Đời Sống

TP.HCM: Bé trai 13 tuổi mất liên lạc với gia đình đã hơn 20 ngày

Minh Anh - 20/04/2022 09:45 GMT+7

Bé trai 13 tuổi ở TP.HCM lấy xe đạp qua chỗ làm của ba rồi mất liên lạc hơn 20 ngày chưa tìm thấy.

Theo Thanh Niên, ngày 19/4, Công an quận Bình Tân (TP HCM) xác nhận đơn vị đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin trình báo của một gia đình trên địa bàn. Cụ thể, chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, ngụ đường số 8, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) cho biết con trai bị mất tích.

Screen Shot 2022-04-20 at 09.42.12

Cụ thể, cháu N.T.H.Đ (13 tuổi) ra khỏi nhà và mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày qua. Hiện, gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng và tích cực đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa gặp được con.

Trong đơn gửi đi, chị Phương Dung thông tin: “Con trai là cháu N.T.H.Đ (13 tuổi), hiện đang học lớp 7 Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, quận Bình Tân. Cháu Đ. ra khỏi nhà và mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày qua và gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp được cháu Đ”. 

Screen Shot 2022-04-20 at 09.42.27

Thông tin trên Người Lao Động cho biết, vào trưa 28/3, cháu Đ. đi học về với một số vết trầy xước trên người. Sau khi gặng hỏi, chị Dung có chút lớn tiếng với con rồi yêu cầu nghỉ học buổi chiều nhưng cháu Đ. không đồng ý. 

Sau khi bị mẹ mắng, nhân lúc chị Dung đang trên lầu thì cháu Đ. lấy xe đạp bỏ đi, bảo là qua chỗ làm của ba nhưng từ đó đến nay gia đình không liên lạc được. Chị Dung đã liên hệ với những người quen, trường cũ, bạn học cũ ở Bình Thạnh nhưng không có thông tin. 

Screen Shot 2022-04-20 at 09.42.35

Gia đình chỉ có mình Đ. là con trong nhà nên nhiều ngày qua không ngừng lo lắng, mất ăn mất ngủ, mong tìm lại được con. “Đ. là con trai một của gia đình. Những ngày qua hai vợ chồng tôi không sao ăn ngủ được, chỉ mong con trai bình an và sớm tìm gặp lại con”, chị Dung chia sẻ với Thanh Niên.

Trước đó vào ngày 18/4, chị Dung phát hiện manh mối về con khi đi tìm ở khu vực một tiệm vá xe tại đường Đê Bao 2-3 (H.Bình Chánh). Sau khi hỏi thăm và đưa hình cho người dân xem, được biết có một cậu bé giống Đ. đã xuất hiện tại đó 5 ngày trước để bơm và sửa xe. Sau đó gia đình đã mở rộng tìm kiếm nhưng không có kết quả gì. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ, tìm kiếm bé trai mất tích hơn 20 ngày.

Tin phổ biến