Giải Trí

Shark Thái Linh kỷ niệm 10 năm ngày cưới ngọt ngào bên chồng

Tú Anh - 31/08/2022 14:11 GMT+7

Hôn nhân của Shark Linh - “bông hồng thép” ngọt ngào vô cùng.

Ngày hôm nay (31/8) là tròn kỷ niệm 10 năm ngày cưới của  vợ chồng Shark Thái Vân Linh. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh thuở 2 vợ chồng mới kết hôn cùng những lời ngọt ngào: 

Không giấu giếm, cô đã đăng hình ảnh thuở 2 vợ chồng mới kết hôn cùng những dòng chữ tình cảm. Cô viết: “Có người gọi Linh là 'người đàn bà thép' nhưng với anh, mình vẫn là một người phụ nữ bình thường với rất nhiều cảm xúc, là mẹ của hai cô con gái nhỏ mà anh hết mực yêu thương. Cảm ơn anh đã đến và bên em một thập kỷ qua. Cảm ơn những cái ôm ấm áp nạp đầy năng lượng cho những ngày yếu lòng. Cảm ơn anh vì đã luôn kiên nhẫn, đồng hành và hỗ trợ trên hành trình em đi. Không có anh, sẽ không có em ngày hôm nay. Cùng nhau nắm tay bước tiếp hành trình phía trước nhé, Chipmunk của em! Mừng 10 năm kỷ niệm ngày cưới của chúng ta”.

shark-2

Đọc lời chia sẻ của Shark Linh viết, ít ai nghĩ rằng đằng sau người phụ nữ mạnh mẽ trên thương trường lại là người mẹ, người vợ dịu dàng, và rất chuẩn mực bên chồng con. 

shark-3

Shark Linh từng tâm tình dù bận rộn với công việc nhưng cả cô và chồng vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho nhau. Hai người sẽ lựa chọn một khoảng thời gian nhất định trong ngày để có thể cùng trò chuyện, giãi bày với nhau. 

Cô tiết lộ: “Đây có thể được xem như một cuộc hẹn với một khách hàng quan trọng mà cả hai đều tham gia đầy đủ và rất ít khi dời hay hủy lịch này trừ khi có những việc bất khả kháng xảy ra”.

Được biết, mối tình của Shark Linh khi cô và chồng đều là bạn hồi đại học. Ông xã là người nước ngoài, trước đó làm việc tại Singapore nhưng nhờ chuyến đi du lịch tại Việt Nam mà 2 người mới có duyên đến với nhau.

shark-5
shark-6
Tổ ấm hạnh phúc của Shark Linh.