Trend

Phối đồ với quần jean cạp trễ đúng chuẩn hội hot girl đình đám “gây bão” làng mốt hiện nay

Lê Hồng - 03/10/2022 09:58 GMT+7

Quần jean cạp trễ hiện nay vẫn đang là xu hướng thời trang gây tranh cãi. Những chị em có eo con kiến hẳn rất thích xu hướng này. Nhưng, nhiều chị em khác lại lên án là “phân biệt đối xử” khi không dành cho vóc dáng đẫy đà. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn phối đồ với quần jean cạp trễ phù hợp với tất cả dáng người của chị em.

Vì sao xu hướng quần cạp trễ được mọi người yêu thích?

Quần jeans cạp trễ là một trong những xu hướng thời trang gây tranh cãi từ thập niên 2000. Những mẫu quần lộ rốn, đường cắt sâu đến tận bụng dưới nhằm khoe triệt để vòng eo “con kiến” được nhiều người đẹp tích cực chưng diện.

Quần jeans cạp trễ là một trong những xu hướng thời trang gây tranh cãi từ thập niên 2000
Quần jeans cạp trễ là một trong những xu hướng thời trang gây tranh cãi từ thập niên 2000

Quần Jeans cạp trễ dành cho mọi cơ thể, kể cả khi thân hình của bạn có hơi mũm mĩm một chút. Dù có vóc dáng hay kích thước như thế nào, hãy mạnh dạn khoe ra tất cả những phần đẹp nhất của bản thân. Việc bạn cần làm là học cách mix đồ với quần cạp trễ sao cho phù hợp với dáng người nhất.

Quần Jeans cạp trễ được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới lăng xê nên đã tạo hiệu ứng rất tốt. Những mỹ nhân đình đám của xứ sở kim chi như Jennie (Black Pink), Yoona, Jang Won Young... là những người đi đầu trong việc lăng xê mốt cạp trễ vốn đã bị "thất sủng" trong một thời gian dài. Cách mix & match của các sao Hàn cũng vô cùng tinh tế và sành điệu nên dù diện item cạp trễ nhưng cũng không tạo cảm giác phô phang.

Quần Jeans cạp trễ được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới lăng xê nên đã tạo hiệu ứng rất tốt
Quần Jeans cạp trễ được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới lăng xê nên đã tạo hiệu ứng rất tốt

Cách phối đồ với quần jean cạp trễ để bắt kịp xu hướng thời trang 2022

1. Phối đồ với quần jean cạp trễ hợp với chiều cao

Khi để lộ bụng, kiểu quần này khiến lưng của bạn trông thêm dài và chân trông ngắn đi. Vì vậy, những chị em có lưng dài nên tránh chọn kiểu quần này. Nếu bạn thấp dưới 1m60 và muốn diện quần cạp trễ, hãy chọn mẫu dài quá mắt cá chân để phối cùng với giày cao gót/giày đế xuồng. Mẹo nhỏ này sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn khi diện quần cạp trễ.

Chọn quần jean cạp trễ hợp với chiều cao
Chọn quần jean cạp trễ hợp với chiều cao

2. Tối giản màu sắc và phụ kiện đi kèm khi phối đồ với quần jean cạp trễ

Nếu bạn đang yêu thích những chiếc quần jean cạp trễ, thì tất nhiên mọi thứ phải thật đơn giản rồi. Hãy tạm thời chia tay với những họa tiết màu mè, phụ kiện rườm rà, nếu bạn muốn đi theo xu hướng tối giản. Trang phục càng đơn giản thì càng đẹp và bạn càng dễ phối các item lại với nhau.

cach-phoi-do-voi-quan-jean-lung-cao-11

3. Không nhất thiết phải chọn quần jean cạp trễ quá trễ dưới rốn

Có thể Bella Hadid, Hailey Bieber thích các mẫu quần trễ đến tận…háng, nhưng điều này không có nghĩa là bạn cũng cần phải mặc như họ. Bạn cần phải biết được đặc điểm của cơ thể mình phù hợp với những thiết kế như thế nào để lựa chọn cho chuẩn nhất. Nếu bạn không quá tự tin về vòng 2 của mình, bạn có thể chọn mẫu quần chỉ hơi thấp hơn rốn một chút. Không quá lộ liễu nhưng vẫn đúng xu hướng.

