Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 20/5/2022: Cuộc sống đầy rẫy những điều bất ngờ

Minh Anh - 20/05/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 20/5/2022, trái tim là thông điệp truyền tải những gì bạn muốn, hãy lắng nghe và chấp nhận điều đó.

Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 20/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn sẽ không muốn tạo áp lực về những vấn đề mà người khác chưa sẵn sàng, nhưng tương lai của bạn phụ thuộc vào cách bạn xử lý tình huống hôm nay. Thời gian là áp lực và thời hạn nhấn vào một số nút mà bạn muốn không chạm vào một lúc nữa.

Đặt ranh giới rõ ràng và chính xác nhưng vẫn linh hoạt cho quá trình tiến hóa và phát triển của chính bạn. Có thể bạn phải để thứ gì đó đen tối vào thế giới của mình để bạn có thể đối phó với bóng tối của chính mình. Chỉ cần giữ an toàn cho bản thân trong bất kỳ quá trình nào.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn biết cái gì là của bạn và cái gì không. Đây là thời điểm mà tất cả các loại giới hạn và rào cản trở nên rõ ràng, ngay cả khi chúng vẫn chưa xuất hiện cho đến nay. Chỉ dựa vào giao tiếp nhiều nhất có thể và chọn làm theo linh cảm của bạn và thành thật nói về điều đó nếu cần.

Giá trị cốt lõi của một số trải nghiệm không bao giờ có thể bị tước bỏ. Bạn đã học được một số bài học tốt và sẽ không bao giờ lặp lại những sai lầm đã dẫn bạn đến một số hậu quả đau đớn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-2

NFL được coi là một tổ chức phi lợi nhuận và không đóng thuế. Bạn có ý kiến ​​hay về cách tránh thêm áp lực, nhưng thời gian là thế và bạn không thể thay đổi một số điều dẫn bạn theo một hướng nhất định. Hãy sử dụng những khoảnh khắc của bạn cho những hoạt động vui vẻ và ấm áp, chọn cuộc sống thú vị và tràn ngập tình yêu thương.

Bất kể thành công của cái tôi và sức mạnh trí tuệ tích cực, bạn cần phải giữ vững lập trường, xây dựng và yêu thích những điều mà bạn muốn phấn đấu.

4. Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-3

Thật khó để nói con đường sẽ dẫn đến đâu, nhưng bạn biết mình đang hướng tới điều gì. Thay đổi đã được thực hiện và bạn không có nhiều lựa chọn. Để người khác tham gia vào các hoạt động và cuộc đấu tranh của riêng họ cho đến khi bạn sẵn sàng liên hệ và hài lòng về trạng thái nội tâm của chính mình.

Trái tim muốn những gì nó muốn, ngay cả khi thông tin đến với sự chậm trễ. Hít vào, thở ra và thư giãn sự co thắt trong lồng ngực để tiếp cận câu trả lời của bạn nhanh hơn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-4

Gần đây, bạn không là chính mình và điều này không phải là điển hình cho một Leo. Dành thời gian để nghỉ ngơi và dành thời gian cho môi trường xung quanh không khiến bạn cảm thấy mình phải đấu tranh để đạt được thành công. Sẽ là khôn ngoan nếu bạn dành thời gian đi nghỉ hoặc nghỉ một ngày cho đến khi bạn thu thập được suy nghĩ và nhìn thấy rõ ràng cảm xúc của mình.

Cảm nhận mọi thứ một cách sâu sắc có thể khiến bạn mất tập trung và quay lưng lại với những trách nhiệm trong ngày. Để lại chỗ cho mọi nhu cầu của bạn lộ ra ngoài và tìm vị trí thích hợp của chúng.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-5

Hai siêu đàn kiến ​​Argentina ở San Diego có xung đột khiến khoảng 30 triệu con chết mỗi năm. Bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải đối mặt với nhiều tổn thất trong những cuộc xung đột thậm chí không căng thẳng đến vậy. Quan điểm của bạn đã thay đổi khi bạn nhìn thấy những hy sinh phải được thực hiện trong những hoàn cảnh nhất định.

Hãy dành thời gian của bạn, thư giãn, dành thời gian cho trẻ em hoặc vật nuôi, và đừng quên rằng tất cả những gì bạn cần là một cái gì đó đầy màu sắc và lành mạnh trong thế giới của bạn.

7. Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn đang theo đuổi những thứ mà bạn không biết làm thế nào để đối phó vào lúc này. Có quá nhiều thứ trên đĩa của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn nghỉ ngơi đầy đủ cho bất cứ thử thách nào trong tầm tay. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một giai đoạn quan trọng của cuộc đời, hãy cố gắng thư giãn thực hiện các hoạt động bình thường, đi dạo và ngủ.

Các lý thuyết và các cuộc tranh luận trí tuệ vẫn chưa được thực hiện chính xác ngay bây giờ. Kiểm tra lại các lập luận của bạn và đừng bỏ dở công việc kinh doanh, nhưng hãy xem khía cạnh khác của câu chuyện và linh cảm mách bảo bạn phải đi đến đâu.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn không biết mình có tin tưởng lời nói và lời giải thích của ai đó hay không. Đây là thời điểm mà ngay cả những lời xin lỗi chân thành cũng có vẻ quá đáng và không trung thực, vì vậy đừng cố gắng tìm kiếm câu trả lời trước khi kiểm tra cảm xúc của mình và xem liệu bạn có thực sự nghi ngờ điều gì đó không.

Mỗi phần của bạn là một phần của thực tế và nên được nhìn nhận như vậy. Cố gắng không gạt bỏ bất kỳ phần nào trong bản chất của bạn vì lợi ích của những lựa chọn hợp lý và những việc “nên làm”.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-9

Sao chổi được cho là điềm xấu ở các vùng Tây Âu. Có điều gì đó đang khiến bạn mất thăng bằng và bạn không chắc liệu niềm tin của người khác có trùng khớp với niềm tin của mình hay không. Bạn không muốn áp đặt ý muốn của mình, nhưng bạn có thể thấy rằng không có chỗ cho sự mê tín hoặc gạt bỏ những điều hoàn toàn tự nhiên và là một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn.

Bạn có những người bạn quan trọng để níu kéo và xin lời khuyên. Hãy dành một chút thời gian để kiểm tra họ và xem họ có phải là người cần được giúp đỡ và hướng dẫn hay không.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn đã đầu tư cho bản thân vào những việc không nên mang lại kết quả và cho bạn thấy giá trị của những việc bạn đã làm. Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như mong đợi, có rất nhiều căng thẳng và những thăng trầm không cần thiết trong hệ thống giá trị và các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn.

Bạn không thể mong đợi sự biết ơn từ một người mà họ cảm thấy như họ có rất ít điều để biết ơn. Thay vào đó, hãy cảm thấy biết ơn vì trải nghiệm đó và vượt qua những vấn đề độc hại và những người hạn chế sự di chuyển, năng lượng của bạn.

11. Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-12

Thật không dễ dàng để giữ được một hình thức trung gian nào đó, nơi mà quá nhiều sự thỏa hiệp sẽ làm tổn hại đến tất cả những người có liên quan. Mọi thứ trở nên phức tạp khi bạn không quan tâm, và bây giờ bạn phải đối phó với những tình huống khó xử còn sót lại và những vấn đề mà bạn nghĩ rằng vết thương không bao giờ là của bạn để giải quyết.

Cuộc sống đầy rẫy những điều bất ngờ, dù tốt hay xấu, và bạn sẵn sàng đối mặt với tất cả. Hãy tự tin và xem bạn đã đi được bao xa, chuyển hóa những thành công trong quá khứ thay vì nghi ngờ khả năng của mình.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-13

Nghiên cứu chỉ ra rằng trong các hoạt động nhàm chán và đơn điệu, chúng ta dễ có cảm giác sáng tạo hơn. Bạn biết điều gì kích thích bạn nhất và nơi bạn cảm thấy đủ bình tĩnh và tự tin để đạt được tiến bộ khi suy ngẫm về một số vấn đề.

Bạn không cần phải hoàn thành mọi việc cùng một lúc nhưng nếu nguồn năng lượng từ quá khứ đè nặng bạn, bạn nên tìm cách giải thoát. Hãy giữ cho ký ức của bạn rõ ràng và đừng cố níu kéo những điều trong quá khứ như thể chúng là để xác định cảm xúc trong tương lai của bạn.