Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 27/4/2022: Lắng nghe tín hiệu phát ra từ cơ thể

Minh Anh - 27/04/2022 06:00 GMT+7

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 27/4/2022, lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể, dành thời gian đi dạo, tiếp xúc với thiên nhiên để điều chỉnh cảm xúc nội tâm.

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 27/4/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao

Rất có thể bạn đã nghe nhầm hoặc hiểu nhầm điều gì đó, bạn không thể đối phó với sự căng thẳng đang dần dần len lỏi trong mình. Đưa ra ánh sáng mới về tình huống, xem nó thực sự tương đối ra sao và nhận ra một số quan điểm có thể khác nhau như thế nào.

Bạn luôn có thể dựa vào các tín hiệu đến từ cơ thể mình. Sinh lý học của chúng ta dường như khôn ngoan hơn nhiều so với khả năng trí tuệ của bạn, vì vậy chúng ta có thể tìm thấy một số câu trả lời chỉ sau khi chúng ta quan tâm đến nhu cầu của nó.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-1

Đã có rất nhiều căng thẳng cho một số mối quan hệ của bạn mặc dù bạn đã cố gắng giữ cân bằng và sắp xếp trật tự khỏi tình trạng lộn xộn. Không phải mọi thứ đều cố định và có lẽ bạn nên để mọi thứ tự giải quyết xem có thể làm được gì sau đó, nếu bạn vẫn muốn.

Bạn không thể cưỡng lại dòng chảy của thời gian và hoàn cảnh mà thế giới bên kia mang đến một cách bất ngờ. Hãy để chúng như vậy nhưng hãy giữ cho thế giới bên trong và ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, theo một số hình thức trật tự.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-2

Chất khử mùi dạng cuộn là nguồn cảm hứng cho chuột máy tính. Bạn không biết ý tưởng tiếp theo của mình có thể xuất hiện ở đâu và liệu nó có được tìm thấy trong những thói quen, những việc đơn giản nhất hàng ngày hay không. Bạn có thể dựa vào tâm trí của mình và không nên nghi ngờ tốc độ mà nó có thể phát triển trong thời gian cần thiết.

Bạn chưa hình dung ra tương lai mà bạn đang sống ngày hôm nay, nhưng bạn có một ý tưởng tốt về những hậu quả có thể xảy ra qua những hành động được thực hiện ngày hôm nay. Di chuyển đủ chậm để nhận ra các đường dẫn không mong muốn.

4. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Quá trình suy nghĩ chậm hơn một chút nhưng cách tiếp cận ổn định sẽ mang lại cho bạn tất cả sự tập trung mà bạn cần ngay bây giờ. Hãy kiên nhẫn với bản thân và thời gian sẽ giúp bạn chọn hướng đi đúng đắn, làm được điều gì đó đối với những vấn đề đã khiến bạn phải chịu đựng trong một thời gian dài.

Hãy tôn trọng những người đã giúp bạn phát triển. Ngay cả khi mọi thứ gần đây không được suôn sẻ, bạn vẫn có rất nhiều điều để cảm ơn và một số người nhất định không nên bị ảnh hưởng bởi những tình huống không liên quan đến chúng.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

Điều quan trọng là để được tổ chức tốt, bạn vẫn cần nhận ra các tình huống mà bạn được cho là phải buông bỏ quyền kiểm soát và đi theo dòng chảy. Không có ích gì khi lãng phí năng lượng khi dù sao nó cũng không thể làm được gì nhiều. Bạn đã sẵn sàng cho một cách tiếp cận mới và một số thứ trở nên đơn giản hơn.

Tiếp xúc với thiên nhiên, đi dạo và dành thời gian bên ngoài. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh cảm xúc của mình và tạo ra sự chăm sóc thích hợp cho thế giới nội tâm của bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Có thể tra cứu bất kỳ bộ LEGO nào đã từng được tạo trong cơ sở dữ liệu. Bạn có tầm nhìn rộng, nhưng bạn không thể ghi nhớ tất cả các chi tiết nhỏ trong tâm trí và bạn sẽ cần một số hỗ trợ cho những điều bạn muốn hiểu rõ hơn hoặc được thông báo.

