Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 1/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạn cần sự linh hoạt

Minh Anh - 01/06/2022 09:11 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 1/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, tình bạn vững chắc và sự sáng tạo sẽ phát triển khi mọi người cùng nỗ lực chia sẻ.

Tử vi Thứ 4 ngày 1/6/2022 của 12 cung hoàng đạo 

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao

Có vẻ như bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì bạn nghĩ, và tình hình đang có lợi cho bạn. Đây là thời điểm dồi dào và có nhiều lựa chọn trong cuộc sống, mở mang, du lịch và học tập, khi bạn không nên đánh đổi hạnh phúc của bản thân vì sự ghen tị hoặc so sánh không cần thiết của ai đó.

Nhận thấy sự khác biệt giữa những người trong cuộc sống của bạn và tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần thiết. Bạn có thể kết nối tốt nhất nếu cả hai luôn cởi mở để đón nhận và sẵn sàng cho đi từ trái tim.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn có những mong muốn quan trọng, từng người một, từ từ xây dựng cuộc sống của mình theo hướng mong muốn. Tuy nhiên, mọi thứ đang tăng tốc và bạn không thể kiểm soát mọi vấn đề nhỏ, ngay cả khi bạn cố gắng giữ vững ranh giới và kỳ vọng của mình.

Bạn cần sự linh hoạt của mình để chỉ đường và giúp bạn luôn thoải mái khi có những tình huống căng thẳng. Mặc dù bạn đang đối mặt với một số thay đổi tích cực, chúng thực sự không dễ dàng đối với trái tim hoặc toàn bộ tâm sinh lý của bạn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Ở Thái Lan, dẫm lên tiền là bất hợp pháp. Sự kỳ vọng của người khác có thể hơi quá mức khi tâm trí bạn không có, và bạn không thực sự biết mình sẽ đi đâu hay làm gì tiếp theo. Hãy quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn, theo dõi bước đi của bạn và giảm tốc độ nếu bạn cần để hoàn thành công việc.

Với những suy nghĩ tích cực trong đầu, bạn vẫn cần sự bình tĩnh của cơ thể và các kỹ thuật thở có thể hữu ích. Đừng cố chấp sợ hãi khi bạn đã làm theo linh cảm và tiếng nói sâu kín bên trong của mình để có được vị trí của ngày hôm nay.

4. Tử vi Thứ 4 ngày 1/6/2022: Cự Giải 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

Dòng cảm xúc phải bao gồm tức giận, hung hăng và toàn bộ các cảm xúc xuất phát từ các tình huống trong quá khứ. Bạn không thể nói về một số vấn đề nhất định, nhưng bạn có thể sử dụng năng lượng để tiến về phía trước và làm điều gì đó tốt cho tương lai của mình.

Sinh lực của bạn có thể bị khóa lại khi gạt bỏ những cảm xúc này. Đừng cho bất cứ ai quyền lực để nói cho bạn biết bạn nên cảm thấy như thế nào. Đây là điều mà không ai có thể biết được ngoại trừ bạn.

5. Sư Tử 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Thật khó để nói liệu bạn có tự tin như bạn mong muốn hay không, hay nếu một số đường của bạn đã bị vượt qua và bạn phải chiến đấu để giữ nguyên vị trí của mình. Cố gắng không quá cứng nhắc khi hoàn cảnh mới đến với bạn và chuyển sang làm việc theo nhóm khi bạn cần sự giúp đỡ và hỗ trợ.

Tình bạn vững chắc và sự sáng tạo sẽ phát triển khi mọi người cùng nỗ lực chia sẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một khoảng thời gian trong cô đơn để đạt được trạng thái bình an nội tâm, bạn cần có niềm tin hoàn toàn vào lựa chọn của mình.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Cuộc rượt đuổi của cảnh sát dài nhất thế giới đã kéo dài 620 dặm. Bạn có đủ năng lượng để theo đuổi một mục tiêu, nhưng bạn không muốn lãng phí quá nhiều thời gian cho những việc không thực sự mang lại nhiều niềm vui về lâu dài. Hoàn thành công việc, cân nhắc chi phí và lợi ích, đồng thời đánh giá các nguồn lực mà bạn có vào cuối ngày.

Bạn không thể tin tưởng vào những nghi ngờ và ma quỷ nội tâm của ai đó khi có quá nhiều điều họ nói cùng một lúc. Hít vào, thở ra và lắng nghe trực giác của bạn.

