Horoscope

Tử vi Thứ 6 ngày 21/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày lãng mạn

Minh Anh - 21/10/2022 09:23 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 21/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm có dấu hiệu khả quan, bạn cùng nửa kia tâm đầu ý hợp và lãng mạn không ngờ.

Tử vi Thứ 6 ngày 21/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022

Khi Mặt Trăng hiện diện ở Sư Tử, bạn sẽ tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày. Một ngày hoàn hảo để bắt đầu công việc mới và thay đổi cuộc sống của bạn. Quên những thử thách trong quá khứ, tha thứ cho tất cả những người đã làm tổn thương bạn trong quá khứ và tập trung vào các hoạt động hiện tại để làm cho tương lai của bạn tươi sáng. 

Bạn sẽ có thời gian tận hưởng với gia đình của mình. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tích lũy tài sản trong ngày hôm nay. Kiểm soát miệng của bạn, nếu không nó có thể làm tổn thương tình cảm của những người cao tuổi trong gia đình bạn. Tránh ký hợp tác với bất kỳ dự án mới nào.

Màu sắc may mắn: Nâu.

Giờ tốt: 5 giờ chiều - 7 giờ tối.

Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-1

Bạn sẽ được nâng cao tinh thần. Bạn sẽ nhận thấy một số thay đổi trong cuộc sống của mình khi bạn nghiêng về tâm linh hơn là thú vui trần tục. Bạn có khả năng sẽ đến thăm một địa điểm linh thiêng ngày hôm nay để tìm kiếm niềm hạnh phúc về tâm linh. Bạn sẽ có được thành công từ những việc làm trong quá khứ của mình. 

Tìm kiếm lời khuyên từ các tiền bối để quản lý tài chính. Bạn sẽ khó chịu với các thành viên trong gia đình vì họ sẽ không đáp ứng được mong đợi của bạn. Bạn sẽ được khen ngợi ở nơi làm việc. Ngày đẹp trời cho những người đang yêu. Sự lãng mạn đang bùng cháy! Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời nhất đối với những người đã kết hôn.

Màu sắc may mắn: Đỏ.

Giờ tốt: 5 giờ chiều - 7 giờ tối.

Song Tử

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-2

Một ngày tuyệt vời phía trước dành cho bạn. Bạn sẽ có sự ổn định về cảm xúc và sự tự tin sẽ phát triển. Hãy im lặng vì có khả năng xảy ra xung đột trong gia đình. Hãy nghỉ làm và tận hưởng một ngày với bạn bè và những người sống khép kín. Tránh đầu tư tiền vào các công ty liên doanh và các kế hoạch tài chính không rõ ràng. 

Bạn có thể sẽ dành thời gian cho con cái của bạn sau một thời gian dài. Tình trạng sức khỏe của vợ sẽ khiến bạn lo lắng. Bạn có khả năng tham dự một bài giảng hoặc hội thảo. Điều này sẽ mang lại những ý tưởng mới để phát triển trong sự nghiệp.

Màu sắc may mắn: Nâu.

Giờ tốt: 10 giờ sáng - 11 giờ sáng.

Cự Giải

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-3

Bản chất tốt bụng của bạn sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày hôm nay. Những người thuộc cung hoàng đạo này thực hiện công việc kinh doanh từ nước ngoài có khả năng sẽ thu được nhiều lợi ích về mặt tài chính. 

Nhìn chung một ngày thuận lợi nhưng một người mà bạn nghĩ có thể tin tưởng sẽ khiến bạn thất vọng. Hôm nay cơ hội gặp được một người có thể thu hút trái tim bạn sẽ rất mạnh. Bạn sẽ được trải qua buổi tối tuyệt vời nhất trong đời với người bạn đời của mình.

Màu may mắn: Tím.

Thời gian tốt lành: Từ 6 giờ 15 chiều - 7 giờ 30 tối.

Sư Tử

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-4

Hôm nay bạn sẽ có nhiều thời gian để làm những việc để cải thiện sức khỏe và ngoại hình. Bạn có thể đầu tư tiền bạc vào các hoạt động tôn giáo để có được sự bình yên và ổn định về tinh thần. 

Hành vi trẻ con và hồn nhiên của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề gia đình của bạn. Vợ/chồng của bạn sẽ nghĩ về bạn suốt cả ngày. Tác phẩm của bạn sẽ được đánh giá cao tại nơi làm việc. Hôm nay, bạn có thể dành phần lớn thời gian rảnh rỗi cho những việc không quá cần thiết hoặc quan trọng.

Màu sắc may mắn: Màu vàng.

Giờ Tốt: Từ 3 giờ chiều - 5 giờ 30 chiều.

Xử Nữ

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-5

Khả năng bạn khỏi bệnh là rất cao, điều này giúp bạn có thể tham gia một cuộc thi thể thao. Có vẻ như bạn sẽ bị thiệt hại về tài chính nếu bạn đầu tư vào lời nói của người khác. Bạn cần kiên nhẫn với trẻ em hoặc những người ít kinh nghiệm hơn bạn. 