Không nhất thiết phải chọn quần jean cạp trễ quá trễ dưới rốn
Không nhất thiết phải chọn quần jean cạp trễ quá trễ dưới rốn

Ưu tiên phối quần jean cạp trễ với áo croptop

Đây là một kiểu phối đồ với quần jean cạp trễn cho khả năng “hack” dáng cực đỉnh. Tuy nhiên, nàng nên chọn độ ngắn của chiếc áo sao cho phù hợp bởi phần cạp trễ sẽ phô diễn diện tích da thịt rất nhiều. Với những nàng có vóc dáng nhỏ nhắn hay chiều cao không quá nổi bật vẫn được khuyến khích đi giày cao gót để tôn chân hơn.

Nếu đang tìm kiếm một set đồ cho khả năng “hack” dáng cực đỉnh thì quần jeans cạp trễ ống loe mặc cùng áo crop top là sự lựa chọn hoàn hảo.
Nếu đang tìm kiếm một set đồ cho khả năng “hack” dáng cực đỉnh thì quần jeans cạp trễ ống loe mặc cùng áo crop top là sự lựa chọn hoàn hảo.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ với áo croptop đang trở thành HOT item hiện nay

Phối quần jeans cạp trễ với bikini

Bộ áo tắm màu giúp các nàng khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, kết hợp cùng quần jeans cạp trễ mang lại vẻ ngoài phóng khoáng và thời trang. Với cách phối đồ với quần jean cạp trễ này thì mọi người vừa có thể đi biển vừa có thể đễ dàng đi dạo phố thoải mái. Ở nước ngoài, Bella Hadid – một siêu mẫu hàng đầu cũng rất ưa chuộng phong cách này. Tại Việt Nam, các nàng hậu của chúng ta như: Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh,… cũng bắt trend rất nhanh khi phối quần jeans cạp trễ với bikini đen.

bella-lowrisejeans-look5

Phối quần jeans cạp trễ với áo khoác blazer

Blazer và quần jeans cạp trễ có rất nhiều cách kết hợp có thể chiều lòng bạn với mọi phong cách, từ cá tính, bụi bặm cho tới nữ tính, trẻ trung. Tất cả những gì bạn cần là những item phù hợp để ghép nối vào. Với các nàng yêu thích phong cách năng động, hãy chọn giày sneaker trắng, còn thích đi giày cao gót tôn dáng, hãy lưu tâm tới những đôi cao gót đen hay nude đơn giản.

Khi diện blazer, hãy để thả cúc thay vì cài hết cúc áo bởi khi cài hết cúc nhìn cơ thể trông bức bí, gò bó và không thoải mái. Cách phối đồ này hoàn toàn phù hợp với những bạn gái không có thói quen mặc quyến rũ, hở nhiều.

Cách phối đồ này phù hợp với những ai thích mặc kín đáo một chút
Cách phối đồ này phù hợp với những ai thích mặc kín đáo một chút

Những shop bán quần jean cạp trẻ hot nhất hiện nay

Quần jean cạp trễ là một mide thời trang vô cùng nổi tiếng những năm 2000 và được rất nhiều bạn trẻ thời đó yêu thích. Thời gian gần đây, phong cách này bỗng nhiên trở nên hot và xuất hiện rất nhiều. Dưới đây, SaoDaily sẽ tổng hợp cho các bạn một số shop bán quần jean cạp trễ đẹp, giá thành hợp lý nhé!

Những shop bán quần jean cạp trẻ hot nhất hiện nay
Những shop bán quần jean cạp trẻ hot nhất hiện nay

Shop thời trang Veo’s (229 Phố Giảng Võ, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội)

Totoshop (16D Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM)

Uratv Clothing (198 Đường Đông Hưng Thuận 06, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM)

92WEAR (206 Nguyễn Trãi, Hà Nội hoặc 183 Cầu Giấy, Hà Nội)

Daisy (98 Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 214 Bà Triệu, Hà Nội)

4-mau-quan-jeans-quai-di-cua-ngoc-trinh-cai-rach-toang-hoac-cai-va-chang-chit-1-trong-so-do-bi-che-toi-ta-718-5108341

Quần jean cạp trễ phù hợp với mọi dáng người. Để mình trở nên thời trang, bắt kịp được xu hướng mặc đẹp thì các nàng cần phải học cách mix đồ sao cho chuyên nghiệp, có gu nhất.