Giải Trí

Nhan sắc Tường Vi thay đổi sau thời gian tự ti vì sửa mũi hỏng

Tú Anh - 18/08/2022 14:58 GMT+7

Từng tự ti vì sửa mũi hỏng 3 lần, Tường Vi hiện tại lại khiến công chúng liên tục xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng ở tuổi 33.

Mới đây, Tường Vi chia sẻ hình ảnh với diện mạo xinh đẹp, mặc dù cô không trang điểm, nhưng có thể thấy làn da cô căng mịn, ngũ quan rất hài hòa.

Người đẹp cho biết cô vừa thực hiện xong việc khắc chân mày để có vẻ ngoài rạng rỡ hơn. Sự đầu tư về ngoại hình giúp nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc qua thời gian.

tuong-vi-2
Tường Vi chia sẻ hình ảnh với diện mạo xinh đẹp, mặc dù cô không trang điểm.
tuong-vi-1
Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng lên hương.

Trước đó, mỹ nhân này từng bị phẫu thuật hỏng phần mũi, cô sửa đến 3 lần mới hoàn thiện. Gần đây, theo dõi Tường Vi thì có thể thấy nhan sắc của cô ngày càng lên hương. Nụ cười tỏa sáng, cùng gương mặt mộc là minh chứng cho thấy sự tự tin của Tường Vi với nhan sắc hiện tại của mình.

tuong-vi-3
Mỹ nhân từng bị phẫu thuật hỏng phần mũi, cô sửa đến 3 lần mới hoàn thiện.

Giản dị ở ngày thường là vậy, Tường Vi khi đi dự sự kiện lại xuất hiện với phiên bản khác. Mỗi lần dự tham đỏ, mỹ nhân luôn khiến người xung quanh phải đứng ngồi không yên trước những màn lên đồ lộng lẫy.

tuong-vi-5
Người đẹp sinh năm 1989 theo đuổi phong cách nàng thơ.

Người đẹp sinh năm 1989 theo đuổi phong cách nàng thơ, nên cô thường chọn các thiết kế công chúa bung xòe. Thả dáng trong mẫu váy lộng lẫy, nữ diễn viên Tường Vi tự tin khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. 

tuong-vi-6
Thỉnh thoảng Tường Vi lại gây chú ý khi chuyển sang phong cách quyến rũ.

Sau khi bị phẫu thuật hỏng phần mũi, câu chuyện thẩm mỹ của Tường Vi cũng cung cấp thêm cho hội chị em phụ nữ những kinh nghiệm trong việc quyết định đi "tân trang" nhan sắc hay không? Hiện tại, công nghệ làm đẹp tân tiến, tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp may rủi trong chuyện này, người đẹp lên trông thấy, người thì ngược lại.

Tags:
Tin phổ biến