Đời Sống

Nữ vận động viên Judo Quốc gia mất tích bí ẩn sau khi về thăm nhà

An Nhiên - 14/04/2022 13:50 GMT+7

Một nữ vận động viên đã mất tích bí ẩn suốt 1 tháng sau khi về thăm nhà và đến bệnh viện khám bệnh.

Ngày 14/4, ông Nguyễn Văn Phiến (trú tại phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết gia đình đã trình báo công an để nhờ tìm kiếm con gái bị mất tích. Danh tính nạn nhân là Nguyễn Thị Hồng, 18 tuổi, vận động viên thi đấu Judo Quốc gia.

Theo ông Phiến, từ nhỏ Hồng đã đam mê thi đấu các môn thể thao. Từ khi lên lớp 5, nữ sinh này bắt đầu theo học bộ môn Judo. Vào 2 năm trước, Hồng được chuyển ra Trung tâm đào tạo Quốc gia ở Hà Nội để vừa học văn hóa vừa học võ Judo. 

mat-tich-bi-an
Chân dung nữ vận động viên Judo mất tích.

Sau một thời gian tập luyện và thi đấu, nữ vận động viên đã giành được 10 huy chương, trong đó có 2 huy chương bạc trong các giải đấu Judo Quốc gia.

Ngày 18/3, Hồng từ trung tâm trở về quê thăm bố mẹ. Ngày 21/3 là ngày khai mạc Giải Vô địch các Câu lạc bộ Judo Quốc gia năm 2022, Hồng báo với bố mẹ bị đau lưng nên xin phép ra Hà Nội thăm khám. Nữ vận động viên cũng hứa sẽ trở về vào buổi chiều.

Thế nhưng, chiều tối cùng ngày vẫn không thấy con về nên ông Phiến sốt ruột. Ông đã gọi tới số điện thoại của Hồng nhưng không thể liên lạc với con gái. Gia đình ông Phiến cũng thử nhiều cách liên lạc khác nhau và tìm con gái ở khắp nơi nhưng không có kết quả.

Theo chia sẻ từ gia đình, trước khi mất tích, Hồng có tâm lý bình thường và không có biểu hiện buồn phiền nào khác. Vì vậy, ông Phiến rất lo sợ con gái đã bị bắt cóc.

Hiện, gia đình ông Phiến đã tới Hà Nội, vào bệnh viện nơi con khám beejnhj và đến ngôi trường nơi con theo học. Ngoài ra, gia đình ông cũng đến các địa điểm khác để tìm kiếm nhưng vẫn không phát hiện thấy Hồng.

Hiện, Công an TP.Thanh Hóa đã phát thông báo kèm ảnh của nữ vận động viên để mong người dân hỗ trợ tìm kiếm.