Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (30/5 - 5/6/2022): Thêm màu sắc cho cuộc sống

Minh Anh - 30/05/2022 17:18 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (30/5 - 5/6/2022), bạn có quyền thay đổi điều gì đó đã cũ dù cho chúng có rắc rối và mờ ám hơn so với tâm trí bạn.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (30/5 - 5/6/2022)

1. Bạch Dương 

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Tuần này bắt đầu với những tin tức lớn, những kế hoạch quan trọng và những điều mà đức tin đã mang đến cho bạn trong lúc cần thiết. Bạn cần phải tiếp tục di chuyển, làm điều gì đó sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng và cảm thấy là chính mình sau một thời gian dài thỏa hiệp. Mọi thứ đang được cải thiện, ngay cả khi bạn không quá cố gắng để làm cho chúng tốt hơn.

Thêm màu sắc cho cuộc sống của bạn, làm những gì nó cần và xem hạnh phúc được tạo ra như thế nào khi bạn hòa hợp với mong muốn của trái tim mình. Sự trì trệ không còn là một lựa chọn. Giao tiếp diễn ra theo chiều hướng khác và vào cuối tuần, những hiểu lầm sẽ giảm dần hoặc cảm thấy khác đi và bạn sẽ có cơ hội để đạt được sự rõ ràng.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi thấy sự thật".

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã không tưởng tượng mọi thứ sẽ diễn ra theo cách mà chúng đang hiển thị trong cuộc sống của bạn vào lúc này, nhưng rõ ràng là có một cách tồn tại khác, và bạn rõ ràng đang trên một hành trình mới ngay bây giờ. Đây là một tuần thú vị, một thời gian của cuộc phiêu lưu, vì vậy đừng dành quá nhiều thời gian ở nhà để suy ngẫm về con đường bạn muốn, khi nào bạn cần ra ngoài và làm cho chúng trở nên sống động.

Bạn có quyền thay đổi điều gì đó đã cũ, chuyển sang hoàn cảnh rắc rối và những vấn đề mờ ám, vì vậy hãy sử dụng nó. Tâm trí của bạn đang đưa bạn đến tất cả những nơi phù hợp và bạn tràn đầy sinh lực và sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời bắt đầu.

Lời khẳng định của tuần này: “Tâm trí tôi rộng mở cho những cơ hội mới".

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Một trong những hệ thống tái chế hiệu quả nhất trên thế giới là ở Đài Loan. Một số vấn đề đang tiến triển chậm nhưng chúng đã đủ tốt và bạn hài lòng với cách chúng diễn ra khi xem xét tất cả những rắc rối bạn đã trải qua. Chính xác là bạn không cảm thấy thoải mái khi đưa ra một số lựa chọn táo bạo nhưng dù sao thì bạn cũng sẽ tìm ra cách để thực hiện chúng.

Những cuộc phiêu lưu đang ở trước mắt nếu bạn nói ra suy nghĩ của mình, tìm ra sự thật trong cách bạn liên hệ với người khác và nhìn thấy tiềm năng của tình huống mà bạn đang gặp phải. Đây là thời điểm tốt để lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn và xem sự phong phú ẩn giấu ở đâu, điều bạn thực sự mong muốn được trải qua và cách bạn đạt được mục tiêu quan trọng.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi giàu năng lượng sống".

4. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải 

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn phải tránh xa những vấn đề không phải của mình để giải quyết, vì vậy bạn có thể thu thập năng lượng cho những gì luôn được tạo ra cho bạn. Hãy xem sự khác biệt giữa chúng và cố gắng giải thoát khỏi bất kỳ khó khăn nào khiến bạn bị ràng buộc bởi những gì chưa bao giờ là trách nhiệm của bạn. Bạn có thể tự do lựa chọn của riêng mình, không phụ thuộc vào quá khứ.

