Giải Trí

1 hoa hậu tố bị đánh tại công an phường ở TP.HCM

Tú Anh - 21/09/2022 19:45 GMT+7

"Người này đấm vào đầu tôi rất nhiều lần, còng chân trái của tôi trong khi tôi không vi phạm pháp luật, không phải tội phạm".

Thông tin một hoa hậu tố bị "Công an phường 6, quận 4 bắt người trái pháp luật và hành hung vô cớ" đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, tài khoản đăng tải có tên "Oanh Le", (tên thật Lê Thị Oanh, 38 tuổi, ngụ quận 3, là hoa hậu Mrs International World 2019). Hoa hậu Lê Thị Oanh cho biết: "Hôm qua ngày 20/09/2022 vào khoảng 11h đêm khi tôi và 2 người em vừa đi về tới cổng chính chung cư Millenium tại địa chỉ 132 Bến Vân Đồn, phường 6, Quận 4 thì thấy 1 người đàn ông tầm khoảng 35 - 40 tuổi bị 1 người Công an giao thông ép xe, giữ người đàn ông đó và xảy ra cự cãi, khoảng 2 phút sau tôi thấy có 3 người Công an phường 6 tới và kết hợp cùng Công an giao thông để làm việc với người đàn ông đó. Tôi và 2 người em có đứng lại để xem vụ việc như thế nào mà ầm ĩ (tại thời điểm đó có rất nhiều người đứng xem), sau đó tôi thấy người đàn ông kia cầm điện thoại lên quay và cự cãi với bên Công an, tôi có đứng cách khoảng 5 mét và ngó xem người đó có livestream hay không thì phía bên Công an phường 6 hỏi tôi là đồng phạm à , trong khi đó tôi không biết người đàn ông đó là ai, tiếp theo đó Hai người bên phía Công an phường cưỡng chế 1 mình tôi lên phường NHƯNG KHÔNG THẤY NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỰ CÃI VỚI CÔNG AN LÚC NÃY VỀ PHƯỜNG.

oanh-1
Hoa hậu Oanh Lê tố bị đánh tại công an phường ở TP.HCM.

Sau khi tôi vừa bị cưỡng chế về tới phường thì người Công an Phường 6, Quận 4 tên là Phong đấm vào đầu tôi rất nhiều lần và còng chân trái của tôi trong khi tôi không vi phạm pháp luật, không phải tội phạm . Khi tôi gọi điện cho người nhà là tôi đang ở Công an Phường 6, Quận 4 và nói mời các cơ quan báo chí, đài truyền hình và luật sư lên để làm việc thì tôi được tháo còng chân và bị giật điện thoại. Khoảng 10 phút sau thì ông Lê Anh Tuấn là phó trưởng Công an Phường 6 mời tôi lên phòng làm việc của ông ấy để hỏi rõ ngọn ngành, ông Tuấn phát hiện ra tôi bị đánh chảy máu trên đầu. Sau đó ông Tuấn nói Công an đang giữ điện thoại của tôi trả lại cho tôi để tôi về nhà vì tôi không vi phạm pháp luật. Đó là tất cả chi tiết của vụ việc".

Theo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an quận 4 cho biết đã nắm được thông tin sự việc. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc của Hoa hậu Lê Thị Oanh.

oanh-4
oanh-3
Vết thương của Oanh Lê ở đầu, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.
Tin phổ biến