Đời Sống

Bạn gái Quang Hải bật khóc trên khán đài khi người yêu nói lời chia tay CLB Hà Nội

Minh Anh - 08/04/2022 09:56 GMT+7

Xuất hiện trên khán đài trong trận đấu cuối cùng của Quang Hải ở CLB Hà Nội, Chu Thanh Huyền bật khóc vì xúc động.

Sau nhiều năm gắn bó, Quang Hải cũng chính thức nói lời tạm biệt CLB Hà Nội để tìm bến đỗ mới cho tương lai của mình. Trận đấu gặp CAND ở vòng loại Cúp Quốc gia vào tối 7/4 như một lời tiễn biệt đẹp nhất của chân sút Đông Anh và đội bóng Thủ đô. 

Đáng chú ý, trong giây phút nam cầu thủ nghẹn ngào chia tay người hâm mộ, sự xuất hiện của Chu Thanh Huyền cũng nhận được sự quan tâm. Bạn gái Quang Hải có mặt trên sân suốt trận đấu để cổ vũ cho người yêu trong lần ra sân cuối cùng ở Hàng Đẫy.

ban-gai-quang-hai
Chu Thanh Huyền bật khóc. Ảnh: TT

Khoảnh khắc Quang Hải nói lời chia tay đội, đáp lại tình cảm người hâm mộ sau trận đấu đã khiến Chu Thanh Huyền trên khán đài bật khóc. Bên cạnh người đẹp còn có sự xuất hiện của Doãn Hải My – Top 10 Hoa hậu Việt Nam. Bạn gái Đoàn Văn Hậu đã có động thái động viên người chị của mình trong thời điểm xúc động.

ban-gai-quang-hai-1
Ảnh: TT

Vào tối ngày 7/4, mỹ nhân 1994 không trực tiếp xuống sân mà lặng lẽ đứng trên khán đài cùng các nàng WAGs của các cầu thủ CLB Hà Nội. Đáng chú ý, từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, cả hai chưa từng công khai trên trang cá nhân nhưng thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm.

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, đang sống ở Hà Nội, hiện làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. “Bạn gái tin đồn” của nam cầu thủ nhận được sự chú trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê, làn da trắng sáng cùng 3 vòng chuẩn đẹp. Trước khi quen Quang Hải, cô nàng được được liệt kê vào danh sách hot girl mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt theo dõi.

ban-gai-quang-hai-3
Chu Thanh Huyền

Trong giây phút cuối cùng thi đấu cho đội bóng Thủ đô, chân sút sinh năm 1997 đã có những chia sẻ thật tâm: "Ngày hôm nay thật sự là 1 ngày cảm xúc với Hải, là trận đấu cuối cùng, là giây phút cuối cùng Hải thi đấu trên sân Hàng Đẫy ở thời điểm này và có thể thời gian sắp tới. Hải xin cảm ơn người hâm mộ thủ đô, CĐV Contras Hà Nội đã luôn đồng hành cùng đội bóng. Từ khi Hải lên đội 1, Hải đã nhận rất nhiều yêu thương, động lực, động viên của mọi người. Hải sẽ rất nhớ mọi người"...

Không chỉ có bạn gái, gia đình của nam cầu thủ cũng có mặt ngày con trai chia tay đội bóng gắn bó lâu năm. Bà Dương Thị Cúc bày tỏ sự tự hào về “con trai cưng” của mình. Gia đình Quang Hải cho biết nam cầu thủ chưa tiết lộ việc chia tay Hà Nội FC để ra nước ngoài thi đấu. 

ban-gai-quang-hai-2
Quang Hải chia tay đội bóng Thủ đô. Ảnh: MH

"Nó không nói gì với chúng tôi cả. Tôi biết việc nó ra nước ngoài thi đấu qua báo chí thôi. Hải cũng không nói sẽ đi đến đâu. Tôi thật sự không biết. Cá nhân tôi chỉ biết ủng hộ tất cả những việc nó làm", bà Cúc chia sẻ với Sport5.

Được biết, sau khi tạm biệt Hà Nội, nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ xuất ngoại, môi trường hướng đến là một đội bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, những thông tin về điểm đến hay CLB vẫn được tiền vệ tuyển Việt Nam giữ kín. Tuy nhiên, dân tình đang đồn đoán rằng anh sẽ sang Áo hoặc Thuỵ Sĩ để thi đấu. 

Tin phổ biến