Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 9/5/2022: Mọi thứ không hoàn hảo

Minh Anh - 09/05/2022 09:17 GMT+7

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 9/5/2022, hãy thể hiện lòng trắc ẩn và tình yêu thương đối với những người cần điều đó.

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 9/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao

Tổng thống Andrew Jackson đã tham gia vào các cuộc đấu tay đôi 100 lần. Bạn biết rằng một số giải pháp là quá đáng, nhưng chúng đã mang lại kết quả trong quá khứ và ngay cả khi chúng gây nguy hiểm cho bạn, bản lĩnh của bạn vẫn chiếm ưu thế. Tuy nhiên, với người cai trị dấu hiệu của bạn ở Song Ngư, bạn cần phải cẩn thận khi đối phó với các hoạt động nguy hiểm hoặc cực đoan dưới bất kỳ hình thức nào.

Hãy thể hiện lòng trắc ẩn và tình yêu thương với những người cần nó, giữ khoảng cách với những vấn đề không phải của bạn. Các ranh giới vẫn cần được duy trì, bất kể cảm xúc bên dưới hướng dẫn bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã không xử lý cảm xúc của mình tốt như bình thường trong vài ngày qua và những tình huống bất ngờ đang xuất hiện từ thế giới nội tâm của bạn từng ngày. Duy trì sự linh hoạt đối với nhu cầu nội tâm của chính bạn và những điều mà Bản thân của bạn có xu hướng chia sẻ với sao Kim gây bất lợi cho Bạch Dương.

Bạn đã đưa ra đủ thay đổi cho một người nào đó đã lạm dụng chúng hoặc hiểu sai nhu cầu của bạn. Quá trình này khá đơn giản khi bạn nghĩ về nó và tất cả những gì bạn thực sự cần là một khoảng cách với những người không sẵn sàng như bạn nghĩ.

3. Song Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-2

Sự khởi đầu không phải lúc nào cũng rõ ràng như vậy và những bước đầu tiên được tạo nên từ tình yêu thương có xu hướng đi theo hướng tích cực và mong muốn của bạn được đáp ứng. Cuộc sống thực sự không quá phức tạp khi bạn nghĩ về nó, ngay khi mối quan hệ của bạn với quá khứ bị phá vỡ và những ức chế về niềm tin tiêu cực được đặt sang một bên.

Bạn đang vượt qua một số quy trình nội bộ rất sâu sắc. Hãy dành thời gian và sự cô độc khi cần thiết để bạn có thể đối phó với cảm xúc và chuyển hóa chúng, từng thứ một.

4. Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-3

Do nhập cư ồ ạt, Mohammad trở thành cái tên phổ biến nhất ở Brussels và Antwerp, Bỉ, kể từ năm 2009. Bạn biết rằng mọi thứ xung quanh bạn đã thay đổi, nhưng bạn không biết về chiều rộng và kích thước của chúng trong các quy trình gạch chân.

Bạn cần dành thời gian của mình và giải quyết vấn đề nhức nhối, với điều khiến bạn khác biệt với những phần của bản thân vốn chỉ tìm kiếm điều gì đó tốt hơn để hướng tới. Hãy dành một chút thời gian để tự hỏi bản thân điều gì đã khiến bạn bỏ chạy.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn muốn giải quyết các vấn đề kỹ thuật và thực tế, không thực sự quan tâm nhiều đến suy nghĩ quá mức và ý kiến ​​của những người không biết bạn đã trải qua những gì. Lịch sử để lại dấu ấn của nó, không chỉ trong trái tim bạn mà còn trên toàn bộ cuộc đời bạn, đẩy bạn qua những hoàn cảnh mà linh hồn của bạn cần tách biệt khỏi những gì trở nên không cần thiết.

Bạn đã đi một chặng đường dài từ điểm xuất phát của mình. Hãy nhớ lại những vết thương và những vấn đề đã từng làm ô nhiễm thế giới của bạn. Kính màu hồng hiện đã tắt và bạn có thể nỗ lực vì tương lai của mình từ một vị trí lành mạnh hơn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-5

Những người không sẵn sàng hợp tác hoặc lắng nghe sẽ không giải thích được. Bạn không thể thay đổi cách người khác phản ứng với những điều bạn không gây ra ngay từ đầu. Đã đến lúc chấp nhận sự thật rằng mọi thứ cuối cùng sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát và một số tác nhân chỉ đơn giản là khiến bạn rời xa những kế hoạch đầu tiên của mình.

Nghĩ về những điều không thực tế nhưng mang lại sự đơn giản cho thế giới nội tâm của bạn. Bạn có thể giúp ích cho bản thân rất nhiều nếu bạn buông bỏ những thứ không bao giờ là của mình để giải quyết.

7. Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-6

Những tàn tích cự thạch ở Indonesia đẩy nền văn minh nhân loại trở lại, trước khi kết thúc kỷ băng hà cuối cùng. Khi bạn tưởng tượng những người khác đã sống như thế nào trong quá khứ, bạn phải biết ơn về hoàn cảnh của mình ngày hôm nay và đây là thời điểm tốt để nhớ lại bạn đã thu được bao nhiêu từ việc sử dụng các cơ hội trong suốt chặng đường.

Mọi thứ không hoàn hảo, chúng không bao giờ là như vậy, nhưng bây giờ bạn có những lựa chọn giúp bạn bước qua những cánh cửa dường như xa hơn trong quá khứ. Hãy nắm bắt cơ hội và thay đổi thực tế của bạn.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-7

Không có vấn đề gì bạn đã chọn và những gì bạn đã làm, không có ích gì để cảm thấy tội lỗi. Bạn sẽ có những lựa chọn khác biệt trong tương lai, nhưng nếu bạn bị dồn vào một góc và không có đủ hỗ trợ tinh thần để vượt qua một số vấn đề, bạn chỉ có thể mắc sai lầm ở chỗ này và chỗ khác.

Nắm bắt sự thật của bạn, tuổi của bạn và khả năng của bạn. Một số mặt của bạn không phát triển như chúng có thể có ở những mặt khác, cũng như những mặt khác thuần túy và đầy đủ chức năng trong khi những mặt khác phải vật lộn với chúng.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn không thể tự trách bản thân về sự trung thực, tuy nhiên điều đó có thể khó nuốt trôi đối với những người xung quanh. Những người thân thiết và cảm xúc của họ rất quan trọng, nhưng bạn không thể đặt mình thấp trong danh sách ưu tiên của mình chỉ vì người khác có những nhu cầu và rắc rối khác bên trong.

Trái tim muốn những gì nó muốn. Có lẽ bạn có thể ngừng đặt câu hỏi về nó và đi theo dòng chảy, biết rằng linh hồn của bạn khao khát được chữa lành và luôn chỉ cho bạn con đường hướng tới nó. Trao đổi chất và phân tích những gì có vẻ vô nghĩa, phi logic.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-9

Cáo Bắc Cực có sở thích săn lặn theo hướng đông bắc. Bạn đã quen với việc làm mọi thứ theo một cách nhất định và sẽ không thay đổi hướng đi hoặc tập trung vào bây giờ vì bạn chắc chắn về những thành công có thể xảy ra và những điều bạn có thể làm khi bạn kiên định với sự chắc chắn.

Cho người khác không gian để thể hiện tiềm năng của họ bằng cách chọn hướng đi của riêng họ, nhưng đừng quá cố gắng để thích nghi với những đề xuất của họ hoặc lắng nghe những lời khuyên không được yêu cầu.

11. Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn biết rằng một lời nói tử tế có thể giải quyết một số vấn đề thiếu chất lượng trong một thời gian dài. Chọn những lời khẳng định và lời nói tích cực có sức mạnh và ý nghĩa, mang lại giá trị cho tất cả những điều mà bạn cảm thấy mạnh mẽ thay vì chỉ tuân theo những quyết định hợp lý.

Tạo cho cơ thể bạn thói quen có ích, hỗ trợ sức khỏe tổng thể của bạn. Chịu trách nhiệm về tâm sinh lý của mình, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi chuyển sang các cấp độ tự do cá nhân mới ngay cả khi bạn không tuân thủ nó mỗi ngày.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-10

Gần đây, bạn có một số kỳ vọng cao, nhưng chúng dường như đã đi vào nề nếp và bạn không thể rũ bỏ cảm giác rằng bạn đã làm đúng một số điều, mặc dù một số người có thể nói với bạn điều gì đó khác. Đừng lắng nghe những ý kiến ​​ít liên quan đến nền tảng bản năng của bạn.

Nếu bạn thua một trận chiến, đây sẽ là thời điểm tốt để trở lại chuyển động và hướng tới những điều bạn mong ước. Hãy chiêm nghiệm một lúc, tìm kiếm giải pháp để thể hiện sự chủ động và hướng năng lượng của bạn đi đúng hướng, một lần nữa.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest