Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất, ít khi tiêu cực

Minh Anh - 15/07/2022 16:47 GMT+7

Theo các đặc điểm riêng, bạn có thể tìm ra 5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất, ít khi buồn phiền và tránh xa những tiêu cực trong cuộc sống.

5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất 

1. Song Tử

Song Tử được biết đến là cung hoàng đạo hạnh phúc nhất trong danh sách này. Chiêm tinh học cho biết, họ có thể rất dễ xúc động, nhưng cũng có xu hướng tập trung vào những cảm xúc hạnh phúc và tránh đắm chìm lâu vào những phần buồn trong cuộc sống của họ. 

cung-hoang-dao-hanh-phuc-nhat

Những người thuộc cung Song Tử có xu hướng tận hưởng cuộc sống của họ một cách tối đa, đánh giá cao những điều nhỏ nhặt và cố gắng thực hiện từng ngày một. Cung hoàng đạo biểu tượng song sinh có tính cách kép riêng của nó. 

Do đó, bản chất kép của họ cho phép một con đường rộng mở để đến với hạnh phúc, đặc biệt là khi họ cảm thấy thấp thỏm. Các Song Tử có xu hướng chuyển sang một ngày tốt lành, nếu một ngày tồi tệ xảy ra. Vì họ thực sự không cảm thấy khủng khiếp và buồn bã.

Bạn coi trọng trải nghiệm từ cả thời điểm tốt và xấu của cuộc đời. Bạn là người mang lại nụ cười trên khuôn mặt của mọi người có mặt xung quanh. Do đó, những cung hoàng đạo thuộc cung Song Tử có xu hướng luôn hạnh phúc.

2. Nhân Mã

cung-hoang-dao-hanh-phuc-nhat-1

Người Nhân Mã là những người tìm kiếm cảm giác mạnh. Những người có dấu hiệu này thường có cái nhìn rất triết lý đối với cuộc sống và thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Phong thái tích cực cho phép họ nhanh chóng chữa lành khỏi những điều tiêu cực. 

Quan điểm độc đáo của họ mang lại cho họ công cụ để vượt qua tất cả các loại vấn đề. Những người thuộc cung này là những người "thích đi" và có xu hướng trở thành một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất do thường xuyên trốn thoát. 

Nhân Mã không chỉ hạnh phúc khi họ đạt được một mục tiêu mà còn khi họ có một mục tiêu mới. Tính độc nhất của một người Nhân mã đi kèm với giá trị và sự tôn trọng. Cho dù đó là gia đình hay bạn bè, họ thường cho đi nhiều hơn những gì họ nhận được. Nhân Mã luôn tích cực như bầu trời mùa hè và luôn vui vẻ trong cuộc sống.

3. Thiên Bình

cung-hoang-dao-hanh-phuc-nhat-2

Bạn khá hướng ngoại, vì bạn luôn thu hút mọi người với mình. Bạn là biểu tượng xã hội, những người thực hành một phong thái thoải mái với bạn bè của họ. Thiên Bình có tính cách rất thoải mái và luôn tìm thấy hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt. Bạn bè và các vòng kết nối xã hội là huyết mạch của họ, và hành vi xã hội này đưa họ đến một vị trí rất tích cực trong cuộc sống. 

Một Thiên Bình thường trở thành ngôi sao của những nơi họ làm việc và làm cho nó trông thật thú vị. Bạn là một người khá nổi tiếng vì bạn là người thích giao tiếp xã hội, và hiếm khi bị trầm cảm và buồn bã.

 4. Sư Tử

cung-hoang-dao-hanh-phuc-nhat-3

Cung hoàng đạo biểu tượng sư tử có tính cách hỗn hợp. Bạn là một củ khoai tây, người có xu hướng bị nhiều người né tránh nhưng thái độ lạnh lùng của bạn khiến bạn trở nên sôi nổi hơn các cung hoàng đạo khác. 

Các Sư Tử được biết đến như là "động vật tiệc tùng" và thường cực kỳ vui vẻ khi ở bên cạnh. Những người dưới trướng Sư Tử có xu hướng rơi vào bẫy nhưng nhanh chóng nhận ra khi nào nên lùi lại. 

Bạn là một người chữa bệnh nhanh chóng. Bạn có cuộc sống dễ dàng và thường tránh xa những điều tiêu cực. Bạn là người nhẹ nhàng và hiếm khi quá áp lực với công việc hoặc cảm xúc, không giống như tất cả các cung hoàng đạo khác.

5. Bạch Dương

cung-hoang-dao-hanh-phuc-nhat-4

Cung hoàng đạo hàng đầu trong chiêm tinh học, có cách riêng để mang lại hạnh phúc. Bạn thích giữ cho mình hạnh phúc hơn là nỗ lực vì người khác. Hạnh phúc của bạn đi kèm với những thứ lạ mắt. Công việc, gia đình và món ăn yêu thích của bạn là điều khiến bạn trở thành người hạnh phúc nhất. 

Bạch Dương tin rằng cuộc sống là tất cả về thời điểm, vì vậy quá trình đạt được tất cả những mục tiêu nhỏ này khiến bạn hạnh phúc. Do đó, Bạch Dương tuân theo một triết lý sống khá tốt, trừ khi bạn bắt đầu chạy theo danh hiệu và sự giàu có bề ngoài.