Giải Trí

Cặp đôi Ji Sung và Seo Ji-hye tái hợp sau 12 năm: Cảm giác thật mới mẻ

Tú Anh - 27/07/2022 09:37 GMT+7

Hai diễn viên Ji Sung và Seo Ji-hye bày tỏ cảm xúc về việc tái hợp sau 12 năm.

Bộ phim truyền hình mới phát sóng vào thứ tư và thứ năm của đài tvN Adamas đã tổ chức họp báo trực tuyến vào chiều 26/7. Đạo diễn Park Seung-Woo, Ji Sung, Seo Ji-hye, Lee Soo-kyung và Heo Sung-Tae đã tham dự sự kiện.

"Adamas" kể về câu chuyện của hai anh em sinh đôi chiến đấu chống lại cái ác, tìm lại sự thật đằng sau một vụ giết người xảy ra 22 năm trước nhằm xóa tội cho cha ruột của họ, người bị buộc tội giết cha dượng của họ.

h1

Ji Sung đóng một vai kép, nhà văn viết tiểu thuyết bí ẩn bán chạy nhất Ha Woo-Shin và công tố viên của Quận trung tâm Song Soo-hyun, những người có ngoại hình giống hệt nhau nhưng cách tiếp cận trái ngược nhau trong những gì họ làm. Seo Ji-hye hóa thân thành Eun Hye-soo, con gái duy nhất của một giám đốc bệnh viện,được nuông chiều như "một bông hoa trong nhà kính".

Ji Sung và Seo Ji-hye tái hợp qua "Adamas" sau bộ phim "Kim Su-ro" của đài MBC, phát sóng vào năm 2010.

Ji Sung chia sẻ: "Đã 10 năm kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau. Chúng tôi làm việc tốt trong 10 năm qua, vì vậy thật vui khi gặp lại nhau. Cảm giác thật mới mẻ".

h2

Seo Ji-hye tự hào: "Thật không dễ dàng để làm việc với nhau hai lần. Thật vui khi được gặp anh ấy sau một thời gian dài. Nó cảm thấy thoải mái, và tôi nghĩ rằng phải có một hiệu ứng sức mạnh tổng hợp".

Khi nghe điều này, Ji Sung đã khen ngợi: "Khoảnh khắc chúng tôi diễn cùng nhau trong quá khứ đã xuất hiện. Nó thật tuyệt. Đứng trước ống kính ở đây vẫn là Eun Hye-soo. Cô ấy quyến rũ, lôi cuốn như trường tồn với thời gian. Vẻ ngoài của Ji-hye quá đẹp".

Khi được hỏi có cảnh phim hoặc tập phim nổi tiếng nào mà các diễn viên nhớ không? Heo Sung-tae trả lời: “Ji Sung đóng một vai kép, nhưng tôi chỉ gặp Woo-shin. Tôi nghĩ sẽ rất vui khi thấy phản ứng giữa Woo-shin và Trưởng phòng Choi, tình bạn giữa những người đàn ông tinh tế và sự hợp tác của họ hướng tới cùng một mục đích".

h3

Lee Soo-kyung giải thích: "Cảnh tôi chạy thật đáng nhớ. Tôi đã rất đau sau khi quay cảnh đó. Tôi nhớ nó vì tôi đã chạy và quay phim trong một thời gian dài".

Seo Ji-hye sau đó nói: "Có nhiều cảnh tôi mong đợi hơn những cảnh đáng nhớ. Khi tôi quay phim bên trong biệt thự, tôi không gặp cô ấy thường xuyên. Tôi tự hỏi câu chuyện của cô ấy sẽ diễn ra như thế nào. Tôi đoán mình sẽ phải mong chờ nó từ góc độ của một người xem".

Ji Sung bày tỏ tình cảm của mình đối với bộ phim: "Khi nói đến những cảnh huyền thoại, mỗi cảnh đều là một kiệt tác đối với tôi".

h4

Đạo diễn Park Seung-woo thể hiện sự tự tin của mình: “ Khi quay một bộ phim truyền hình, có một số cảnh tôi đặt rất nhiều sức lực và có một số cảnh tôi có thể thư giãn để tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, trong bộ phim này, chưa từng có một cảnh nào giống như vậy. Mỗi cảnh được hoàn thành với rất nhiều năng lượng. Chúng tôi tự tin rằng người xem sẽ thích nó".

h5

Adamas sẽ khởi chiếu lúc 10:30 tối ngày 27 tháng 7.

Tin phổ biến