Horoscope

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ngày làm việc khá may mắn

Minh Anh - 25/10/2022 07:05 GMT+7

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, các chòm sao sẽ quyết liệt và mạnh mẽ hơn trong công việc và mang lại thành công cho bản thân.

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-ngay-25-20-2022

Công việc: Bạch Dương tự chủ, có kỷ luật và không bao giờ để người khác ép mình vào khuôn khổ. Nó khiến bạn làm việc chăm chỉ hơn.

Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu bướng bỉnh và hành động bừa bãi. Đoạn chiêm tinh này có ảnh hưởng sâu sắc đến vận may tiền bạc của bạn.

Tình cảm: Tuy nhiên, vận trình tình cảm của Bạch Dương dễ bị nghiêng ngả và thay đổi do ngoại cảnh can thiệp, khiến mọi người khó lường. Tình yêu của bạn khó có thể bình thường khi có Mặt trăng tương hợp với sao Hỏa đi qua.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Bạch Dương tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao, không nên tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-25-20-2022-1

Công việc: Năng lượng tinh thần của Kim Ngưu sẽ quét sạch mọi kết luận sừng sững trước mắt, bạn sẽ không bao giờ và sẽ không dừng lại những kế hoạch của mình giữa chừng.

Tiền bạc: Chủ đề về sự tương hợp của sao Hỏa dấu hiệu Mặt trăng đang biến các ý tưởng thành hiện thực, đó là điều bẩm sinh. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tập trung vào việc kiếm tiền hơn là suy nghĩ nhiều về cách kiếm tiền.

Tình cảm: Vận trình tình cảm biến đổi khó lường khi những người xung quanh tác động vào suy nghĩ của bạn. 

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Song Tử

tu-vi-ngay-25-20-2022-2

Công việc: Ảnh hưởng từ Mặt trăng tương sinh với sao Hỏa nên Song Tử cũng coi trọng cái tôi hơn, tuân thủ cách làm việc của mình. Trong mắt mọi người bạn là kẻ ngỗ ngược nhất!

Tiền bạc: Tuy sự chuyển đổi này khiến Song Tử độc lập hơn về tài chính, nhưng lại khiến bạn khó thoát khỏi môi trường làm việc quen thuộc. Cả tài chính và học hành đều đình trệ.

Tình yêu: Song Tử thường lắng nghe trái tim hơn là suy nghĩ thấu đáo về một vấn đề. Vì vậy, những cuộc tình đôi khi thật kỳ cục.

Sức khỏe: Các món ăn nóng sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng. Song Tử sống kỷ luật và vui tươi hơn. 

Cự Giải

tu-vi-ngay-25-20-2022-3

Công việc: Mặt sự nghiệp thể hiện chủ yếu ở việc Cự Giải dễ tiếp thu những khái niệm mới, lấy kinh nghiệm ra để thể hiện bản thân nên quá sốt sắng trong mọi việc. Đầu óc nhanh nhẹn và hoạt bát khiến Cự Giải trở nên vượt trội và nhạy bén.

Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu bướng bỉnh và hành động bừa bãi. Đoạn chiêm tinh này có ảnh hưởng sâu sắc đến vận may tiền bạc của bạn.

Tình yêu: Sự tương hợp của Mặt Trăng với Sao Hỏa có thể khiến tình yêu trở nên không đáng tin cậy. Điều này khiến Cự Giải có một chút khó khăn khi yêu.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Sư Tử

d11939b1c67e6675409170cea6369a58

Công việc: Áp lực từ Mặt trăng khiến bạn dễ nổi nóng, bực tức, kích động, thô lỗ. Những tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vận may trong công việc của bạn.

Tiền bạc: Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tập trung vào việc kiếm tiền hơn là suy nghĩ nhiều về cách kiếm tiền.

Tình cảm: Sư Tử có thể thay đổi, thất thường, hay thay đổi và phù phiếm. Thái độ này thường được đối phương thấy thú vị, nhưng nếu cường độ quá dày, đời sống tình cảm của bạn sẽ bấp bênh.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Sư Tử điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần của mình. Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Xử Nữ

tu-vi-ngay-25-20-2022-5

Công việc: Phương diện công việc có những dự án khó thành. Bản thân các khoản đầu tư của Xử Nữ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên vận may về tài chính sẽ không được tốt. Tất cả những điều thú vị có thể kích thích bạn.

Tiền bạc: Mặc dù quá trình này giúp bạn độc lập hơn về tài chính, nhưng nó lại khiến bạn khó thoát khỏi môi trường làm việc quen thuộc. Cả tài chính và học hành đều đình trệ.

Tình yêu: Xử Nữ là những người năng nổ và nhiệt tình. Nếu bạn muốn yêu ai đó, bạn sẽ làm điều đó mà không cần nghĩ đến những khó khăn, trở ngại có thể phát sinh.

Sức khỏe: Xử Nữ cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột kẻo sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút.

Thiên Bình

tu-vi-ngay-25-20-2022-6

Công việc: Tuy nhiên, áp lực từ Mặt trăng khiến bạn dễ nổi nóng, bực tức, kích động, thô lỗ. Những tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vận may trong công việc của bạn.

Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu bướng bỉnh và hành động bừa bãi. 

Tình yêu: Dù Thiên Bình cũng cảm thấy khó chịu nhưng tiềm thức của Thiên Bình lại muốn nhận được sự quan tâm, yêu thương của các bà mẹ.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Thiên Bình tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao, không nên tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Thiên Yết

tu-vi-ngay-25-20-2022-7

Công việc: Phương diện công việc có những dự án khó thành. Bản thân các khoản đầu tư của Hổ Cáp cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên vận may tài chính sẽ không được tốt. Tất cả những điều thú vị có thể kích thích bạn.

Tiền bạc: Thay vì tập trung vào các kế hoạch kiếm ra tiền, bạn bắt tay ngay vào việc kiếm tiền từ những điều nhỏ nhất.

Tình yêu: Vận trình tình cảm của Hổ Cáp dễ bị nghiêng ngả và thay đổi do sự can thiệp từ bên ngoài. Tình yêu của bạn bị tác động quá nhiều bởi người khác. 

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Hổ Cáp điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần của mình. Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Nhân Mã

tu-vi-ngay-25-20-2022-8

Công việc: Những người có mặt trăng tương thích với sao Hỏa thường quyết đoán hơn trong việc độc lập. Hãy khiến Nhân Mã quyết đoán và dứt khoát hơn trong công việc, vì vậy đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến tốt.

Tiền bạc: Nhân Mã dường như không đánh giá được tỷ lệ rủi ro trong kế hoạch tài chính của mình. Dù muốn đạt được điều gì thì Nhân Mã cũng không biết cách lường trước những hậu quả tổn thất tài chính có thể xảy ra.

Tình yêu: Tình cảm sẽ nhuốm màu bốc đồng. Nhưng ngược lại, nó mang lại cho Nhân Mã cảm giác hạnh phúc nhất thời. Nhân Mã đôi khi cũng hay đổ lỗi cho người khác. Có thể thấy hôm nay là một ngày khá phức tạp trong tâm trạng của Nhân Mã.

Sức khỏe: Bạn không nên tham gia bất kỳ cuộc tranh luận nào, để sức khỏe tinh thần của bạn không bị sa sút.

Ma Kết

tu-vi-ngay-25-20-2022-9

Công việc: Tuy nhiên, áp lực từ Mặt trăng khiến bạn dễ nổi nóng, bực tức, kích động, thô lỗ. Những tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vận may trong công việc của bạn.

Tiền bạc: Tử vi của Ma Kết dễ bị thu hút bởi sắc đẹp, tình yêu và sự sáng tạo. Tử vi khuyên bạn nên học cách làm việc và chi tiêu hợp lý hơn trong ngày hôm nay

Tình cảm: Ma Kết không ngần ngại thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài. Mặt Trăng tương hợp sao Hỏa không giỏi kiểm soát cảm xúc cho lắm.

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng dự đoán Ma Kết nên ăn nhiều đồ ăn mà họ cảm thấy ngon miệng và thích thú. Nấu những món loãng, dễ tiêu hóa và hấp thụ sẽ tăng cường sức khỏe.

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-25-20-2022-10

Công việc: Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn có thể thiết lập tốc độ và thời hạn của riêng mình. Nó khiến Bảo Bình thăng tiến trong công việc.

Tiền bạc: Bạn sở hữu một tinh thần lạc quan. Thích làm "sếp" và thường bốc đồng. Bảo Bình dường như không có khả năng đánh giá tỷ lệ rủi ro trong kế hoạch tài chính của mình.

Tình cảm: Bảo Bình thường lắng nghe trái tim hơn là suy nghĩ thấu đáo về một vấn đề. Vì vậy, những cuộc tình đôi khi thật kỳ cục.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Bảo Bình duy trì trạng thái tinh thần thoải mái. Tính cách trung thực và tâm lý thoải mái, không tính toán hay ganh đua sẽ có lợi cho sức khỏe sẽ được cải thiện.

Song Ngư

tu-vi-ngay-25-20-2022-11

Công việc: Phương diện công việc có những dự án khó thành. Bản thân các khoản đầu tư của Song Ngư cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên vận may về tài chính sẽ không được tốt. Tất cả những điều thú vị có thể kích thích bạn.

Tiền bạc: Bạn sở hữu một tinh thần lạc quan. Thích làm "sếp" và thường bốc đồng. Song Ngư dường như không có khả năng đánh giá tỷ lệ rủi ro trong kế hoạch tài chính của họ.

Tình yêu: Sự tương hợp của Mặt Trăng với Sao Hỏa có thể khiến tình yêu trở nên không đáng tin cậy. Điều này mang lại cho Song Ngư một chút khó khăn khi nói đến tình yêu.

Sức khỏe: Song Ngư cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột kẻo sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút.