Đời Sống

Clip: Nữ sinh lớp 10 vừa văng tục, vừa tát bạn ngay trong lớp học gây phẫn nộ

Tú Anh - 19/09/2022 11:24 GMT+7

Được biết do mâu thuẫn từ năm trước, nữ sinh lớp 10 đã đánh bạn ngay trong lớp học.

Trên mạng xã hội mới đây, đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh đeo khẩu trang vừa chửi bới vừa có hành động gây phẫn nộ với bạn cùng lớp. 

Theo dõi đoạn video, có thể thấy, chỉ trong vòng 30 giây, nữ sinh này đã tát bạn liên tục trên dưới 5 cái vào mặt. Điều đáng chú ý, khi hành vi tiêu cực này xảy ra, có rất nhiều học sinh đứng xung quanh nhưng không một ai can ngăn bạn của mình.

Trước sự việc được cho là 'bạo lực học đường', nhiều người đã không khỏi bức xúc, và mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để xác minh, xử lý, chấm dứt tình trạng này ở các trường học.

Vietnamnet đưa tin, vụ việc xảy ra vào buổi sáng thứ 7, ngày 17/9 tại lớp 10C6, Trường THPT Anh Sơn 3, thuộc địa bàn xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

Công an xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn) cho biết: Sau khi nắm được thông tin về vụ việc, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện tiến hành xác minh và xử lý.

Về phía nhà trường, thầy Nguyễn Anh Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Anh Sơn 3 chia sẻ: Nhà trường đã mời giáo viên chủ nhiệm, các phụ huynh và học sinh có liên quan vụ việc đến văn phòng trường để giải quyết. 

Nguyên nhân do hai nữ sinh này có mâu thuẫn từ năm lớp 9, năm nay, hai em lại học cùng lớp thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. 

Hiện nhà trường đã yêu cầu hai em học sinh viết bản tường trình. Sau khi có kết luận sự việc từ phía công an, nhà trường sẽ có hướng xử lý theo quy định.

Tại buổi làm việc, nữ sinh tát bạn đã nhận sai và nhận lỗi. Em bị đánh và phụ huynh cũng đồng ý tha thứ cho bạn.

danh
Tại buổi làm việc, nữ sinh tát bạn đã nhận sai và nhận lỗi. Em bị đánh và phụ huynh cũng đồng ý tha thứ cho bạn.