Đời Sống

Clip: Nam thanh niên chửi mắng người yêu thậm tệ, cô gái chỉ biết nằm giữa đường chịu trận

An Nhiên - 22/02/2022 19:42 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện clip một nam thanh niên liên tục chửi mắng, đánh đập bạn gái ngay giữa đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong một clip xuất hiện trên mạng xã hội, nam thanh niên mặc áo xanh và bạn gái có xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Sau đó, thanh niên này liên tục giơ tay chỉ thẳng vào mặt bạn gái, buông lời chửi mắng thậm tệ giữa đường mặc kệ những người xung quanh.

Trong khi đó, cô gái nằm co người dưới đất, bộ dạng rũ rượi, hoàn toàn không có khả năng phản kháng hay chống cự. Đối mặt với những lời chửi mắng của nam thanh niên, cô gái vẫn chỉ biết nằm im khóc lóc.

Một số người có mặt tại hiện trường đã dùng điện thoại để ghi hình lại sự việc nêu trên. Trong khi một số khác chỉ đứng im nhìn cô gái bị bạn trai buông lời xúc phạm mà không hề can ngăn.

Sau khi được đăng tải trên MXH, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận, đa phần đều lên án và chỉ trích hành động của nam thanh niên. Một bộ phận cho rằng dù có vì nguyên nhân nào đi nữa thì việc bạo lực bằng lời nói và khiến một cô gái nằm khóc dưới đất cũng là không thể chấp nhận.

Ngoài ra, một vài người cũng nhận định, những người chứng kiến nên tiến tới giúp đỡ cô gái thay vì chỉ khoanh tay đứng nhìn:

"Sao xấu cả người xấu cả nết vậy. Đứng chửi mắng đánh bạn gái giữa đường, mà người xung quanh cũng chẳng ai can ngăn gì vậy?".

"Dù là chuyện gì, đàn ông đánh phụ nữ vẫn không thể tha thứ được, nên suy nghĩ kỹ về mối quan hệ này nhé cô gái".

'"Đẻ con ra mà nhìn thấy cảnh này chắc bố mẹ cô gái xót lắm, mong đăng lên để công an xử lý thanh niên kia thật nặng, cho chừa thói vũ phu".

"Những người còn lại nên vào can ngăn, giải vây để nạn nhân đỡ bị đánh đập đau đớn, cũng nên đỡ cô gái dậy chứ".

bao-hanh-2

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều sự việc bạo hành, đánh đập, nhục mã... phụ nữ. Điều này cho thấy hành động bạo lực đối với phái yếu vẫn đang diễn ra và chưa có biện pháp ngăn chặn mạnh mẽ.

Việc xúc phạm danh dự, nhân phẩm, bạo lực thân thể hay bạo lực lời nói đều gây ra hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh việc gặp thương tích nguy hiểm, người bị hại còn có thể chịu ảnh hưởng tâm lý, thường xuyên cảm thấy sợ hãi, lo lắng... thậm chí dẫn đến trầm cảm.

Do vậy, mọi người nếu bắt gặp những trường hợp tương tự như trong clip thì nên có biện pháp ngăn chặn phù hợp. Nếu không thể một mình giải quyết vấn đề, bạn có thể gọi người hỗ trợ hoặc liên hệ với cơ quan chức năng để ngăn chặn sự việc.