Có một cách tiếp cận thực tế và sau đó có một cách chỉ dựa vào niềm tin tích cực. Hãy nhớ rằng cả hai đều có thể hoạt động và bạn có thể từ bỏ quyền kiểm soát theo thời gian.

7. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn không phát cuồng vì những thay đổi diễn ra gần đây, nhưng bạn có một ý tưởng khá tốt về những điều bạn có thể đạt được trong vài tháng tới. Mặc dù không có lý do gì để từ bỏ những ý tưởng vĩ đại, nhưng một số thứ đơn giản là có khả năng xảy ra nhiều hơn những thứ khác.

Sự khác biệt trong hệ thống giá trị của những người khác nhau mà bạn yêu thương có thể khó đạt được. Hãy để mọi người nuôi dưỡng quan điểm và ý kiến ​​của riêng họ, và đảm bảo rằng bạn biết mình muốn gì bất kể những người khác.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Những khao khát lớn đang kêu gọi bạn. Có một cách nhận biết mà bạn chưa từng biết đến trong quá khứ. Hãy dành một chút thời gian để lập một kế hoạch vững chắc trước khi làm. Những gì bạn tưởng tượng có thể dẫn đến kết quả đáng kinh ngạc, nhưng chỉ khi bạn đưa nó đến bình diện của thời gian và nỗ lực thực tế.

Bạn không muốn làm tổn thương cảm xúc của ai đó, nhưng bạn có thể không có lựa chọn nào khác nếu bạn muốn tôn trọng tình cảm của chính mình. Trách nhiệm chính của bạn là hạnh phúc của chính bạn vì vậy hãy để điều này vẫn là ưu tiên của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-8

Tất cả các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đều phải thử nghiệm trên động vật tại Trung Quốc. Sự tiến bộ về cảm xúc không phải lúc nào cũng được công nhận hoặc thừa nhận bởi những môi trường xung quanh, con người và nền văn hóa khác nhau. Đây là điều cần nhớ khi bạn đang cố gắng rất nhiều để phát triển và học hỏi về những điều có thể giúp ích cho tương lai của bạn.

Hít thở sâu, nhận thức được những giới hạn tự nhiên của con người. Bạn không cần phải làm việc quá sức để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của mình. Tìm kiếm sự cân bằng và tiếp tục xây dựng một hệ thống hỗ trợ lành mạnh.

10. Tử vi ngày 27/4 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-9

Một số cảm xúc có giá trị bất kỳ nỗ lực nào, và bạn muốn làm theo cảm xúc trong trái tim mình. Có vẻ đây là thời điểm tốt cho những thay đổi lớn. Bạn có cơ hội để tạo ra sự phong phú và tất cả những gì bạn thực sự cần là một cách tiếp cận đúng đắn đối với những thứ có thể làm được và những thứ hiện đang bị bỏ lại phía sau.

Bạn đã sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo, bất kể tình huống nào. Đã đến lúc phải giải quyết vấn đề và làm điều gì đó khác biệt so với những gì bạn đã cố gắng trong quá khứ.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn đã trải qua những điều mà một số người thân thiết với bạn thậm chí còn không nhận ra. Có vẻ như quá căng thẳng khi thảo luận về quá khứ và những trải nghiệm mà những người khác đã không thể hiểu được khi nào bạn cần một bàn tay giúp đỡ hoặc một số hình thức hỗ trợ.

Gia đình yêu cầu quan tâm. Giữ ranh giới của bạn rõ ràng ngay cả khi nhiều cảm xúc khác nhau bùng lên và ai đó yêu cầu những đặc ân mà bạn không có trách nhiệm phải cam kết.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Ở Bolivia, bitcoin là bất hợp pháp. Những nơi khác nhau có những quy tắc khác nhau và các loại nhóm xã hội khác nhau sẽ chấp nhận những đặc điểm tích cực và tiêu cực của bạn một cách khác nhau. Chẳng ích gì khi lãng phí thời gian vào những lời giải thích chẳng dẫn đến đâu và chỉ khiến bạn hoang mang về tương lai.

Bạn có thể làm được nhiều hơn thế khi tập trung vào thế giới cá nhân và sự tiến bộ của bản thân. Hãy quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn và đừng để những lời đàm tiếu hay những lời sắc bén khiến bạn sa đà vào cuộc chơi của mình.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest