Đời Sống

TP HCM: Hơn 70 tiếp viên nữ ăn mặc “mát mẻ” tiếp khách tại quán karaoke

Minh Anh - 12/03/2022 19:15 GMT+7

Phát hiện nhiều tiếp viên nữ tại một quán karaoke ở quận 3, TP HCM ăn mặc mát mẻ, phục vụ khách nam

Theo Người Lao Động, ngày 12/3, Công an quận 3 (TP HCM) phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành củng cố hồ sơ nhằm xử lý vi phạm diễn ra tại karaoke F. trên đường Cao Thắng.

Được biết, vào đêm ngày 11/3, Đoàn Kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP HCM phối hợp với Công an quận 3 cùng chính quyền địa phương thực hiện kiểm tra hoạt động kinh doanh của karaoke F.

70-tiep-vien-nu-an-mac-mat-me

Qua ghi nhận, tại các phòng VIP, lực lượng liên ngành đã phát hiện nhiều tiếp viên nữ ăn mặt mát mẻ, hở hang đang phục vụ khách nam ăn nhậu. Không chỉ vậy, sau khi rà soát toàn bộ quán karaoke F, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm 70 nữ nhân viên khác đang chờ đợi đến lượt tiếp khách. 

Đặc biệt, trong quá trình kiểm tra, quản lý cũng không xuất trình được các loại giấy phép kinh doanh karaoke theo quy định.

Phát hiện nhiều vi phạm, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản với các lỗi: Không có giấy phép đủ điều kiện kinh doanh karaoke, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại cơ sở kinh doanh…

70-tiep-vien-nu-an-mac-mat-me-1

Có thể nói, nhiều quán karaoke hiện nay phát triển hình thức nữ tiếp viên ăn mặc phản cảm, hở hang và phục vụ, tiếp rượu các đoàn khách nam. Trước đó vào năm 2021, mạng xã hội từng xôn xao với những hình ảnh ghi lại tại bar Sunny Vĩnh Phúc.

Thời điểm đó, câu chuyện các tiếp viên ăn mặc thiếu vải có những hành động nhạy cảm khiến dân tình vô cùng choáng váng. Trên mạng xã hội, hàng loạt bài đăng chỉ trích liên tục xuất hiện khiến netizen tranh cãi dữ dội, đặc biệt là chị em phụ nữ. 

Dù nhiều cơ sở kinh doanh đã bị xử phạt, tuy nhiên vấn đề này vẫn tiếp tục diễn ra, thậm chí còn hoạt động mạnh mẽ, đặc biệt là ở những thành phố lớn của Việt Nam.

Tin phổ biến