Đời Sống

Cô bạn gái lấy thân mình che cho bạn trai tại một vụ xô xát

Quỳnh Vân - 13/10/2022 07:38 GMT+7

Tại đường Nguyễn Trãi - Hà Đông (Hà Nội), một cô gái đã lấy thân mình che cho bạn trai trong một vụ xô xát vì "đánh võng" trên đường

Vài bạn trẻ ngày nay khi tham gia giao thông đều không có ý thức chấp hành luật giao thông. Việc bắt gặp nhóm thanh niên đi đường vượt tốc độ, lạng lách đánh võng, độ bô xe là một điều rất dễ thấy. Không những vậy, tại một số địa phương, những bạn trẻ còn cầm cả phóng lợn, hay thả cả chai thủy tinh xuống đường gây nguy hiểm cho những người khác khi mọi người tham gia giao thông trên các tuyến đường đó.

311569636_714346236718241_7306265870931431686_n
Cô gái lấy thân mình che cho bạn trai tại vụ xô xát

Tại đường Nguyễn Trãi - Hà Đông (Hà Nội) cũng xảy ra một vụ xô xát về vấn đề này vào chiều ngày hôm qua. Được biết do đôi nam nữ này đi đường đã lạng lách đánh võng gây ảnh hưởng đến nhiều người tham gia giao thông lúc đó nên đã bị người dân chặn lại đánh đập. 

Tuy nhiên điểm gây chú ý lại là hình ảnh cô bạn gái đã lấy thân mình ra để che cho bạn trai khiến anh không phải chịu đau. Khi người đi đường can ngăn lại thì cô gái liền dìu bạn trai mình vào bên đường ngồi. Trong đoạn clip từ người đi đường, có thể thấy cô gái này rất " yêu thương" người yêu của mình nhưng chẳng biết tình yêu đến đâu mà lại lấy thân gái ra che chở cho anh chàng.

Đoạn clip đã nhận được lượng tương tác lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Không ít người cảm thấy có phần vừa lòng khi cặp đôi này bị như vậy vì thói đi đứng không hẳn hoi. Rất nhiều người bị tai nạn, bị vạ lây khi bắt gặp những người tham gia giao thông kiểu này nên khi thấy đôi trai gái này bị người dân và người đi đường chặn đánh thì cảm thấy chẳng bênh nổi cặp đôi này.

Có nhiều người cũng mong muốn các bạn trẻ khi tham gia giao thông hãy thực sự nghiêm túc. Bởi lẽ khi tham gia giao thông, đi đứng ẩu thì sẽ ảnh hưởng tới cả người khác chứ không phải chỉ riêng mình. Nếu tất cả mọi người tham gia giao thông đều có ý thức thì sẽ có những tuyến đường văn minh, an toàn hơn, người tham gia giao thông cũng sẽ an tâm hơn.