Đời Sống

Ngọc Diệp lên tiếng xin lỗi, nghi vấn Phan Tuấn Tài và bạn gái chia tay?

Minh Anh - 26/05/2022 23:24 GMT+7

Bạn gái Phan Tuấn Tài chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị cộng đồng mạng "bóc phốt" hàng loạt hành động không đẹp trong quá khứ.

Bạn gái Phan Tuấn Tài là Nguyễn Ngọc Diệp, cô gái sở hữu lượng follow lớn trên Facebook và nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh xắn. Tuy nhiên, mới nổi tiếng không lâu, Ngọc Diệp bất ngờ bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. 

ngoc-diep

Theo đó, Ngọc Diệp bị tố "sống lỗi", lời nói tục tĩu, phát ngôn xem thường người khác. Đỉnh điểm, người đẹp 2X còn miệt thị người dân tộc thiểu số và cộng đồng LBGT. Những thông tin trên ngay lập tức được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Ngọc Diệp nhận về nhiều lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng vì tính cách và hành động thiếu thiện cảm. Giữa làn sóng phẫn nộ của dân tình, bạn gái Phan Tuấn Tài đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. 

Bài đăng của Ngọc Diệp như sau: 

Screen Shot 2022-05-26 at 23.18.21

"Xin chào anh, chị, em và tất cả các bạn trên cộng đồng mạng.

Mình là: Nguyễn Ngọc Diệp, thời gian qua bản thân mình có vướng vào một số chuyện lùm xùm đã làm phiền tới các bạn đọc trên cộng đồng mạng. Hôm nay, xin phép mọi người cho mình được nói lên nỗi lòng của mình về chuyện trong thời gian qua.

Lời đầu tiên cho mình gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới 2 bạn là Hứa Vương Kỳ và Lê Yến Nhi đồng thời cùng tất cả các anh, chị, em cùng các bạn đã bị Diệp làm tổn thương và mong 2 bạn và mọi người chấp nhận lời xin lỗi của mình. Thực sự, mình không nghĩ vì một lời phát ngôn bồng bột của tuổi trẻ đã làm tổn thương đến các bạn như thế. Mình biết, dù bây giờ có nói gì đi nữa thì chuyện cũng đã xảy ra rồi. Nên hôm nay mình viết lên đây để bày tỏ nỗi lòng và thật sự rất xin lỗi 2 bạn Hứa Vương Kỳ và Lê Yến Nhi mong 2 bạn bỏ qua cho mình với ạ.

ngoc-diep-2

Một câu chuyện nữa đó là mình có nói bạn là “LGBT” một lần nữa lại là một miệng một vạn miệng sai lầm của mình. Mình thực sự rất ân hận chỉ vì câu nói đó đã làm cho bạn bị tổn thương. Mình rất xin lỗi, từ đáy lòng của mình mong bạn hãy hiểu và rộng lòng tha thứ cho mình. Cho mình có cơ hội để sửa chữa lỗi lầm mà mình đã gây ra.

Những chuyện xảy ra trong mấy ngày qua đã làm mình suy nghĩ rất nhiều, vì những gì mình đã gây ra đã làm mọi người thất vọng. Những câu vạ miệng trong lúc tranh luận là thế nhưng mình xin khẳng định là trong thâm tâm mình không bao giờ phân biệt hay kỳ thị gì đâu ạ. Bản thân mình cũng là một người bình thường, cũng sinh ra và lớn lên nơi vùng đất Tây Nguyên, nơi có nhiều đồng bào dân tộc nên thực sự mình không có phân biệt gì đâu ạ. Mình xem đây sẽ là một bài học đáng nhớ trong cuộc đời và mình sẽ chịu trách nhiệm cho những gì mình đã gây ra với 2 bạn.

Mình biết vì chuyện của mình khiến mình cảm thấy rất có lỗi với các bạn, mẹ của bạn cũng như mẹ của mình phải phiền lòng nên mình hi vọng các bạn cũng như tất cả mọi người hãy bỏ qua cho mình nhé và mình hứa sẽ không để tái lại lỗi lầm này trong tương lai nữa.

Mình xin chân thành cảm ơn!".

phan-tuan-tai

Được biết, hiện Ngọc Diệp và Tuấn Tài đã bỏ follow nhau trên Instagram. Điều này làm giấy lên nhiều đồn đoán Tuấn Tài và Ngọc Diệp chia tay. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng mà thôi. 

Tin phổ biến