Đời Sống

Khoe vợ mang bầu, Phan Văn Đức bị dân mạng tràn vào mỉa mai “tốt mái hại trống”

Hương Ly - 01/10/2021 16:47 GMT+7

Trước những bình luận tiêu cực của cư dân mạng, bà xã Phan Văn Đức đã thay chồng đáp trả cực gắt.

Ngày 30/9, trên trang cá nhân của Phan Văn Đức hào hứng thông báo tin vui bà xã Võ Nhật Linh mang thai. Trước đó, cặp đôi đã có một cô con gái là Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An), sinh năm 2020.

phan-van-duc-co-con-thu-2jpg

Việc có thêm con sẽ là động lực lớn để Văn Đức nỗ lực thật nhiều trong những trận đấu và sự nghiệp “quần đùi áo số”. Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng đội đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam cầu thủ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, có không ít cư dân mạng lại cho rằng việc Nhật Linh có con lúc Phan Văn Đức đang bận thi đấu chỉ “tốt mái hại trống”.

phan-van-duc-bi-chi-trich-tot-mai-hai-trong

Trước những bình luận kém duyên của cư dân mạng, Nhật Linh đã không ngần ngại thay chồng đáp trả. "Như nào là hại hả anh? Lấy vợ thì phải đẻ con chứ đá bóng là không được đẻ à anh? Ích kỷ thế", bà xã Văn Đức gay gắt nói.

Ngoài ra, Nhật Linh cũng không quên nhắn nhủ người này: "Cảm ơn anh, nhưng cơm nhà em khác cơm nhà anh anh nhé. Không comment động viên người ta được thì tốt nhất đừng nên nói những lời kém duyên".

Được biết, sau 5 tháng hẹn hò, Nhật Linh và Phan Văn Đức chính thức về chung một mái nhà vào đầu năm 2020. Đến tháng 8/2020, cặp đôi hạnh phúc đón chào một tiểu công chúa ra đời với tên gọi ở nhà là Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An).

phan-van-duc-len-tuyen

Hiện tại, Phan Văn Đức đang cùng tuyển Việt Nam sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc và Oman sắp tới. Dù chưa lấy lại được phong độ thi đấu cao nhất nhưng anh luôn nỗ lực hết mình để được thầy Park tin tưởng điền tên vào đội hình thi đấu chính thức.

Tin phổ biến