Giải Trí

Nguyễn Trần Trung Quân âm thầm giúp đỡ người dân miền Trung bị thiệt hại do bão

Quỳnh Vân - 15/10/2022 07:58 GMT+7

Nguyễn Trần Trung Quân và đoàn thiện nguyện "tự tâm chia sẻ từ tâm" đã tới những nơi sâu xa nhất để giúp đỡ bà con miền Trung khắc phục phần nào thiệt hại sau bão lũ

Nguyễn Trần Trung Quân được khán giả biết đến nhiều hơn qua ca khúc hit một thời "Tự tình". Bài hát này đã đánh dấu rõ ràng hơn tên tuổi của chàng ca sĩ. Tiếp nối thành công, hàng loạt các bản hit của anh được ra đời và được khán giả đón nhận.

image-15910237051342129162404
Nguyễn Trần Trung Quân - giọng ca bản hit "Tự tình"

Giới nghệ sĩ luôn được cộng đồng mạng chú ý với các hoạt động thiện nguyện, tham gia vào các hoạt động có ích cho xã hội, tiên phong trong nhiều phong trào bởi lẽ họ là những người có sức ảnh hưởng lớn tới nhiều người khác. Có lẽ chính vì thế mà nhất cử nhất động của các nghệ sĩ đều được khán giả lưu tâm. Sau năm 2021, nhiều nghệ sĩ bị réo tên phải sao kê minh bạch số tiền từ thiện vì cộng đồng mạng cho rằng có sự thất thoát trong quá trình đến tay người nhận. Nhiều nghệ sĩ lớn như Hoài Linh ahy ca sĩ Thủy Tiên cũng không tránh khỏi cơn bão dư luận này.

Cõ lẽ chính vì vậy mà năm nay nhiều người đã chọn cách bỏ tiền túi ra để làm từ thiện, tránh mang rắc rối vào thân. Mới đây nhất ca sĩ Trần Trung Quân cũng đã có bài viết cập nhật danh sách từ thiện khiến người hâm mộ chú ý. Được biết, Nguyễn Trần Trung Quân và FC "Tự tâm chia sẻ từ tâm" đã đến huyện Kỳ Sơn - tỉnh Nghệ An để làm thiện nguyện sao khi khỏa sát. Khu vực này là huyện khó khăn nhất của tỉnh, chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau bão nên anh đã tới đây để trao quà cho người dân mong có thể phần nào khắc phục hậu quả sau bão.

Screenshot 2022-10-15 080220-min
Nguyễn Trần Trung Quân và FC làm thiện nguyện tại Kỳ Sơn - Nghệ An

Tại đây, chàng ca sĩ trẻ đã ủng hộ 200 triệu đồng tiền mặt từ quỹ "tự tâm chia sẻ từ tâm" để hỗ trợ cho những hộ dân bị sập nhà cửa do bão, lũ quét. Tuy số tiền có thể không nhiều so với những mất mát mà bà con nơi đây phải gánh chịu nhưng chẳng có con số hay giá trị vật chất nào có thể nói lên hết được cái tâm của người ủng hộ đồng bào trong lúc khó khăn như này.

Người hâm mộ đã để lại lời khen vì sự cẩn thận và minh bạch mà Trung Quân làm khi đăng tải danh sách từ thiện, giấy xác nhận của địa phương, giấy xác nhận của chính quyền,... ngay sau khi kết thúc chuyến thiện nguyện. Khán giả đã dành cho Trung Quân và FC của anh nhiều lời động viên, khen ngợi vì hành động đúng nơi, đúng lúc này khiến bà con địa phương bớt cơ cực.

Tin phổ biến