Xu hướng - MXH

Nhức mắt: Spa tung ảnh dàn trai 6 múi cởi trần phục vụ chị em

Thúy Vũ - 27/07/2022 10:54 GMT+7

Thời của chị em tới rồi, đã làm đẹp lại còn được ngắm soái ca thế này thì còn gì sung sướng hơn.

Mạng xã hội mới đây được phen sửng sốt khi thấy một spa nọ đăng đàn hình ảnh các soái ca cởi trần chăm sóc chị em làm đẹp, chàng nào chàng nấy cơ bắp cuồn cuộn. Hình ảnh không thể nhức mắt hơn, tuy nhiên nhiều người xem lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của cơ sở này chứ thực tế không thể có, nếu là sự thật thì quá phản cảm. 

trai dep
Loạt trai đẹp trong tình trạng cởi trần, cố tình để lộ cơ bắp, body 6 múi để phục vụ chị em đến spa làm mi, mát-xa, chăm sóc da...
trai dep 6 mui
Được các anh trai nóng hôi hổi phục vụ, các chị chỉ cần nằm thư giãn, cầm điện thoại lướt tiktok chơi, cơ mà tập trung thế nào được khi có một body hấp dẫn thế kia ở bên cạnh đươc nhỉ?
trai dep 6 mui o spa
Spa này gây bão mạng xã hội khi tung chiêu PR độc nhất vô nhị từ trước đến nay chưa từng có.
dan trai 6 mui
trai dep 6 mui lam dep
Theo đó, chị em không chỉ được ngắm nhìn giai đẹp, thậm chí họ còn được sờ vào hiện vật.
dan-trai-6-mui
Dàn trai 6 múi này rất đa năng, họ có thể gội đầu, massage mặt, vai gáy và cắt sơn móng cho các chị em. Điều đặc biệt là các thượng đế lại rất vừa lòng, thậm chí còn thích hơn là được các nhân viên nữ phục vụ.

Bên cạnh những ánh mắt ngưỡng mộ thì không ít ý kiến cho rằng, chiêu thức kinh doanh này của spa nọ quá phản cảm. Đồng ý là có thể để các nam nhân phục vụ làm đẹp, nhưng không thể để họ cởi trần ra thế kia, thật mất lịch sự và lố lăng. "Liêm sỉ ở đâu, thuần phong mỹ tục ở đâu", một dân mạng bức xúc lên tiếng. 

trai dep o spa
Hiện nay, càng có nhiều spa tung ra chiêu thức kinh doanh mới lạ để thu hút các chị em, sử dụng trai đẹp là một trong số đó. Dù vậy thì cách làm này cũng bị ''ném đá" vì bị cho là quảng cáo ''bẩn".