Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 6/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày làm việc khá may mắn

Minh Anh - 06/10/2022 07:06 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 6/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, bạn nên tận dụng thời gian này để quyết định những công việc lớn.

Tử vi Thứ 5 ngày 6/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-ngay-6-10-2022

Tiền bạc: Tình cảm thất thường khiến vận tài chính của Bạch Dương không có lãi. Bạch Dương có ham muốn, có quyết tâm nhưng dễ bị cảm xúc chi phối mà bỏ cuộc giữa đường.

Sự nghiệp: Công việc có khá nhiều rắc rối cần giải quyết càng sớm càng tốt. Bạch Dương đưa ra những quyết định quá vội vàng nên khó tránh khỏi những sai lầm nghiêm trọng. Từ đó kéo theo phương diện tài chính sa sút khiến túi tiền dần cạn kiệt.

Tình yêu: Vận trình tình cảm ổn định. Bạch Dương và nửa kia đang trải qua những giây phút ngọt ngào, say đắm. Tình yêu mới bắt đầu nhưng lại mãnh liệt đến khó tin bởi sự kết hợp chu đáo đến từng chi tiết nhỏ của những người trong cuộc.

Sức khỏe: Sức khỏe cũng không tốt vì áp lực đè nặng lên vai, tinh thần là vấn đề đáng lo ngại nhất.

Tâm trạng: Dễ mất bình tĩnh và không giữ được bình tĩnh.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 30

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-6-10-2022-1

Tiền bạc: Kim Ngưu dường như không có khả năng đánh giá tỷ lệ rủi ro trong kế hoạch tài chính của mình. Dù muốn đạt được ý tưởng gì thì Kim Ngưu cũng không biết lường trước những hậu quả tổn thất tài chính có thể xảy ra.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp dễ gặp trắc trở. Kim Ngưu đang có một sự dằn vặt nội tâm dữ dội, từ đó ảnh hưởng đến những kế hoạch đã định. Đôi khi đừng quá cứng nhắc mà hãy lắng nghe tiếng nói thực sự trong trái tim mình.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Chòm sao này mải mê theo đuổi những mộng tưởng nên dần quên đi những mối quan hệ tốt đẹp đang có. Đừng để bản thân phải hối hận vì khi có tất cả mọi thứ trong tay, bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc.

Sức khỏe: Bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh nhưng không có nghĩa là bạn sẽ duy trì tình trạng này lâu nếu cứ tiếp tục chủ quan, buông thả.

Tâm trạng: Mơ hồ, tâm hồn như bị treo ngược trên cây.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 11, 23

Song Tử

tu-vi-ngay-6-10-2022-2

Tiền bạc: Song Tử dường như không có khả năng đánh giá tỷ lệ rủi ro trong kế hoạch tài chính của mình. Dù muốn đạt được ý tưởng gì thì Song Tử cũng không biết lường trước những hậu quả tổn thất tài chính có thể xảy ra.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp không dễ dàng. Các kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư có thể bị cản trở do ảnh hưởng của xu hướng chung. Chưa hết, nguồn thu nhập hiện tại của Song Tử dường như không đủ chi trả cho những việc ngoài dự kiến.

Tình duyên: Đường tình duyên chưa được như ý muốn. Cung hoàng đạo này có xu hướng muốn thống trị những người xung quanh. Bạn lấy cảm xúc và suy nghĩ của mình để áp đặt lên đối phương và sau đó buộc họ phải nghe theo bạn.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trong một tuần dài, bạn bị thiếu ngủ trầm trọng.

Tâm trạng: Lừ đừ, ủ rũ và có chút bất ổn.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 9, 38

Cự Giải 

tu-vi-ngay-6-10-2022-3

Tiền bạc: Tử vi cung Cự Giải dễ bị thu hút bởi sắc đẹp, tình yêu và sự sáng tạo. Tử vi khuyên bạn nên học cách làm việc và chi tiêu hợp lý hơn trong ngày hôm nay

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Tâm trạng của tôi sa sút hẳn vì hầu như mọi ý tưởng của tôi đều bị cấp trên và đồng nghiệp bác bỏ. Đây là lúc Cự Giải cần nhìn nhận toàn diện mọi thứ để rút ra được tính khả thi của vấn đề.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu. Cự Giải không ngừng đòi hỏi, đổ lỗi cho đối phương một cách vô lý nhưng không bao giờ thừa nhận việc soi mói bản thân. Nếu có khúc mắc, bạn không cởi mở bày tỏ nên khoảng cách giữa hai người ngày càng xa.

Sức khỏe: Trong những ngày nắng nóng như thế này, bạn cần bổ sung nhiều nước, trái cây và rau xanh cho cơ thể.

