Đời Sống

Clip: Sau vài câu nói, 3 người trên xe bán tải bị nhóm thanh niên đánh đập dã man, 2 người nằm gục tại chỗ

Theo VTC.VN - 02/05/2022 18:45 GMT+7

Nhóm thanh niên liên tục tấn công những người trên xe bán tải bằng những cú đấm, cú đá trực diện. Thậm chí, khi nạn nhân đã gục ngã, một số thanh niên vẫn tiếp tục hành hung nạn nhân.

Chiều 2/5, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại vụ hỗn chiến kinh hoàng, trong đó thấy rõ 2 người nằm gục tại chỗ.

Cụ thể, khi tài xế xe bán tải bước xuống, do chưa tắt máy nên chiếc xe trôi tuột về phía trước, đụng trúng một xe máy dừng đỗ. Khi tài xế lao vội lên xe thì một thanh niên áo cam đã xông đến đấm nhiều cú thẳng mặt tài xế. Bức xúc, tài xế xuống xe đánh trả tuy nhiên bị 2-3 thanh niên cùng nhóm với thanh niên áo cam lao đến đá, đạp vào mặt, nằm gục ngã trước đầu xe bán tải.

Lúc này, 2 người khác trên xe bán tải nhảy xuống ứng cứu, tuy nhiên, cả 2 nhanh chóng bị nhóm thanh niên khống chế bằng những cú đấm, cú đá không thương tiếc. Một trong 2 người này gục ngã trên lề đường.

Đáng nói, khi thấy các nạn nhân nằm bất động, một thành viên trong nhóm thanh niên đã tiến đến và dùng chân đá vào cơ thể nạn nhân.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến kinh hoàng, tuy nhiên hành vi bạo lực của nhóm thanh niên bị lên án dữ dội.

clip-danh-nhau

- Có khác gì côn đồ đâu. Nếu là va chạm giao thông mà không có thương tích gì thì nên dùng lời nói mà hòa giải với nhau chứ?

- Thật manh động, mong sớm tìm ra nhóm thanh niên này và có hình phạt thích đáng.

- Tham gia giao thông thì việc va chạm là điều khó tránh khỏi lắm, quan trọng vẫn là cách con người chúng ta ứng xử với nhau.

Tags: