Đời Sống

Clip: Người phụ nữ cầm đá ném thằng tay khiến chú chó nhỏ tử vong?

Thiên Thư - 24/02/2022 19:27 GMT+7

Đoạn clip về người phụ nữ dùng đá ném chết chú chó gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về một đoạn clip được chia sẻ mới đây. Theo đó, vào lúc 7h15 ngày 20/2/2022, camera nhà dân có ghi lại cảnh một chú chó đang chạy trong ngõ nhỏ. Lúc này có một người phụ nữ cầm vật giống đá đứng cách đó một khoảng.

Một lúc sau, có hai cậu bé di chuyển bằng xe đạp tiến về phía người phụ nữ thì chú chó nhỏ chạy theo. Ngay lập tức, người này dùng vật cứng trên tay ném thẳng vào chú chó khiến nó nằm im bất động. Sau khi thực hiện hành động của mình thì người phụ nữ bỏ đi. 

Người đăng tải clip cho biết, chú chó xấu số không qua khỏi sau cú ném của người phụ nữ. 

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Hàng loạt các bình luận trái chiều liên quan đến vụ việc được netizen đưa ra và tích cực bàn luận. Một số ý kiến cho rằng người phụ nữ bảo vệ hai cậu bé vì sợ chó rượt theo. Tuy nhiên, mọi người phản bác việc sử dụng hành động bạo lực như vậy là không phù hợp. 

Thậm chí, thông qua clip, netizen khẳng định việc ném đá đã có chủ ý từ trước vì người phụ nữ trên đã cầm đá đứng sẵn trước cửa nhà. Nhưng vì bất kỳ lý do gì, việc làm của người này bị mọi người phản đối dữ dội vì quá nhẫm tâm

- Đúng là đáng sợ, không có ý tốt mới cầm đá đứng chờ sẵn như vậy. 

- Hành động dứt khoát, ném cái chết luôn, sợ quá. 

- Có vẻ là đã ghét từ lâu nên chỉ chờ cơ hội để ra tay thôi.

Hiện, đoạn clip trên vẫn tiếp tục được chia sẻ và nhận về nhiều ý kiến trên mạng xã hội.