Tâm trạng: Chán nản, lạc lõng vì không tìm được người cùng lý tưởng sống.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 4, 18

Sư Tử

tu-vi-ngay-6-10-2022-4

Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu bướng bỉnh và hành động bừa bãi. Đoạn chiêm tinh này có ảnh hưởng sâu sắc đến vận may tiền bạc của bạn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không mấy khả quan. Đây là lúc chòm sao này cần sắp xếp lại thời gian của mình để thích ứng với đống công việc. Bên cạnh đó, đừng quên trong quá trình chinh phục mục tiêu của mình, các mối quan hệ xã hội cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có bước chuyển biến rực rỡ. Những người độc thân có nhiều cơ hội để tìm thấy người mà bạn đang tìm kiếm. Tử vi phương Đông khuyên bạn chỉ cần là chính mình, chân thành và tử tế thì bạn sẽ sớm chinh phục được người ấy.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trước màn hình máy tính có thể khiến mắt bạn bị khô, nhức và hoạt động kém hơn.

Tâm trạng: Nhiệt tình, tâm huyết, không ngại khó.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 35

Xử Nữ

tu-vi-ngay-6-10-2022-5

Tiền bạc: Trong mắt người khác, bạn là một chiến binh dũng cảm, không sợ hãi, là người đầu tiên làm mọi việc, vì vậy bạn đã trở thành thủ lĩnh của nhóm mà không hề hay biết. Và Xử Nữ dễ dàng trở nên giàu có.

Sự nghiệp: Vận trình công việc thuận lợi nhưng cũng trắc trở. Dấu hiệu này đưa ra những ý tưởng được đánh giá cao ngày hôm nay. Liều lĩnh và chấp nhận rủi ro là tốt, nhưng có xu hướng bốc đồng có thể dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng.

Tình duyên: Còn nhiều chuyện buồn phiền trong chuyện tình cảm. Có lẽ do Xử Nữ quá nhạy cảm, suy nghĩ nhiều nên luôn bất an với cuộc sống hiện tại. Kỳ vọng quá nhiều điều lớn lao xa vời sẽ khiến bạn quên mất hạnh phúc trong tầm tay.

Sức khỏe: Sức khỏe được duy trì tốt, năng lượng cũng được đẩy lên trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Mạnh dạn, tự tin nhưng đôi khi bốc đồng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 8, 1

Thiên Bình

tu-vi-ngay-6-10-2022-6

Tiền bạc: Tử vi Thiên Bình dễ bị thu hút bởi sắc đẹp, tình yêu và sự sáng tạo. Tử vi khuyên bạn nên học cách làm việc và chi tiêu hợp lý hơn trong ngày hôm nay

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hứa hẹn sẽ có những bước tiến dài. Thiên Bình có tấm lòng lắng nghe và tiếp thu ý kiến ​​của người khác sau những sai lầm hay vấp ngã. Bạn như được tiếp thêm một sức mạnh kỳ diệu sau những bài học quý giá có được từ nó.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có những biến động lớn. Tử vi cho thấy, chòm sao này rất dễ bị thu hút bởi bất kỳ đối tượng nào khác giới. Điều này mở ra cho người độc thân cơ hội yêu đương mới nhưng lại là nguyên nhân dẫn đến những hiểu lầm không đáng có trong cuộc sống vợ chồng.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo ngại, trừ việc thức khuya cần thay đổi.

Tâm trạng: Hơi buồn, chán nản vì tốc độ phát triển của bản thân còn khá chậm.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 7, 20

Thiên Yết

tu-vi-ngay-6-10-2022-7

Tiền bạc: Bạn có một ngày tồi tệ về mặt tài chính. Thiên Yết dễ nổi nóng. Làm việc hay học tập đều bướng bỉnh và cố chấp. Bạn không nghe lời khuyên của bất kỳ ai và chi tiêu quá mức.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiềm ẩn nhiều rủi ro. Mối quan hệ giữa Thiên Yết và đồng nghiệp có thể xảy ra tranh cãi gay gắt vì không tìm được tiếng nói chung trong cách giải quyết vấn đề. Nhưng may mắn thay, phương diện tài chính vẫn ổn định.

Tình yêu: Chuyện tình cảm cứ êm ấm. Sống hết mình, yêu thương và trân trọng những tình cảm xung quanh mình cũng là một dạng hạnh phúc. Sau tất cả những thăng trầm, bạn vẫn tìm được một người sẵn sàng lắng nghe những điều không vui, áp lực trong cuộc sống.

Sức khỏe: Tập thói quen ăn sáng đúng giờ, đủ dinh dưỡng và thường xuyên tập thể dục để có một cơ thể khỏe mạnh.

