Đời Sống

Phan Văn Đức mở khách sạn ở Nghệ An, tiết lộ nhân viên đặc biệt?

Minh Anh - 31/03/2022 20:14 GMT+7

Trong thời gian nghỉ thi đấu, Phan Văn Đức tập trung vào công việc kinh doanh cá nhân tại quê nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ Phan Văn Đức bước đầu chia sẻ hình ảnh được chụp lại tại khách sạn mà anh đang làm chủ. Theo thông tin ghi nhận, khách sạn này được cầu thủ xứ Nghệ xây dựng tại khu du lịch biển Cửa Lò và đã hoàn thành được 80%.

phan-van-duc-mo-khach-san

Trên Facebook, hai vợ chồng Phan Văn Đức tỏ ra hào hứng với dự án tâm huyết này. Bà xã Nhật Linh còn đăng tải hình ảnh bé Dâu Tây – con của hai vợ chồng đang cầm chổi quét dọn phòng với caption vui đùa: "Đến khách sạn gặp em nhân viên dâu tây oder phòng và ăn uống nhé cô chú".

phan-van-duc-mo-khach-san-1

Bên dưới hình ảnh, đồng đội và bạn bè của nam cầu thủ đã để lại bình luận chúc mừng, thể hiện mong muốn và sự hào hứng về cơ hội được đến trải nghiệm địa điểm này ở Cửa Lò. 

phan-van-duc-mo-khach-san-3

Có thể nói, nhiều cầu thủ Việt hiện nay lựa chọn thêm mảng kinh doanh bên cạnh công việc chính là bóng đá. Đây cũng là một nguồn thu nhập đáng kể và đảm bảo cho tương lai về sau khi dừng sự nghiệp với môn thể thao vua. Và ngành nghề mà nhiều người lựa chọn thường là đầu tư vào nhà hàng, khách sạn, dịch vụ,… vừa dễ sinh lợi nhuận, vừa tận dụng được danh tiếng của mình. 

Thời gian trước Phan Văn Đức gặp phải chấn thương không thể tập trung và thi đấu trong các trận đấu của tuyển quốc gia. Hiện tại, cầu thủ xứ Nghệ cùng các đồng đội tại CLB SLNA đang tập luyện, chuẩn bị cho các trận đấu tại Cúp Quốc gia sắp tới.