Xu hướng - MXH

Nhức mắt với cô gái ăn mặc “mát mẻ” tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thiên Thư - 28/01/2022 10:11 GMT+7

Thời trang sân bay phản cảm của một cô gái trẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, có không ít người ăn mặc không đúng mực khi xuất hiện tại nơi công cộng. Mới đây, ở sân bay có một cô gái với phong cách thời trang không giống ai khiến mọi người vô cùng ngán ngẩm.

Theo đó, người này ăn mặc khá mát mẻ, không phù hợp khi đến sân bay khiến netizen nhíu mày. Dường như, cô nàng đã bỏ quên phần trên của mình khi chỉ diện chiếc áo lót thể thao nữ. Không rõ đây là chủ đích của cô gái trẻ hay là xu hướng thời trang hiện nay lại quá tuỳ tiện như vậy?

Được biết, xung quanh cô gái có rất nhiều người, bởi đây là thời điểm cuối năm, đoàn người về quê ăn Tết cũng như đi du lịch rất nhiều. Cô gái tỏ ra không quan tâm đến mọi người xung quanh và chỉ ngồi một góc, tập trung vào chiếc điện thoại của mình. 

an-mac-mat-me

Cư dân mạng cho rằng kiểu thời trang này không nên xuất hiện tại sân bay vì ở đây có rất nhiều đối tượng như trẻ em, người già. Theo netizen, ăn mặc là quyền của mỗi người, nhưng đến đâu phải mặc cho đúng mực và phù hợp. Điều đó vừa tôn trọng bản thân mình cũng là tôn trọng người khác. 

Ở môi trường công cộng, người khác không có nghĩa vụ phải chịu đựng những kiểu thời trang “tra tấn” như vậy. Được biết, bức ảnh trên được chụp ở sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 21/1. 

Những năm trở lại đây, dân tình thường xuyên bắt gặp tình trạng những cô gái trẻ diện trang phục tương đối "thiếu vải" xuất hiện tại các địa điểm công cộng.

Đặc biệt, có một số người nổi tiếng hay sao Việt cũng mặc quần áo cắt xẻ vô cùng táo bạo. Trong đó có thể kể đến Ngọc Trinh, Lê Bống,...

Vấn đề này được nhiều người vô cùng quan tâm, ai cũng mong muốn không phải chứng kiến những kiện ăn mặc như vậy ở sân bay, ga xe lửa, bến xe,... hay bất kỳ nơi nào được cho là địa điểm công cộng. 

Hiện, netizen đang truy tìm danh tính của cô gái trên.