Đời Sống

Ngày cưới đã rất mệt, vợ Đức Chinh mặc váy cô dâu “ngán ngẩm” nhìn đống bát sau khi tiệc tàn

Hương Ly - 08/05/2022 15:56 GMT+7

Hình ảnh Mai Hà Trang mặc váy cô dâu, xung quanh là đống bát đĩa sau đám cưới gây xôn xao mạng xã hội.

Sau giải U23 Châu Á hồi năm 2018, Hà Đức Chinh cùng loạt tên tuổi như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Lương Xuân Trường,... trở nên nổi tiếng hơn với người hâm mộ bóng đá. Chính vì vậy, ngoài sự nghiệp sân cỏ thì chuyện đời tư của các nam cầu thủ cũng được dân tình đặc biệt quan tâm.

Ngày 22/2 vừa qua, Hà Đức Chinh đã tổ chức hôn lễ với bạn gái xinh đẹp Mai Hà Trang tại Bắc Giang- quê nhà của cô dâu. Đến sáng ngày 8/5 mới đây, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại quê nhà chú rể ở Phú Thọ.

dam-cuoi-ha-duc-chinh

Qua khung hình do bạn bè cặp đôi đăng tải có thể thấy, không gian hôn lễ được trang hoàng đẹp đẽ, xung quanh có rất nhiều hoa tươi. Không khí trong ngày trọng đại của đôi trẻ cực kì náo nhiệt với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè.

Đáng chú ý nhất, cô dâu Hà Trang được nhận xét rất xinh đẹp khi khoác trên mình bộ váy cưới trắng lộng lẫy. Đứng cạnh là chú rể Hà Đức Trinh mặc vest đen cực bảnh bao, khác hẳn với phong cách lầy lội thường thấy.

dam-cuoi-ha-duc-chinh

Tuy nhiên không lâu sau đó, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền khoảnh khắc trái ngược của cô dâu Mai Hà Trang. Theo đó, vợ Đức Chinh vẫn mặc nguyên váy cưới trên người, xung quanh là đống bát đĩa vứt ngổn ngang chưa rửa.

vo-duc-chinh-ngoi-rua-bat

Dù  không rõ bức ảnh là thật hay đùa nhưng hình ảnh cô dâu Mai Hà Trang phải “xắn váy” vào rửa bát trong ngày trọng đại của mình khiến nhiều người phải bật cười.

Được biết, giữa tháng 7/2019, Đức Chinh chính thức công khai hẹn hò với Mai Hà Trang bằng một bức ảnh tình tứ. Theo tìm hiểu, Hà Trang sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, từng theo học tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

mai-ha-trang-vo-ha-duc-chinh

Bà xã Đức Chinh gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại khiến cô nàng nổi bật trong dàn WAGs của làng bóng Việt.

Trước đó, Hà Trang từng nhận về rất nhiều chỉ trích cho rằng dựa hơi nổi tiếng của Đức Chinh để làm hot girl được các nhãn hàng săn đón. Thế nhưng, đến nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai cầu thủ vẫn trôi khá êm đềm và hạnh phúc.

Không chỉ vậy, Hà Trang cũng rất được lòng gia đình bên nhà chồng khi vừa xinh đẹp lại vừa đảm đang, khéo léo. Dịp Tết vừa qua, cô cũng đã cùng mẹ chồng gói bánh tét, làm cỗ đón giao thừa đầm ấm.