Giải Trí

Con gái Lưu Thiên Hương liên tục gây sốt bởi khí chất mỹ nữ

Đặng Minh Thảo - 24/10/2022 21:09 GMT+7

Con gái Lưu Thiên Hương là cái tên khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc về sự "lột xác" nhan sắc ngoạn mục. Hiện chỉ mới 16 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng.

Những hình ảnh của con gái Lưu Thiên Hương đã và đang nhận về không ngớt lời khen của cư dân mạng về nhan sắc ngọt ngào, thần thái “không phải dạng vừa đâu” và đặc biệt là đôi chân dài nuột nà mà tất cả chị em đều ao ước.

Con gái Lưu Thiên Hương trong loạt ảnh mới nhất được đăng tải trên MXH. (Ảnh: Internet)

Được biết, chủ nhân trong bức ảnh có nickname Mimi Lưu, tên thật là Hà Lưu Vy Uyên, sinh năm 2005 và được biết đến là con gái của nữ nhạc sỹ tài năng Lưu Thiên Hương.

Mới 17 tuổi, nhưng cô bé đã có gu thời trang riêng và khả năng biến hóa đa dạng khiến cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có khi cô nàng ngọt ngào trong những shoot hình với chiếc áo dài cách tân và nụ cười tỏa nắng nhưng cũng có khi người ta nhìn thấy một dáng vẻ chững chạc, sexy và cách pose dáng không khác gì một models chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét con gái Lưu Thiên Hương xinh đẹp không kém cạnh hoa hậu và khuyên cô bé nên thử sức với một cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Lúc ngọt ngào với vẻ đẹp dịu dàng với áo dài cách tân. (Ảnh: Internet)
Khi lại sexy khó cưỡng cùng trang phục bó sát. (Ảnh: Internet)

Đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ, huấn luyện viên “Giọng hát việt nhí” cũng hy vọng cô con gái “rượu" của mình sẽ tiếp tục phát triển cao trên 1m7 để dự thi hoa hậu. Đồng thời ái nữ nhà Lưu Thiên Hương cũng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới trên Instagram cá nhân. Mỗi lần như vậy Mimi Lưu lại khiến mọi người trầm trồ với những bức hình cực xinh xắn, ra dáng thiếu nữ của mình.

Cô nàng rất chăm chỉ update các hình ảnh lên trang cá nhân. (Ảnh: Internet)
Body cực quyến rũ cùng nụ cười ngọt ngào của Mimi Lưu. (Ảnh: Internet)

Sắc thôi là chưa đủ, Mimi Lưu còn gây ấn tượng với một rổ tài năng. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên từ 5 tuổi, Mimi đã bắt đầu học piano, guitar. Sau đó, cô bé tiếp tục dành 3 năm để luyện vũ đạo. Đến thời điểm hiện tại, mẹ cô cho biết, cô nàng đã có âm vực giọng đến 4 quãng 8, đồng thời còn biết chơi võ. 

Sau tất cả, ai nấy đều phải trầm trồ về nhan sắc Mimi Lưu ở tuổi 17. (Ảnh: Internet)

Giọng ca 7X cũng hy vọng con gái cưng sẽ tiếp tục theo đuổi con đường giống bố mẹ. Do đó, ngay cả khi rất bận rộn với lịch trình dày đặc, Lưu Thiên Hương vẫn sắp xếp thời gian để chỉ bảo con gái từ cách đi đứng, ăn nói, cư xử với mọi người xung quanh. 

Cứ đà này, với vẻ đẹp ngọt ngào cùng tài năng ấn tượng, không sớm thì muộn Mimi Lưu cũng sẽ trở thành một trong những cái tên “làm nên chuyện” trong showbiz Việt.