Những nỗi sợ hãi đang mờ dần khi bạn thực hiện một bước đúng hướng. Bạn đủ dũng cảm, đủ mạnh mẽ và cảm thấy năng lượng của mình quay trở lại ngay cả khi bạn giải quyết những vấn đề đã khiến nó kiệt quệ trong một thời gian dài. Giữ vững lập trường của bạn và không nói quá nhiều về các kế hoạch chỉ cần được thiết lập ngay lập tức.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự tin và dũng cảm".

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Ngay cả khi bạn thấy mình suy nghĩ quá nhiều mọi thứ, bạn sẽ thấy những gì cần phải làm và chủ động tiếp cận. Bạn không có tâm trạng để tình cảm của người khác làm bạn xa rời những mục tiêu mà bạn đã có trong nhiều năm. Hãy thực hiện một bước đúng hướng, mạo hiểm một chút và xem bạn có thể làm gì với sự giúp đỡ của bộ tộc và những người muốn điều gì thực sự tốt nhất cho bạn.

Tìm kiếm sự hỗ trợ nếu bạn cần, nhưng đừng quá bám chặt vào những nơi đã không cho bạn hỗ trợ trong quá khứ. Đã đến lúc giao tiếp, vượt qua những gì bạn mong đợi và không bao giờ có được, đồng thời tìm ra những giải pháp mới, thay thế cho những tình huống cũ vẫn chưa được giải quyết.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chấp nhận thực tế của mình".

6. Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Mũ đầu bếp có các nếp gấp để biểu thị số cách đầu bếp có thể nấu một quả trứng. Bạn biết rằng một số biểu tượng nhất định có ý nghĩa, tuy nhiên, bạn không cảm thấy mình nên khoe khoang hay nói với người khác về điều đó. Đừng giữ tài năng của bạn cho riêng mình nếu chúng muốn được thể hiện và khen ngợi. Mặc dù việc xác nhận cần phải đến từ bên trong trước tiên, bạn nên chia sẻ quan điểm của mình trong những ngày này.

Bạn thậm chí không nhận ra trạng thái tràn đầy năng lượng mới này, nhưng cơ thể bạn đã chuẩn bị cho một điều gì đó mới bắt đầu và bạn sẽ làm nên chuyện. Bạn đã làm việc chăm chỉ, nhưng nếu kết quả không đạt được, bạn sẽ không ngại thay đổi hướng đi và hướng năng lượng của mình cho một thứ hoàn toàn mới.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi mong chờ tương lai của mình".

7. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Chỉ đơn giản là không có sự cân bằng trong cuộc sống của bạn vào lúc này, nhưng bạn chắc chắn rằng khoảnh khắc này phục vụ cho một tương lai rất khác so với những gì bạn đã giữ trong quá khứ. Mọi thứ đang thay đổi nhanh chóng và với đối tác phù hợp ở bên cạnh bạn, bạn có thể làm được nhiều điều hơn so với khi chỉ có một mình và trong suy nghĩ của riêng mình.

Hãy để người khác làm công việc của họ, đi theo dòng chảy và lắng nghe lời khuyên khi nó đến từ những nguồn thuận tiện. Nếu bạn cố gắng kiểm soát quá nhiều việc cùng một lúc, sẽ không dễ dàng gì để thư giãn và tìm một nơi ấm cúng để nghỉ ngơi trong những ngày tới. Hãy nắm bắt mọi thứ vào từng ngày một và xem bạn đã đi được bao xa.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự hào về bản thân mình".

8. Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Thay vì suy nghĩ quá nhiều mọi thứ, bạn đang thiết lập chúng chuyển động, di chuyển với dòng chảy phù hợp và sẽ không dừng lại cho đến khi hành động được thực hiện. Thực sự không có nhiều thời gian để giải thích và đối thoại không cần thiết, nhưng bạn sẽ phải nói lên suy nghĩ của mình xung quanh những người không muốn lắng nghe trong quá khứ. Sẽ không dễ dàng để lên tiếng, nhưng nó sẽ có kết quả.

Bạn đã thực hiện một số thay đổi, quan trọng và lớn. Nhận ra sức mạnh của ý chí bản thân trước khi đánh giá bản thân làm chưa đủ. Đã đến đúng thời điểm và không cần phải chờ đợi, hãy kiên nhẫn và tìm kiếm sự cân bằng với những người khác.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự làm cho mình hạnh phúc".