Suy nghĩ gặp lại bạn bè sau một thời gian dài có thể khiến tim bạn đập nhanh như một hòn đá lăn. Bạn có thể rời bỏ công việc hiện tại và chuyển sang một lĩnh vực khác như tiếp thị phù hợp nhất với bạn. Hôn nhân sẽ đạt đến điều tốt đẹp nhất trong ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Trắng.

Thời gian Tốt lành: Từ 2 giờ chiều - 3 giờ chiều.

Thiên Bình

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-8

Bạn có khả năng thu được lợi ích tài chính trong ngày hôm nay và bạn sẽ có đủ tiền để đáp ứng các yêu cầu của mình. Bạn bè sẽ làm rạng rỡ một ngày của bạn khi họ lên kế hoạch cho một điều gì đó thú vị cho buổi tối. Hôm nay, bạn có khả năng nhận ra giá trị của tình yêu thực sự. 

Những bước đi có tính toán của bạn trong công việc sẽ được đền đáp. Nó sẽ cho phép bạn hoàn thành dự án đúng hạn. Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện các dự án mới. Trước khi bắt đầu bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án mới nào, hãy nói chuyện với những người đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó. Bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Đỏ

Giờ tốt: 10 giờ sáng - 11 giờ sáng

Thiên Yết

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-9

Hôm nay sẽ là một ngày tốt lành đối với bạn từ khía cạnh tài chính. Tuy nhiên, dễ xảy ra tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình về vấn đề tiền bạc. Bạn nên khuyên tất cả các thành viên trong gia đình của bạn duy trì sự rõ ràng trong các giao dịch tiền tệ. Lên kế hoạch cho một điều gì đó đặc biệt cho buổi tối và cố gắng làm cho nó lãng mạn nhất có thể. 

Những người vẫn đang thất nghiệp cần phải nỗ lực hơn ngay hôm nay để có được một công việc tốt. Để tận dụng thời gian của mình, bạn có thể đến công viên nhưng sẽ có khả năng xảy ra tranh cãi với ai đó không quen biết. Điều này thậm chí có thể làm hỏng tâm trạng của bạn. Vợ/chồng của bạn sẽ hiểu được cảm xúc của bạn trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Saffron

Giờ tốt: 2 giờ chiều - 3 giờ chiều

Nhân Mã

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-10

Bệnh nhân huyết áp có thể dùng rượu vang đỏ để giảm huyết áp và kiểm soát cholesterol. Tình trạng tài chính của bạn được cải thiện sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc thanh toán các khoản phí và hóa đơn. 

Đây là ngày hoàn hảo để thu hút sự chú ý của người khác mà không cần làm gì nhiều từ phía bạn. Những người chưa kết hôn có khả năng nhận được lời cầu hôn tốt. Kế hoạch đi du lịch đâu đó của bạn có thể bị hoãn lại do một số vấn đề. Bạn sẽ có một thời gian tốt đẹp với vợ/chồng của bạn.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Giờ tốt: 4 giờ chiều - 6 giờ chiều

Ma Kết

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-11

Sự khen ngợi từ một người bạn có thể mang lại cho bạn hạnh phúc. Các khoản nợ và lệ phí lâu dài đang chờ xử lý có thể được thu hồi. Bạn có thể tham gia cùng những đứa trẻ của mình trong một số hoạt động vui chơi. 

Một ngày may mắn cho cuộc sống tình cảm của bạn. Ngày làm việc của bạn sẽ rất sôi động. Để khởi động lại tinh thần, bạn có thể đi dạo một mình dưới bầu trời quang đãng. 

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc bích.

Giờ Tốt: Từ 5 giờ chiều - 6 giờ chiều.

Bảo Bình

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-12

Bạn có thể sẽ khỏi bệnh sau khi ốm đau kéo dài. Bạn có thể tiêu tiền vào các hoạt động tôn giáo để có được sự bình yên về tinh thần. Bạn có thể hợp tác với những người sáng tạo cùng chí hướng và thực hiện một số ý tưởng đổi mới. Một ngày của bạn có thể kết thúc bằng một buổi hẹn ăn tối tuyệt vời với vợ/chồng mà bạn có thể đã lên kế hoạch.

Màu sắc may mắn: Trắng.

Thời gian Tốt lành: Từ 3 giờ chiều - 4 giờ chiều.

Song Ngư

tu-vi-thu-6-ngay-21-10-2022-13

Chuyến du lịch bất ngờ có thể khiến bạn mệt mỏi nhưng điên cuồng. Tình hình tài chính ảm đạm của bạn có thể khiến một công việc quan trọng phải tạm dừng. Anh trai của bạn có thể cần sự hỗ trợ của bạn trong lúc khó khăn. 

Sẽ là khôn ngoan nếu bạn tránh xa xung đột. Có những khả năng của sự vướng mắc lãng mạn. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được công nhận tại nơi làm việc. Mối quan hệ hôn nhân của bạn có thể nhận được sự chúc phúc của cha mẹ bạn.

Màu sắc may mắn: Xanh lam.

Thời gian Tốt lành: Từ 11 giờ sáng - 1 giờ 15 chiều.