Tâm trạng: Bất an, không vui cũng như hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 1, 16

Nhân Mã

tu-vi-ngay-6-10-2022-8

Tiền bạc: Mặc dù quá trình này giúp Nhân Mã độc lập hơn về tài chính, nhưng nó có thể khiến bạn khó thoát khỏi môi trường làm việc quen thuộc. Cả tài chính và học hành đều đình trệ.

Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều trở ngại nhưng không đáng lo ngại. Nhân Mã có cảm giác lạc đường nhưng bạn nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo khi có người hướng dẫn. Khi dùng tinh thần lạc quan, tích cực để đối mặt với khó khăn, bạn cũng sẽ nhận được kết quả tương tự.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm đang đứng giữa ranh giới được - mất. Đối với người đầu tiên âu yếm mình nhưng chòm sao này lại muốn mất đi từng chút một, e rằng sẽ khó giữ được tình yêu này.

Sức khỏe: Bạn quên mất tầm quan trọng của bữa sáng nên thường xuyên dậy muộn.

Tâm trạng: Nóng nảy, bốc đồng và khó giữ bình tĩnh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 15

Ma Kết

tu-vi-ngay-6-10-2022-9

Tiền bạc: Bạn sở hữu một tinh thần lạc quan. Thích làm "sếp" và thường bốc đồng. Ma Kết dường như không có khả năng đánh giá tỷ lệ rủi ro trong kế hoạch tài chính của họ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có dấu hiệu chững lại. Ma Kết có xu hướng tìm cách thay đổi suy nghĩ và nhận thức của người khác về mình. Đây cũng là lý do mà bạn quên mất rằng việc quan trọng cần làm lúc này là tập trung cho hiện tại.

Tình yêu: Những mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm vẫn chưa được giải quyết triệt để. Đừng đánh mất tình yêu, chỉ cần bạn xuống nước trước, tình yêu này sẽ được cứu vãn. Hãy đợi mọi chuyện qua đi rồi cùng ngồi lại, chia sẻ nhiều hơn để hiểu nhau hơn.

Sức khỏe: Một cơ thể khỏe mạnh phải bao gồm cả thể chất và tinh thần.

Tâm trạng: Thiếu tự tin, rụt rè khi tiếp xúc với cái mới.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 25

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-6-10-2022-10

Tiền bạc: Bạn có một ngày tồi tệ về mặt tài chính. Bảo Bình dễ nổi nóng. Làm việc hay học tập đều bướng bỉnh và cố chấp. Bạn không nghe lời khuyên của bất kỳ ai và chi tiêu quá mức.

Sự nghiệp: Công việc có nhiều lo lắng. Những dự định còn dang dở tạo ra không ít áp lực cho chòm sao này. Bạn có xu hướng mất kiểm soát, hoặc nóng nảy vô cớ và tự tạo ra rắc rối cho bản thân.

Tình cảm: Các mối quan hệ tình cảm được cải thiện theo thời gian. Mọi hiểu lầm trước đây trong cuộc sống gia đình dần được xóa bỏ và thay vào đó là tình cảm yêu thương. Người độc thân cũng được trao cơ hội tình duyên quý giá.

Sức khỏe: Tăng cường luyện tập các môn thể thao yêu thích là cách tốt nhất để có sức đề kháng tốt.

Tâm trạng: Lo lắng, bất an và suy nghĩ nhiều điều trong cuộc sống.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 5, 23

Song Ngư

tu-vi-ngay-6-10-2022-11

Tiền bạc: Mặc dù sự chuyển đổi này khiến Song Ngư độc lập hơn về tài chính, nhưng nó có thể khiến bạn khó thoát khỏi môi trường làm việc quen thuộc. Cả tài chính và học hành đều đình trệ.

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ có những thay đổi đáng kể trong thời gian sắp tới. Bạn đang phải lặp đi lặp lại một vài việc nhàm chán từ ngày này qua ngày khác, vì vậy bạn không ngừng tìm kiếm cơ hội để thay đổi công việc khác. Dù thành công đến đâu, bạn cũng đừng quá hài lòng với những gì mình đang có.

Tình yêu: Chuyện tình cảm trong ngày cũng không thiếu những tin vui. Với tâm trạng tốt hơn, Song Ngư có thể lan tỏa sự tích cực đó đến những người thân yêu xung quanh. Người độc thân có thể tìm được người bạn tâm giao sau thất bại trong tình yêu.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể có chút phức tạp do ảnh hưởng từ chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Tâm trạng: Luôn vui vẻ, nói cười không ngừng.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 10, 21