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Albert Einstein đã tặng chữ ký với giá 1 đô la và sau đó tặng tiền cho tổ chức từ thiện. Bạn có một ý tưởng hay về cách xoay chuyển tình thế và sẽ không dừng lại chỉ vì ai đó đã nói với bạn. Tuy nhiên, bạn phải đối mặt với một số hình thức phán xét và chỉ trích, và bạn nên tránh xa những người và tình huống làm tiêu hao năng lượng của bạn hoặc khiến bạn cảm thấy mình không đủ tốt.

Tâm trạng đã thay đổi vài lần cho đến thời điểm này. Bạn biết rằng bạn đã làm hết sức mình và đã đến lúc phải chấp nhận mọi hậu quả của những việc làm và lựa chọn quan trọng trong quá khứ. Với sự tự tin và sức mạnh, hãy bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời mà không cần nhìn lại quá khứ.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chấp nhận những gì xảy ra theo cách của tôi".

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn chưa suy nghĩ thấu đáo nhưng điều này sắp thay đổi, chỉ cho bạn lối thoát khỏi tình huống trì trệ hoặc rắc rối trong một thời gian. Bạn đã từng mơ lớn, nhưng bây giờ bạn phải tận dụng cơ hội của mình và làm điều gì đó với mong muốn đã đưa bạn đến ngày hôm nay.

Cố gắng không nói quá nhiều về bất kỳ kế hoạch nào. Bạn đã kiên nhẫn với một số vấn đề nhất định và phần thưởng đang đến với họ. Trong khi cố gắng thư giãn giữa những người khác và trở về với cảm giác bình yên bên trong khi bạn chính xác là con người của mình, đừng quên rằng có những nguồn năng lượng mà bạn vẫn không thể kiểm soát khi người khác tham gia vào các lựa chọn của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự do lựa chọn cho mình".

11. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình 

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Sao Kim tiến đến ngôi nhà thứ tư của bạn, và bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian ở nhà, nhưng bạn có quá nhiều hoạt động mà bạn không muốn bỏ lỡ. Đây là thời điểm tốt cho những chuyến đi ngắn ngày, những chặng đường đáng ngạc nhiên và những chuyến đi yêu cầu một góc nhìn hoàn toàn mới. Một thay đổi đã được thực hiện. Bạn đã sẵn sàng thực hiện tất cả các bước cần thiết để chuyển tiếp.

Khi được tự do ở một công ty nào đó, hãy giảm thiểu những ảnh hưởng độc hại đến mức tối thiểu và nhận ra những khoảnh khắc khiến bạn vượt quá giới hạn và có những hành vi không tốt cho bạn. Cơ thể bạn cần một thói quen lành mạnh và bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về cách bạn đối xử với bản thân.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu tôi".

12. Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Trong thời gian xảy ra nhật thực toàn phần năm 1983, ở Indonesia, người ta cấm có bất kỳ hoạt động ngoài trời nào. Bạn không biết một số tình huống xung quanh mình có thể phát triển như thế nào, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên nhốt mình khỏi chúng trong nỗi sợ hãi. Trên thực tế, nỗi sợ hãi không bao giờ đưa bạn đi quá xa và mặc dù nó có thể bảo vệ bạn khỏi một số lựa chọn rủi ro, nhưng nó cũng có thể kìm hãm bạn khi bạn thực sự cần phải di chuyển.

Nhìn thấy sự thật đằng sau vấn đề, lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn thay vì băn khoăn quá nhiều về thông tin ở thế giới bên ngoài. Khi bạn lập danh sách các ưu tiên của riêng mình, bạn có thể tìm thấy các nguồn lực và năng lượng để di chuyển theo hướng mà những người khác không bao giờ nghĩ là có thể. Đã đến lúc để tài năng của bạn tự nói lên điều đó.

Lời khẳng định của tuần này: "Trực giác của tôi hướng dẫn tôi".