cầm đồ mà fan tặng. Trong một buổi diễn trước đó, anh còn đeo hẳn buồng dừa do người hâm mộ của anh mang theo để tặng cho giọng ca chân chất này. Những món quà mà người hâm mộ của anh đem tới luôn tạo ra sự bất ngờ nhất định cho anh. Dù rất khó để có thể cầm hết quà mà khán giả tặng nhưng nam ca sĩ luôn vui vẻ, không hề chê trách hay có thái độ tiêu cực nào dành cho khán giả, mặt khác, anh chàng còn luôn tỏ lòng biết ơn vì khán giả luôn ở bên cạnh, động viên anh.