Đời Sống

Clip: Chàng trai vô tư xoa bóp vòng 1 của bạn gái giữa chốn đông người

Minh Anh - 27/04/2022 19:12 GMT+7

Hành động phản cảm của cặp đôi khi dừng đèn đỏ khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm.

Theo Ettoday, một đoạn clip cặp đôi Đài Loan có hành động lộ liễu giữa đường phố khiến dư luận “nóng” mặt vì phản cảm. Cụ thể, một bài đăng trên mạng xã hội có nội dung như sau: Vui lòng đeo khẩu trang trong thời điểm phòng chống dịch bệnhTuy nhiên, điểm nhấn lại thuộc về một đôi nam nữ đứng đợi đèn đỏ trong clip, cả hai có biểu hiện khá nhạy cảm. 

Đoạn clip dài 30 giây ghi lại hình ảnh cặp đôi đang đi trên một chiếc xe máy, cô gái điều khiển còn chàng trai ngồi ở phía sau. Lúc dừng đèn đỏ, cô gái đã kéo khẩu trang xuống để trò chuyện với bạn trai. Nhưng anh này lại sử dụng “bàn tay hư hỏng” để xoa nắn vòng một của bạn gái giữa chốn đông người.

Một lúc sau, chàng trai bắt đầu buông tay khỏi vị trí nhạy cảm nhưng cô gái lại có biểu hiện ngược lại. Thay vì ngăn cản, người này lại kéo tay anh để lại trên vòng 1 của mình. Sau đó, thanh niên tiếp tục xoa bóp ngực của người yêu mặc ánh nhìn ái ngại của những người đi đường.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, ai cũng tỏ ra ngán ngẩm trước hành vi táo bạo, phản cảm của cặp đôi. Netizen lên tiếng chỉ trích, cho rằng đây là hành vi thô thiển, thiếu ý thức và xem thường người khác. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến phê phán cô gái, việc làm của cô là cổ suý hành vi xem thường phụ nữ. 

Có thể nói, việc các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm là chuyện thường tình. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của riêng hai người, việc có hành động phản cảm ở nơi công cộng là không thể chấp nhận được. Dường như cả hai không tôn trọng những người tham gia giao thông khác khi để họ phải chứng kiến khoảnh khắc xấu hổ này.