Giải Trí

Tiệc thôi nôi sang chảnh của quý tử nhà Bảo Thi: Nhìn đã thấy toàn "mùi" tiền

Quỳnh Anh - 14/11/2022 22:47 GMT+7

Nàng ca sĩ cho biết tiệc thôi nôi nàng cô mong có thể mang tới cho con trai một kỷ niệm đẹp để đánh dấu cột mốc đầu tiên trong cuộc đời.

Vừa qua vào tối ngày 12/11, ca sĩ Bảo thi đã cùng người thân bạn bè tổ chức tiệc thôi nôi cho bé Victor Nguyễn - Con trai của cô. Được biết trong buổi lễ hôm đó là sự hội tụ của đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp của Bảo Thy và chồng.

Buổi tiệc thôi nôi được Bảo Thy khoe lên mạng xã hội.
Buổi tiệc thôi nôi được Bảo Thy khoe lên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây nhất cô nàng mới tung ra bộ ảnh buổi tiệc thôi nôi. Nhiều cư dân mạng sau khi xem được thì đều cho rằng đây là buổi tiệc "sặc mùi tiền" vì quá mức sang chảnh và long trọng. Cụ thể buổi tiệc được thiết kế với hai gam màu chính là vàng - trắng. Không gian ấm áp, sang trọng chính là điều nữ ca sĩ mong muốn. Ngoài ra cô nàng còn cẩn thận trang trí thêm những hình ảnh vô cùng đáng yêu của gia đình nhỏ và những bức hình ngộ nghĩnh của cậu con trai.

Những hình ảnh trang trí vô cùng đáng yêu nhưng cũng cho thấy sự sang chảnh.
Những hình ảnh trang trí vô cùng đáng yêu nhưng cũng cho thấy sự sang chảnh.

Cô cũng tiết lộ rằng buổi tiệc hôm đó cô thực hiện vô cùng tâm huyết bởi nàng ca sĩ Công chúa bong bóng muốn cậu con trai có được một ngày đánh dấu cột mốc 1 tuổi vô cùng ý nghĩa.

"Chưa có hình sinh nhật nên mami up trước hình trang trí tiệc của cục cưng. Vì đây là trọn vẹn tâm huyết của mami dành tặng cho con yêu như kỷ niệm đẹp trong cột mốc 1 tuổi của con. 

20 bàn, 200 khách mời và 200 chai rượu vang đã được tiêu diệt sạch sẽ trong ngày hôm ấy. Vì ai ai cũng quá vui mừng nên quậy tới bến luôn", Bảo Thy vui vẻ chia sẻ.

Bảo Thy là một trong những giọng ca teen pop đời đầu và được nhiều bạn trẻ mến mộ. Nàng ca sĩ sinh năm 1988 được mọi người yêu mến không chỉ bởi tính cách dễ thương cùng tài năng vượt trội mà còn vì cô là một trong những kỷ niệm tuyệt vời của biết bao chàng trai, cô gái thủa niên thiếu.

Bảo Thy cùng bạn bè trong buổi tiệc thôi nôi.
Bảo Thy cùng bạn bè trong buổi tiệc thôi nôi.

Nàng ca sĩ đã lên xe hoa cũng chàng doanh nhân tài ba Phan Lĩnh. Cả hai đã có quá trình tìm hiểu và yêu nhau trước đó mới tiến đến hôn nhân. Gần cuối năm 2021, cô nàng chính thức hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Vì để chăm sóc gia đình chu toàn, Bảo Thy cũng lựa chọn bớt tham gia những hoạt động trong showbiz.

Hiện cô nàng là một trong những nữ nghệ sĩ có cuộc sống gia đình viên mãn. Ngoài chăm chỉ đăng ảnh về cuộc sống thường nhật thì cô cũng thường xuyên up ảnh về những chuyến du lịch của bản thân.

Tags: