Horoscope

Tử vi Chủ nhật ngày 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Giải tỏa áp lực

Minh Anh - 16/10/2022 07:07 GMT+7

Tử vi Chủ nhật ngày 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, tinh thần làm việc được vực dậy, các chòm sao sẽ xác định chính xác hơn mục tiêu theo đuổi của mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương 

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022

Công việc: Mặt trăng Cự Giải lần này giống như một tấm gương phản chiếu tình cảm của bạn. Bạn giống như một miếng bọt biển, thấm hút mọi tâm tư, tình cảm. Bạn dễ dàng được đồng nghiệp chấp thuận và buông bỏ những thù hận cũ.

Tiền bạc: Mặt Trăng ở cung Cự Giải có xu hướng đi chệch hướng trong thời gian khá dài trong việc chi tiêu. Nếu không tìm được những người bạn chịu khó tát cho vài cái cho tỉnh, Bạch Dương sẽ khó biết tiền mất tật mang ở đâu.

Tình yêu: Có thể rất nhút nhát và rụt rè khi đối mặt với những cảnh xa lạ lần đầu tiên hoặc gặp những người hoàn toàn xa lạ. Vì vậy những lời giới thiệu hay những cuộc gặp gỡ bạn bè luôn đặt Bạch Dương vào thế khó xử. Bạch Dương độc thân vẫn còn độc thân, Bạch Dương trong tình yêu trở nên khép kín hơn bình thường.

Sức khỏe: Hôm nay Bạch Dương nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng dư thừa trở lại tim, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bạn.

Kim Ngưu 

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-1

Công việc: Cự Giải đại diện cho Mẹ trong Chiêm tinh học (Ma Kết là Cha) nên khi đứng trước một người gặp khó khăn trong công việc, phản ứng đầu tiên của Kim Ngưu là an ủi và chở che. Sự vị tha này sẽ giúp ích cho công việc sau này của bạn.

Tiền bạc: Tài lộc không thuận. Ý thức xác định gia đình mạnh mẽ khiến Kim Ngưu đối xử với mọi người như gia đình. Tính cách hào phóng này rất dễ khiến bạn bị lợi dụng tiền bạc. Hãy cẩn thận khi một khoản vay không được trả lại.

Tình yêu: Điểm yếu của bạn là đắm chìm vào vai diễn quá sâu mà quên mất bản chất thật của mình. Những ai không thân thiết sẽ nghĩ bạn được giao vai để đời không phải vì tài năng diễn xuất mà chỉ vì vô tình có tính cách giống người kia.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Kim Ngưu duy trì trạng thái tinh thần thoải mái. Tính cách trung thực và tâm lý thoải mái, không tính toán hay ganh đua sẽ có lợi cho sức khỏe sẽ được cải thiện.

Song Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-2

Công việc: Bạn vui lây niềm vui của người khác và chia sẻ niềm vui với người khác. Kết quả là, mọi người luôn cảm thấy được thấu hiểu và chấp nhận khi ở bên người có Mặt trăng Cự Giải. Nhờ vậy, sự nghiệp của Song Tử xuất hiện nhiều quý nhân, bạn tốt.

Tiền bạc: Tài chính của bạn khá rõ ràng do ảnh hưởng của Mặt trăng Cự Giải. Song Tử trở nên quyết tâm hơn và sống có mục đích hơn. Bạn là người của gia đình, vì vậy bạn nỗ lực hết mình để kiếm tiền chăm sóc gia đình và trang trí nhà cửa.

Tình yêu: Song Tử rơi vào vòng luẩn quẩn chạy theo những điều hão huyền. Nó khiến đường tình duyên của Song Tử đi chệch hướng và thiếu chân thực.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Song Tử tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao, không nên tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Cự Giải

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-3

Làm việc: Làm việc không cần lý do. Những người bị ảnh hưởng bởi Mặt Trăng Cự Giải cần một cam kết đáng tin cậy trong công việc. Thực tế, trước khi suy nghĩ khách quan, Cự Giải phản ứng theo cảm tính cá nhân. Vì vậy, công việc sẽ không suôn sẻ như bạn nghĩ.

Tiền bạc: Cự Giải cần bạn bè động viên, không nên ngó ngàng tới những gì không phải của mình. Sống ngày ngày không có chí hướng, dù vậy vẫn bị người đời mắng mỏ là đám người đoan chính, hoang phí.

Tình yêu: Cự Giải rơi vào vòng luẩn quẩn chạy theo những điều hư ảo. Nó khiến đường tình cảm của Cự Giải đi chệch hướng và thiếu chân thành.

Sức khỏe: Hôm nay Cự Giải nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng dư thừa trở lại tim, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bạn.

Sư Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-4

Công việc: Mặt Trăng Cự Giải mang đến sự thiếu nhiệt tình, bản tính lười biếng, vô tổ chức và bất cẩn. Cách né tránh vấn đề và dễ dàng từ bỏ những tranh luận trực tiếp sẽ khiến vận may trong sự nghiệp của Sư Tử đi vào ngõ cụt.

Tiền bạc: Bạn cần giải cứu bản thân khỏi những cảm xúc tồi tệ khi Mặt Trăng Cự Giải đang đi qua. Trong việc kiếm tiền, Sư Tử khá kiên trì và biết cách truyền cảm hứng cho mọi người.

Tình yêu: Tình cảm cảnh giác cao độ. Mặc dù đôi khi điều này khiến Sư Tử trở nên đạo đức giả và ích kỷ trong tình yêu. Những người có tính cách trăng nước có thể có những đặc điểm nhất định về rào cản giao tiếp giữa các cá nhân. Bạn sống khép kín và khá thận trọng khi gặp gỡ người mới nên chuyện tình cảm sẽ không diễn ra như kế hoạch.

Sức khỏe: Các món ăn từ cà gai leo sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng. Sư Tử sống một cuộc sống có kỷ luật và vui tươi hơn. Những món ăn thịnh vượng là thịt đỏ, trứng ... Nhưng nếu ăn quá mặn, bạn sẽ trở nên cực đoan và ích kỷ!

Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-5

Công việc: Đôi khi không cần người khác đưa ra giải pháp cho mình mà chỉ cần ai đó ở bên lắng nghe, lau nước mắt, hiểu những cảm xúc mà họ đã trải qua. Bạn là người như vậy nên sự nghiệp của Xử Nữ xuất hiện nhiều quý nhân, nhiều bạn tốt.

Tiền bạc: Tài chính nên tiết kiệm hơn. Vì nhu cầu được trấn an của Cự Giải rất cao nên Xử Nữ sẽ lao vào công việc với kỳ vọng kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn là người có trực giác cao, nhưng vì sự ám ảnh của Mặt trăng, bạn trở nên hơi tiêu cực khi liên quan đến tiền bạc. Xử Nữ có phần keo kiệt và khắt khe trong chi tiêu.

Tình yêu: Mọi người luôn cảm thấy được thấu hiểu và chấp nhận khi ở bên một Xử Nữ chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Cự Giải.

Sức khỏe: Xử Nữ cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột kẻo sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút.

Thiên Bình 

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-6

Công việc: Làm việc tận tâm và làm hài lòng người khác, không thích hình thức là đặc điểm của Thiên Bình. Sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn nếu Thiên Bình tập trung vào công việc và tự tin vào bản thân hơn. Chấp nhận thực tế không có nghĩa là cúi đầu. Với đồng nghiệp và bạn bè, sự hài hước của Cự Giải gần như điên rồ và hài hước đến khó tin.

Tiền bạc: Thiên Bình là một người cầu toàn khi nói đến tiền bạc và muốn đảm bảo mọi quyết định họ đưa ra là đúng đắn. Có thể thấy Thiên Bình chi tiêu cực kỳ có kế hoạch và chi tiết.

Tình yêu: Bạn chắc chắn sẽ sống một cuộc sống không an toàn trong chuyện tình cảm. Mặc dù Thiên Bình cảm nhận được tình cảm của họ, nhưng có một cảm xúc mà bạn sẽ mãi mãi bối rối và chấp nhận và đó là sự từ chối.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Thiên Bình tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao, không nên tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Thiên Yết

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-7

Công việc: Mặt Trăng Cự Giải mang đến sự thiếu nhiệt tình, bản tính lười biếng, vô tổ chức và bất cẩn. Cách né tránh vấn đề và dễ dàng từ bỏ những tranh luận trực tiếp sẽ khiến sự nghiệp của Hổ Cáp đi vào ngõ cụt.

Tiền bạc: May mắn tài chính chịu ảnh hưởng của Mặt trăng Cự Giải. Thiên Yết có sở trường là nhận thức được cảm xúc của bản thân và người khác. Và chính nhờ sự nhạy bén này mà bạn là một nhà đầu tư kiêm kế toán tài ba.

Tình yêu: Trong khi bản thân bạn không hiểu và không thể kiểm soát được sự biến đổi trong cơ thể mình. Vì vậy, chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ gặp nhiều biến động vì tính cách sớm nắng chiều mưa.

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng dự đoán rằng Hổ Cáp nên ăn nhiều món mà họ cảm thấy ngon miệng và thích thú. Nấu những món loãng, dễ tiêu hóa và hấp thụ sẽ tăng cường sức khỏe.

Nhân Mã

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-8

Công việc: Sự thiếu nhiệt tình và không hết mình trong công việc khiến các Nhân Mã gặp khó khăn trên con đường của mình.

Tiền bạc: Đôi khi bạn quan tâm nhiều đến cảm giác của mình khiến Nhân Mã hơi keo kiệt trong chi tiêu. Bạn có một trí nhớ tuyệt vời nên không có con số nào có thể làm khó được bạn.

Tình yêu: Bạn nghĩ mình là người như vậy rồi theo đuổi những hình ảnh rất lệch lạc với bản chất của mình. Nó khiến Nhân Mã không được là chính họ khi yêu.

Sức khỏe: Nhân Mã biết rằng không tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực bị ảnh hưởng bởi Mặt Trăng gây hại nhiều hơn lợi. Vì vậy, bạn không nên làm gián đoạn bất kỳ cuộc tranh luận nào, để sức khỏe tinh thần của bạn không bị sa sút.

Ma Kết

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-9

Công việc: Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ là người cực kỳ dễ gần và dễ tính. Tuy nhiên, Ma Kết hơi thiếu động lực làm việc cũng như hơi cẩu thả và vô tổ chức trong tập thể. Bởi vì bạn nghĩ rằng bạn có cách làm việc của riêng bạn.

Tiền bạc: Tài chính khá chuyên cần. Những người thuộc cung Cự Giải thường tập trung vào việc tìm ra cách để đạt được các mục tiêu tiền bạc cá nhân của họ. Ma Kết không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài, bạn biết mình cần chi tiêu gì và tiết kiệm bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc đi đến cực đoan khiến bạn trở thành kẻ keo kiệt.

Tình yêu: Điểm yếu của bạn là đắm chìm vào vai diễn quá sâu mà quên mất bản chất thật của mình. Những ai không thân thiết sẽ nghĩ bạn được giao vai để đời không phải vì tài năng diễn xuất mà chỉ vì vô tình có tính cách giống người kia.

Sức khỏe: Ma Kết cần tránh những nơi dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn kẻo sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút.

Bảo Bình 

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-10

Công việc: Bảo Bình có những suy nghĩ và cái nhìn từ những người xung quanh. Bảo Bình trở thành tấm gương sáng cho câu tục ngữ: “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng”. Vì vậy, sự nghiệp của bạn nên được nhiều người ủng hộ và che chở. Công việc được cải thiện và thuận lợi hơn.

Tiền bạc: Tài chính nên tiết kiệm hơn. Vì nhu cầu được trấn an của Mặt Trăng Cự Giải rất cao nên Bảo Bình sẽ lao vào công việc với hy vọng kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn là người có trực giác cao, nhưng vì sự ám ảnh của Mặt trăng, bạn trở nên hơi tiêu cực khi liên quan đến tiền bạc. Bảo Bình có phần keo kiệt và khắt khe trong chi tiêu.

Tình yêu: Trong khi bản thân bạn không hiểu và không thể kiểm soát được sự biến đổi trong cơ thể mình. Vì vậy, chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ gặp nhiều biến động vì tính cách sớm chiều.

Sức khỏe: Các món ăn Dương sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng. Bảo Bình sống kỷ luật và vui vẻ hơn. Những món ăn thịnh vượng là thịt đỏ, trứng ... Nhưng nếu ăn quá mặn, bạn sẽ trở nên cực đoan và ích kỷ!

Song Ngư

tu-vi-chu-nhat-ngay-16-10-2022-11

Công việc: Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ cực kỳ dễ gần và dễ gần với đồng nghiệp. Tuy nhiên, Song Ngư hơi thiếu động lực làm việc cũng như hơi cẩu thả và vô tổ chức trong tập thể. Song Ngư có con đường và mục tiêu của riêng mình.

Tiền bạc: Song Ngư là người cầu toàn khi nói đến tiền bạc và muốn đảm bảo mọi quyết định đều đúng đắn. Có thể thấy Song Ngư chi tiêu vô cùng có kế hoạch và chi tiết.

Tình yêu: Là con người ai chẳng mong muốn định hình và khẳng định bản sắc cá nhân. Nhưng Mặt Trăng Cự Giải gặp nhiều khó khăn hơn các dấu hiệu chiêm tinh khác. Song Ngư thường tin tưởng cảm xúc, cảm xúc và thậm chí xem người khác là của chính mình.

Sức khỏe: Song Ngư cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột kẻo sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút.