Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2022: Sử dụng năng lượng một cách tốt nhất

Minh Anh - 03/05/2022 09:48 GMT+7

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2022, không phải mọi thứ đều dễ dàng nhưng một số cánh cửa mới sẽ mở ra ngay cả ở thời điểm bạn không chú trọng.

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao

Người chơi có thể thua một ván cờ chuyên nghiệp nếu điện thoại của họ đổ chuông trong khi chơi. Bạn biết rằng một số điều đã sai vì những điều nhỏ nhặt, quy tắc và chi tiết, nhưng cuối cùng chúng có ý nghĩa lớn hơn nhiều và bạn có thể tự do tận hưởng toàn bộ những cảm xúc mới của mình trong những ngày tới.

Những quyết định và động thái mới sắp được thực hiện. Theo dõi cảm xúc của bạn để xem chúng sẽ dẫn đến đâu và để mọi thứ trở thành cơ hội nếu bạn không quá cứng nhắc về chúng trong quá khứ. Thế giới hỗ trợ bạn khi bạn đang đi đúng hướng.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-1

Năng lượng đột ngột biến đổi, mọi thứ trở nên thô ráp xung quanh các cạnh, và những gì bạn nghĩ cuối cùng sẽ tồn tại có thể trở nên kém kỳ diệu và đáng yêu hơn bạn tưởng. Sự cân bằng sẽ được tìm thấy khi bạn tìm kiếm nền tảng và đây là thời điểm tốt để tập thể dục cũng như tập trung vào thói quen của bạn. Điều này giúp cơ thể bạn có thể xử lý các tình huống trong quá khứ và kết nối chúng với thời điểm này kịp thời.

Mặc dù hiện tại, một số khoảnh khắc tuyệt vời đang ở phía sau bạn, nhưng chúng là nguồn cảm hứng cho tương lai mà bạn mong muốn tạo ra cho chính mình.

3. Song Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-2

Chính xác là bạn chưa có cơ hội để suy nghĩ về mọi thứ cho đến bây giờ, nhưng bạn đang nhìn thấy chúng một cách rõ ràng hơn hôm nay. Cuộc trò chuyện nên được tổ chức ở một khoảng cách an toàn và thay vì nói nhỏ, điều quan trọng là phải giữ mọi thứ đi vào trọng tâm và xử lý cuộc sống của bạn một cách có trọng tâm.

Những khoảnh khắc lãng phí có thể khó chịu đựng nếu bạn dựa vào những người và quan hệ đối tác sai để giúp bạn đối phó với các tình huống đang diễn ra. Không có việc chạy trốn hay trốn tránh chính mình.

4. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-3

Những thân cây là nền tảng cho Đảo Venice. Bạn không biết liệu cơ sở của bạn có vững chắc như ban đầu hay không, nhưng bạn đã sẵn sàng thể hiện sự chủ động và đi theo một hướng nhất định. Không còn phải chờ đợi gì nữa, bạn có câu trả lời của mình, và thế giới bên trong của bạn đang reo hò và kêu gào để bạn di chuyển.

Đừng cho phép mình bị mắc kẹt. Ngay cả những bước nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn theo thời gian, và điều quan trọng là bạn phải thực hiện chúng khi bạn say mê và tỉnh táo.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-4

Trung thực thường là chính sách tốt nhất nhưng vài tuần trước đó không phải là ví dụ chính xác về điều đó. Hãy lựa chọn các trận chiến của bạn một cách khôn ngoan khi sao Kim đang ở trong cung Bạch Dương, mong đợi sự nhất quán và các động thái cụ thể sẽ được thực hiện. Cuối cùng cũng là lúc thích hợp để bạn chủ động và thực hiện bước tiếp theo của mình.

Có những người bạn có thể dựa vào, ngay cả những người mỏng manh và không ổn định. Hãy xem sự khác biệt giữa chúng bất kể tình cảm mà bạn mang trong tim dành cho cả hai.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-5

Những vấn đề mờ ám không còn mờ ám nhưng dường như cũng có ít tình yêu hơn trong không khí của họ. Sự rõ ràng được lấy lại và bạn phải thực hiện bước tiếp theo, dũng cảm và không tiến thoái lưỡng nan hay nghi ngờ bản thân cản đường. Bạn có niềm tin rằng tương lai sẽ chứa đựng những gì bạn cần, nhưng vẫn còn đó những cảm xúc bên trong khiến bạn băn khoăn về hướng đi của mình.

Liên tục di chuyển. Bạn sẽ không đạt được nhiều lợi nhuận nếu bạn đứng yên và để nỗi sợ hãi kiểm soát lựa chọn của bạn. Bạn đã biết những cảm xúc nào bạn muốn khơi dậy trong nhiều tháng và nhiều năm tới.

7. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-6

Quế có thể giúp tiêu hóa đường. Bạn biết rằng có nhiều cách để đối phó với một lượng nhỏ những thứ độc hại, nhưng bạn không thể đối phó với những khối lớn mà ai đó đang phục vụ tại bàn của bạn. Bạn không ngạc nhiên trước hành vi của những người được người khác lý tưởng hóa trong khi bạn vẫn giữ quan điểm lý trí của mình.

Nuôi dưỡng tiếng nói bên trong để giúp bạn tiến bộ. Không phải mọi thứ đều là về quan sát và suy nghĩ quá mức. Bạn cũng nên tham gia và nhảy vào chuyến đi.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-7

Sự bướng bỉnh có thể đẩy bạn đi xa nếu bạn chắc chắn về hướng đi mà mình muốn. Mặc dù một số người có thể bị bỏ lại phía sau trong quá trình này, nhưng không có chỗ cho những ràng buộc tình cảm và sự bối rối khi đưa ra những quyết định lớn khiến trái tim bạn bùng cháy.

Bạn đã sẵn sàng. Mặc dù một số chi tiết nhỏ chưa được chuẩn bị và bạn có thể cảm thấy run khi bắt đầu, nhưng bạn đã sẵn sàng đối phó với bất cứ điều gì có thể xảy ra trong tương lai và nên làm theo mong muốn của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-8

Đã có quá nhiều thay đổi để bạn chỉ cần nhảy lên chuyến tàu tiếp theo và đi tiếp, nhưng bạn chắc chắn rằng bạn nên dựa vào linh cảm của mình và làm theo những gì thâm tâm mách bảo. Nếu ai đó đang đè nặng bạn, có lẽ đã đến lúc để họ ra đi và tạo ra những kế hoạch mới sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trong quá khứ khi bạn tiếp tục.

Không phải mọi thứ đều trở nên dễ dàng, nhưng một số cánh cửa sẽ mở ra khi bạn thậm chí không nhìn. Có vẻ như bạn đã làm điều gì đó đúng đắn và xứng đáng có được những trải nghiệm tích cực mới trên con đường của mình.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-9

Chỉ cần khoảng 40 gallon nhựa cây để tạo ra 1 gallon xi-rô cây phong. Bạn biết rằng những thứ nhất định chỉ hữu ích khi chúng có giá trị mà người khác dường như không hiểu. Không có lý do gì để chứng minh ý kiến ​​của bạn khi bạn đã cố gắng và thất bại, cuối cùng thành công trong một số ý tưởng của bạn.

Sử dụng năng lượng của bạn để sử dụng tốt. Bạn biết rằng có một cách tốt hơn để xử lý các tình huống trong quá khứ và bạn đã học được nhiều điều về sự hỗ trợ của Vũ trụ đối với những lựa chọn lành mạnh của bạn, trong vài tuần qua.

11. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn không thể níu kéo những cảm xúc đã qua. Nếu họ không còn nữa, họ đã biến mất, và nỗi nhớ sẽ không mang lại nhiều điều tốt đẹp cho bạn. Có những cánh cửa mới để mở ra, những tình huống và con người mới ở phía trước của bạn, và những trải nghiệm không nên bị giới hạn vào những khoảnh khắc không còn ở đây nữa.

Sao Kim đã kết thúc với những chuyến du hành tuyệt vời của mình, bắt đầu lại một lần nữa ở Bạch Dương. Nhắc nhở bản thân về sự chủ động và niềm đam mê giúp bạn đặt nền móng cho những cách sống mới.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-11

Nói chung, đó là một chuyến đi khá tốt. Đôi khi mọi thứ thật kỳ diệu, và trong khi bạn có thể đã bỏ qua nền tảng thích hợp, bạn vẫn hạnh phúc vì mình đã làm được. Hãy nhớ rằng cuộc sống đang tiếp diễn từ thời điểm mà cảm xúc được nâng cao và rõ ràng.

Bạn đã có một cơ hội để chữa bệnh. Hãy sử dụng quá khứ để vượt lên phía trước, như cánh buồm căng gió, để bạn không bị mắc kẹt trong những cảm giác đè nặng khiến bạn bây giờ mà bạn biết mình muốn gì và hướng tiếp theo sẽ đưa bạn đến đâu.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest