Xu hướng - MXH

Dubai - địa điểm hot nhất lúc này? Thú vui của đại gia Dubai?

Minh Anh - 02/05/2022 14:31 GMT+7

Những thông tin liên quan đến Dubai đang trở thành đề tài được dân tình vô cùng quan tâm những ngày gần đây.

Dubai giàu có như thế nào?

Được biết Dubai không phải là nơi giàu nhất trên thế giới mà nơi đây có những người chịu chơi. Giới nhà giàu Dubai truyền thông rầm rộ về sự giàu có của mình cho thế giới biết. 

Thực chất, Dubai chỉ là một thành phố thuộc UAE, đây là địa điểm có dân số đông và giàu nhất. Nhắc đến Dubai, người ta nghĩa ngay đến sự giàu có. 

dubai

Nhắc đến Dubai, chắc hẳn ai cũng nhớ đến hình ảnh về vàng, tất cả mọi thứ đều được dát vàng. Từ phương tiện, răng, đồ vật, cho đến cả chiếc bồn cầu, nơi nào cũng được trang hoàng vô cùng xa xỉ.

Dubai - địa điểm hot nhất?

2 gir 1 cup cancion là gì? Dubai potar potty là gì? Theo tìm hiểu, những người đàn ông châu Âu và Ả Rập giàu có sẽ mua các cô gái với giá 30.000 USD mỗi lần để tham dự các “bữa tiệc trên du thuyền” của người Dubai và trở thành chiếc bồn cầu cho họ. Những người phụ nữ này được đưa lên thuyền để bị hội đàn ông phỉ nhổ, trút giận, gọi là porta potties.

dubai-1

Người phụ nữ với những bức ảnh ám ảnh bị bắt làm người bồn cầu được chia sẻ khắp mạng xã hội. Dubai potar potty nói về một người phụ nữ liên tục chia sẻ hình ảnh mua sắm ở Dubai cùng những khoảnh khắc uống sâm banh trên du thuyền. 

Được biết, qua chia sẻ, nhiều phụ nữ Nigeria đến Dubai để ngủ cùng và tiêu thụ chất thải của đàn ông Ả Rập để kiếm tiền.