Đời Sống

Bình Dương: Phát hiện bé sơ sinh 10 ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường

An Nhiên - 02/04/2022 19:29 GMT+7

Một bé sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi đã bị bỏ rơi bên đường N21, khu phố 1, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vào lúc 10h00 ngày 2/4, anh Đinh Tiến Nhất (SN 1996, công nhân) đã phát hiện một bé gái bị bỏ rơi khi chạy xe máy từ chỗ làm về phòng trọ. Địa điểm phát hiện sự việc là tại đường N21, khu phố 1, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu.

em-be

Anh Nhất cho biết cháu bé chào đời được khoảng 10 ngày tuổi, nặng khoảng 3kg, sức khỏe bình thường. Cháu mang 1 chiếc nón, mặc áo hoa, chân đeo bao và có một cái khăn xô quấn quanh người.

Bên cạnh đó, anh Nhất cũng phát hiện bên cạnh cháu bé còn đặt chiếc túi nilon màu đen. Bên trong túi đựng 1 hộp sữa, 1 bình sữa, 1 cái áo cùng 2 đôi bao tay.

Sau khi phát hiện, cháu được đưa đến UBND phường Phú Tân. Một vị lãnh đạo của phường cho biết địa phương đãthông báp tin thất lạc, kêu gọi ai là cha mẹ của bé thì đến UBND phường để giải quyết. Nếu không có ai tới nhận cháu bé, địa phương sẽ giải quyết theo quy định.

Ở thời điểm hiện tại, một gia đình thuộc địa bàn phường Phú Tân đã nhận chăm sóc cháu bé. Gia đình này sẽ nuôi nấng cháu cho đến khi người thân đến nhận.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ việc.