Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những cung hoàng đạo ít có khả năng ngoại tình nhất?

Hương Ly - 29/05/2022 09:30 GMT+7

Đây là những chòm sao cực kỳ chung thủy trong tình yêu, sẵn sàng buông bỏ phòng tuyến trong tim vì đối phương.

Hạng 1: Thiên Yết

Ngạc nhiên chưa, Thiên Yết là chòm sao trung thành nhất trong tình yêu đó. Điều này có thể khiến nhiều người không ngờ tới, nhưng thực ra độ chung thủy của Thiên Yết với người yêu rất cao nha.

chom-sao-chung-thuy-nhat

Thiên Yết đã không yêu thì thôi chứ đã yêu là sẽ cuồng nhiệt đến kinh người. Trái tim của những Thiên Yết đang yêu giống như một chiếc sandwich cuộn bên ngoài giòn tan, bên trong mềm mại. Chỉ cần dính vào condi tình yêu là Thiên Yết sẽ bộc lộ hết sự chân thành của mình, không có một chút giả dối, yêu ai là sẽ coi họ như tín ngưỡng của đời mình.

Với Thiên Yết, không có gì quan trọng hơn việc bảo vệ tình yêu của mình, nguyện ý buông bỏ phòng tuyến trong tim vì đối phương, sẵn sàng thay đổi bản thân vì tình yêu.

Hạng 2: Cung Sư Tử

Sư Tử là một chòm sao rất tự tin, một khi đã thật lòng yêu ai là sẽ chỉ toàn tâm toàn ý yêu người đó. Lãng mạn sẽ không bao giờ là cái cớ cho việc đa tình của bọn họ mà sx chỉ là biểu hiện của việc yêu đến cùng trời cuối đất, kiên định với tình yêu của mình.

chom-sao-chung-thuy-nhat1

Mặc dù đôi khi Sư Tử sẽ làm mình làm mẩy một chút để giữ thể diện cho mình, nhưng lúc chỉ có hai người, họ sẽ hoàn toàn nghe theo “mệnh lệnh” của bạn, dùng hành động để thể hiện quyết tâm yêu bạn.

Hạng 3: Ma Kết

Những người thuộc chòm sao này mang đến cho người ta cảm giác trầm ổn, vững vàng, rất có trách nhiệm. Ma Kết lấy thực tế làm nền tảng, nên khi yêu nhau Ma Kết sẽ vạch ra kế hoạch tương lai cho hai người, cũng hy vọng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn.

chom-sao-chung-thuy-nhat2

Ma Kết tuyệt đối sẽ không ngoại tình, vì bọn họ cho rằng khi hai người đã quyết định ở bên nhau thì phải có trách nhiệm với nhau.

Hạng 4: Cung Xử Nữ

Xử Nữ là chòm sao có nguyên tắc nhất trong 12 chòm sao. Khi yêu đương, họ hy vọng cả hai đều phải trung thành với nửa kia, không cho phép bất cứ sự phản bội nào dù là trong suy nghĩ hay là về mặt thể xác. Xử Nữ theo đuổi sự hoàn mỹ tuyệt đối, trong mắt không chứa được dù chỉ là một nửa hạt cát.

chom-sao-chung-thuy-nhat3

Một khi Xử Nữ biết đối phương phản bội mình, họ sẽ dứt khoát lựa chọn chia tay đối phương, không hề có một xíu xiu do dự.

Hơn nữa, Xử Nữ cũng sẽ nghiêm khắc với bản thân, họ tuyệt đối không cho phép bản thân được “lệnh quỹ đạo”. Những người thuộc chòm sao này cho rằng mỗi người đều nên có trách nhiệm với tình cảm cua mình, cũng hy vọng tình cảm giữa hai người sẽ có thể “thiên trường địa cửu”.

Khi yêu đương với Xử Nữ bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì họ sẽ không bao giờ làm chuyện gì đó phản bội lại nửa kia của mình.

Theo Weibo Việt Nam