Giải Trí

Thủy Tiên và mẹ chồng có mối quan hệ thế nào?

Tú Anh - 15/06/2022 18:25 GMT+7

Mối quan hệ của Thủy Tiên và mẹ chồng có thực sự viên mãn như lời dân tình đồn hay không?

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ bởi tình cảm yêu thương và gắn bó dành cho nhau. Sau những năm lập gia đình, Thủy Tiên không hoạt động nhiều trong giới showbiz nữa mà dành thời gian để chăm sóc chồng và con gái nhỏ.

tt1

Không chỉ được chồng con yêu chiều mà Thủy Tiên còn được mẹ chồng xem như con gái ruột. Nữ ca sĩ từng kể lại, vì tính chất công việc nên Thủy Tiên thường xuyên phải thức khuya, sáng dậy muộn. Thời điểm mới về làm dâu, Công Vinh nhiều lần dặn nữ ca sĩ dậy sớm để phụ mẹ làm việc nhà. Vậy mà mẹ chồng còn mắng ngược lại con trai, dặn Công Vinh để yên cho Thủy Tiên ngủ còn lại bà sẽ làm hết.

tt2

Có thời điểm, gia đình Thủy Tiên đã từng lo sợ gia đình chồng sẽ không chấp nhận cô vì quá khứ, vậy mà, mẹ chồng lại bênh vực: "Nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó".

Được biết, mẹ chồng Thủy Tiên còn từng đem hết số vàng mà bà đã dành dụm được để tặng lại cho con dâu làm của hồi môn trong ngày trọng đại. Nữ ca sĩ chia sẻ bản thân rất may mắn khi có một người mẹ chồng thấu hiểu, cô không tiếc lời khen dành cho mẹ Công Vinh là người khéo léo, ít ai gặp mà ghét bà được. Có những lần Thủy Tiên biếu mẹ chồng tiền đi đường nhưng bà lại lấy số tiền đó mua đồ tặng hàng xóm và người xung quanh chứ không tiêu xài. 

tt5
Mẹ Công Vinh rơi nước mắt trong hôn lễ đám cưới con trai.

Mẹ Công Vinh nhận xét Thủy Tiên là nàng dâu vô cùng hiếu thảo, hiền lành. Bà thấu hiểu hoàn cảnh của nữ ca sĩ là mồ côi cha từ nhỏ vì vậy không bao giờ chấp con dâu chuyện gì. "Chuyện của con con làm, chuyện của mẹ mẹ làm".

tt3
tt4

Đặc biệt, thời điểm Thủy Tiên gặp ồn ào từ thiện mẹ chồng cô còn từng bị hàng xóm đến tận nhà hỏi con dâu có ăn tiền từ thiện của dân không. Dù vậy, bà vẫn đứng ra bảo vệ con dâu trước nhiều lời đàm tiếu. 

Có thể thấy, Thủy Tiên rất được lòng mẹ chồng, bà đối đãi với nữ ca sĩ giống như con đẻ trong nhà.

tt6
Cặp đôi có với nhau một cô con gái nhỏ tên là Bánh Gạo.