Phim ảnh

Review "Làm trái tim em mỉm cười": Bộ phim thần tượng Trung Quốc vô cùng ngọt ngào cùng dàn diễn viên toàn là trai xinh gái đẹp

Lê Hồng - 28/01/2023 12:07 GMT+7

"Làm trái tim em mỉm cười" là bộ phim từng “làm mưa làm gió” tại Trung Quốc vào năm 2021. Đến thời điểm hiện tại, nó vẫn còn sức hút với tất cả fan quốc tế vì nội dung phim hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ, đẹp với diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây, SaoDaily sẽ chỉ ra những lý do mà các mot phim Trung Quốc không nên bỏ lỡ bộ phim này nhé!

Thông tin về bộ phim

Điểm Douban: 5.8/10 (1869 đánh giá)

Ngày công chiếu: 06/02

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 24 Tập

Năm sản xuất: 2021

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Diễn viên: Trần Hạc Nhất, Văn Uyên, Thường Hoa Sâm, La Chính, Quý Mỹ Hàm, Lý Sa Mân Tử

day-la-bo-phim-hot-nhat-nam-2021
Đây là bộ phim hot nhất năm 2021

Review chi tiết về bộ phim "Làm trái tim em mỉm cười"

"Làm trái tim em mỉm cười" là phim thần tượng Trung Quốc thuộc thể loại thanh xuân vườn trường. Với phần nội dung nhẹ nhàng, đáng yêu sẽ mang đến cho bạn những thời khắc ngọt ngào, hài hước cùng dàn diễn viên đẹp trai xinh gái, diễn xuất chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn thích thú hơn trong việc theo dõi phim đấy nhé!

bo-phim-thuoc-the-loai-thanh-xuan-vuon-truong
Bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường

Nội dung phim "Làm trái tim em mỉm cười" quen thuộc nhưng rất mới lạ

"Làm trái tim em mỉm cười" thuộc thể loại “thanh xuân vườn trường” đã quá quen thuộc với khán giả. Và biên kịch đã lợi dụng những điều quen thuộc đó để tạo nên những điểm thú vị cho phim.

lam-trai-tim-em-mim-cuoi-o-lop-hoc

Nội dung phim "Làm trái tim em mỉm cười" xoay quanh một nhóm sinh viên đại học trẻ tuổi những người xây dựng tình yêu và tình bạn trên con đường trưởng thành của họ. Đó là câu chuyện của chàng hot boy có gương mặt lạnh lùng Cố Ngôn Lạc (La Chính) nam thần của Học viện Charlotte và cô gái tinh nghịch Diệp Vị Miên (Quý Mỹ Hàm). Tiếp đến là câu chuyện xác định được tình cảm và ước mơ của học sinh ưu tú Ngôn Cửu Nguyệt (Thường Hoa Sâm) và họa sĩ thiên tài Tả Tư Thần (Văn Uyên). Cuối cùng là câu chuyện oan gia ngõ hẹp của chàng trai “sát gái” kiêu ngạo Mộ Trạch (Trần Hạc Nhất) và cô nàng cá tính mạnh mẽ Lộ Dao (Lý Sa Mân Tử).

noi-dung-phim-quen-thuoc-nhung-co-nhieu-tinhh-tiet-moi-la
Nội dung phim quen thuộc nhưng có nhiều tình tiết mới lạ

Với phần kịch bản đúng chuẩn phim thần tượng, "Làm trái tim em mỉm cười" có thêm phần mới lạ khi nữ chính Diệp Vị Miên phải sống với thân phận của em gái. Chính điều này đã sinh ra những tình tiết thú vị cho phim, thu hút khán giả tiếp tục theo dõi xem cô sẽ giải quyết rắc rối như thế nào.