7. Tử vi Thứ 4 ngày 1/6/2022: Thiên Bình 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một cơ hội, và cơ hội đang mở ra trước mắt, soi đường cho bạn. Bạn có thể làm được nhiều hơn thế khi xung quanh bạn là những nguồn năng lượng tích cực, những người hiểu được cốt lõi của tình huống khó xử của bạn và những người hỗ trợ bạn trong lúc cần thiết.

Có vẻ như mạng lưới bạn bè của bạn lớn hơn bạn nghĩ trong quá khứ. Giao tiếp thoải mái nhưng tìm kiếm chương trình làm việc ẩn khi trực giác của bạn cho thấy có điều gì đó không ổn.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Một số điều vẫn chưa được biết đến, không rõ ràng và mờ ám trong thời gian này. Tuy nhiên, sự rõ ràng sẽ đạt được trong vài tuần tới và bạn sẽ không vượt qua một số tình huống sẽ để lại dấu ấn của họ trong thế giới của bạn. Bạn muốn thay đổi không gian sống của mình, thêm màu sắc và làm điều gì đó với những hình thù xung quanh bạn mỗi ngày.

Đây có thể là một khoảnh khắc chuyển động khi tâm trí của bạn không minh mẫn bằng hành động của bạn, vì vậy bạn cũng có thể thả mình theo dòng chảy và đơn giản là hoàn thành từng việc một.

9. Nhân Mã 

v-2

Khi trà được làm từ lá thông, nó rất giàu Vitamin C. Trong khi bạn suy nghĩ về các biện pháp tự nhiên và các kỹ thuật chữa bệnh, bạn không nên lãng phí thời gian xung quanh các điều kiện và vấn đề cần sự hành động và hỗ trợ ngay lập tức của người khác.

Đừng bỏ bê cơ thể của bạn vì những suy nghĩ không rõ ràng. Hãy suy ngẫm về mọi vấn đề và kiểm tra khả năng của bạn để đối phó với nội dung đang nổi bọt mà không cần trợ giúp, trước khi vội vàng vượt qua nó. Bạn có quyền kiểm soát các lựa chọn của chính mình ngày hôm nay.

10. Ma Kết 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn đã chờ đợi một thời gian dài để những thứ nhất định được chuyển động. Điều quan trọng là đặt niềm tin vào tay ai đó và buông tay lái nếu bạn cảm thấy an toàn và như thể họ đang kiểm soát. Nếu không, hãy quan sát và rút kinh nghiệm, cho đến khi bạn sẵn sàng là người dẫn đường.

Bạn không thể không tự hỏi điều gì có thể xảy ra nếu bạn đưa ra một lựa chọn khác ngày hôm nay. May mắn thay, trái tim của bạn đang kêu gọi những hành động đơn giản và cầu thị hơn những hành động mà bạn từng có trong đầu.

11. Tử vi Thứ 4 ngày 1/6/2022: Bảo Bình 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-h

Trí tưởng tượng có thể đưa bạn đi xa trong ngày hôm nay, nhưng bạn vẫn quyết tâm giữ vững lập trường và làm điều gì đó thiết thực và sâu sắc. Lý trí sẽ không chiến thắng trong cuộc chiến chống lại trái tim, nhưng bạn vẫn nên thể hiện sự chủ động, bất chấp cảm xúc và suy nghĩ của bạn, theo bản năng và sự thật.

Có một cảm giác bí ẩn đối với lời nói của ai đó. Đừng coi chúng là điều hiển nhiên và cố gắng xem những thông điệp ẩn mà ngay từ đầu bạn không cố ý.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-h

Có một hòn đảo ở Nhật Bản, nơi số mèo nhiều hơn số người, tức là có 6 mèo thì chỉ có 1 người. Bạn biết sự thật về những nơi khác nhau và tất cả sự đa dạng mà chúng mang trên thế giới, nhưng bạn không chắc liệu chúng có phù hợp với khả năng nhạy cảm của bạn và mong muốn thực sự của bạn trong tương lai không. 

Cuộc sống tràn ngập sự giàu sang, cũng như nó chứa đầy những thử thách và thử thách của số phận. Hãy để mọi cảm xúc bộc lộ đúng như bản chất của chúng, không suy nghĩ quá nhiều hoặc đẩy bản thân vào việc đẩy chúng xuống dưới tấm thảm.