Đời Sống

Học sinh 8 tuổi vẽ chi tiết cảnh quan hệ tình dục, bị giáo viên phát hiện, kể lý do khiến cha mẹ hoảng sợ

Quỳnh Lan - 04/09/2021 10:39 GMT+7

Cậu bé 8 tuổi đã vẽ lại cảnh "quan hệ" chi tiết đến mức người lớn cũng phải nóng mắt. Được biết, học sinh này đã lên Youtube xem và bắt chước vẽ lại.

Mới đây, một hình ảnh tranh vẽ nguệch ngoạc được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.Cụ thể, 1 cậu bé 8 tuổi đã vẻ tường tận cảnh quan hệ tình dục lên trang giấy, từ cả giai đoạn làm quen cho đến khi có những hành động "nóng mặt".

quanhe
Ở mỗi hình ảnh, cậu bé còn chú thích luôn cả lời nhân vật cũng như các cử chỉ mà người lớn đọc qua cũng phải ngượng ngùng.

Cuối cùng cô giáo đã phát hiện sự việc này và gọi điện báo cho gia đình của cậu bé. Cả cha mẹ lẫn giáo viên đều rất sốc trước hình ảnh cậu bé vẽ ra. Cậu học sinh 8 tuổi giải thích, do nhìn thấy cảnh này trên Youtube nên đã học theo và vẽ lại.

Không ít bậc cha mẹ đã tỏ ra lo lắng khi mới 8 tuổi nhưng cậu bé đã có những suy nghĩ quá lứa tuổi. Nhiều người cũng chê trách bậc phụ huynh kia khi đã không có sự quan tâm và giáo dục, để con cái xem kênh YouTube độc hại.

Thiết nghĩ cha mẹ nên có những biện pháp mềm dẻo để răn dạy trẻ con cũng như giáo dục về vấn đề giới tính kịp thời.

> Từ vụ lộ clip nóng 2 học sinh tiểu học làm "chuyện người lớn", chuyên gia tâm lý chia sẻ: "Cha mẹ thường đổ lỗi cho con mình mà bỏ quên 1 điều quan trọng!"