Quy tụ dàn diễn viên mới toàn trai xinh gái đẹp

"Làm trái tim em mỉm cười" thuộc dự án phim chiếu mạng tụ hội những tên tuổi mới. Có thể xem đây vừa là ưu thế vừa là trở ngại của bộ phim. Việc tập hợp những gương mặt tươi trẻ giúp một bộ phim học đường như "Làm trái tim em mỉm cười" bừng lên sức sống thanh xuân, mang hơi thở nhiệt huyết. Từ đó được nhiều khán giả quan tâm và theo dõi.

dan-dien-vien-moi-nhung-dien-xuat-duoc-danh-gia-cao
Dàn diễn viên mới nhưng diễn xuất được đánh giá cao

Cố Ngôn Lạc (La Chính): Anh là nam thần của Học viện Charlotte, xuất thân trong một gia đình danh giá và có một nhóm fan cuồng ở trường. Cố Ngôn Lạc có ngoại hình đẹp như tượng điêu khắc. Anh ta kiên quyết, độc đoán và có tính khinh người. Với gương mặt góc cạnh, nam tính, La Chính được hy vọng sẽ tạo nên những tác phẩm đáng mong đợi trong tương lai.

Ngô Côn Lạc là nam chính
Ngô Côn Lạc là nam chính

Diệp Vị Miên (Quý Mỹ Hàm): Đây là một cô gái hoạt bát, vui vẻ và ngọt ngào. Diệp Vị Miên sống tiết kiệm và luôn biết quý trọng đồng tiền. Vai diễn Diệp Vị Miên được cô đảm nhiệm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự lý giải nhân vật tự nhiên, biểu đạt nội tâm qua ánh mắt và hình thể tốt.

nu-chinh-trong-phim
Nữ chính trong phim

Mộ Trạch (Trần Hạc Nhất): Mộ Trạch là bạn thân của Cố Ngôn Lạc. Anh là một cao thủ tình trường với đôi mắt đào hoa ngây ngất và sở thích chinh phục các cô gái. Sở hữu ngoại hình điển trai, tươi sáng, anh từng “gây bão” cộng đồng mạng với loạt clip trên Tiktok. Tham gia tác phẩm "Làm trái tim em mỉm cười", diễn xuất của Trần Hạc Nhất được người xem đánh giá khá cao, có thể tiếp tục mong đợi ở những dự án kế tiếp.

lam-trai-tim-em-mim-cuoi-tung-tang10-1024x683

Lộ Dao (Lý Sa Mân Tử): Đây là một cô gái có tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ. Mặc dù bên ngoài cô ấy luôn thể hiện mình là người chủ động trong tình yêu và có nhiều kinh nghiệm tình trường những thực chất Lộ Dao chỉ là một trang giấy trắng trong chuyện tình yêu. Nữ diễn viên từng gây sốt mạng với vẻ đẹp dịu dàng, tươi tắn như ánh mặt trời trong bộ ảnh thể hiện tình yêu với trường cấp hai cũ. Cô gái cao 1m68 còn chinh phục cộng đồng mạng bằng trí thông minh khi giành chiến thắng trong gameshow Who's still standing trên đài Giang Tô.

lam-trai-tim-em-mim-cuoi-tung-tang8

Tràn ngập khoảnh khắc ngọt ngào khiến khán giả thích thú

Nội dung phim dù không quá rực rỡ nhưng "Làm trái tim em mỉm cười" đã thành công xuất sắc trong việc mang đến cho người theo dõi những thước phim ngọt ngào, tươi tắn, đúng chất  “thanh xuân vườn trường”.

Cụ thể, những phân đoạn trong tập cuối, nam chính Lục Tư Thành do Hứa Khải đảm nhận càng chiêu đãi khán giả với những màn "cẩu lương" cùng nữ chính Đồng Dao (Trình Tiêu). Nhiều khán giả nhận xét phim dù hợp để giải trí và chemistry của nam nữ chính khá ngọt ngào.

Bộ phim có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào
Bộ phim có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào
Bộ phim có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào
Bộ phim có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào

"Làm trái tim em mỉm cười" là một bộ phim đánh để các bạn xem và trải nghiệm đấy nhé! Phim hấp dẫn cả về nội dung, diễn viên, đến nhạc phim,… tất cả sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất.