Giải Trí

Xác minh cựu thành viên F.T. Island liên quan đến vụ lừa đảo qua điện thoại

Tú Anh - 12/07/2022 16:04 GMT+7

Bước đầu xác minh một diễn viên thần tượng ở độ tuổi 30 đã tự đầu thú sau khi phạm tội lừa đảo qua điện thoại.

Theo báo cáo độc quyền của MBN, vào ngày 12 tháng 7, một người đàn ông ở độ tuổi 30 đã đến sở cảnh sát Yeoju ở tỉnh Gyeonggi vào ngày 16 tháng trước và thú nhận rằng: "Tôi đã nhận được 6 triệu won từ nạn nhân của tội phạm lừa đảo".

Bước đầu xác minh người đàn ông này là cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng và là một diễn viên. Theo lời khai, người này gặp khó khăn về kinh tế, anh đã tìm trên mạng công việc bán thời gian kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, sau khi nhận công việc, anh phát hiện ra rằng đó là là một loại tội phạm lừa đảo bằng giọng nói và lập tức đến đồn cảnh sát.

Cư dân mạng ngay lập tức khoanh tròn được 3 cái tên là thành viên cũ của F.T. Island bao gồm: Oh Won Bin, Song Seung Hyun và Choi Joong Hoon.

cuu-idol-noi-tieng-152352

Cơ quan Cảnh sát phía Nam tỉnh Gyeonggi, nơi được bàn giao vụ án đã phát hiện thêm 2 nạn nhân và bắt giữ thêm 3 đồng phạm. Bênh cạnh đó, cảnh sát đã khởi tố không giam giữ cựu thần tượng trên với cáo buộc lừa đảo. Sau khi kết thúc điều tra các đồng phạm, họ sẽ chuyển giao cho Viện kiểm sát.

Trước thông tin này, cộng đồng mạng liên tục có những bình luận thắc mắc:

"Đọc bài trước thì ông này cũng là ng bị lừa mà, ngay sau khi biết công việc này là lừa đảo thì cũng tự thú chứ có phải lỗi cố ý đâu, mong không bị cộng đồng mạng chửi quá".

"Đến mức khó khăn về tài chính và phải tự đi tìm việc thì hẳn ông này đã rất lâu rồi không có hoạt động nào trong ngành".

"Chắc Oh Won Bin quá ạ huhu, I love you and Love you".

"Mấy người đọc cho đàng hoàng đi. Người ta bảo cựu thành viên mà cứ réo tên Hongki hoài vậy?"

"Cơ mà tội nhỉ, không nghĩ Idol cũng có ngày khó khăn tài chính rồi còn bị lừa".

Sự việc này vẫn đang được xác minh và làm rõ. Thực hư ra sao, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

>>> Cựu idol nổi tiếng xứ Hàn vướng phải trò lừa đảo qua điện thoại

Tags:
Tin phổ biến