Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 5 cung hoàng đạo trở nên keo kiệt, được mệnh danh là "chúa tể ki bo" sau khi kết hôn

Hương Ly - 12/07/2022 10:13 GMT+7

Những cung hoàng đạo này thích tiết kiệm hơn là tiêu xài hoang phí, thậm chí đến mức bị những người khác coi là keo kiệt!

Song Ngư

12-cung-hoang-dao-keo-ket-sau-ket-hon

Đàn ông cung Song Ngư luôn ngờ nghệch hơn bạn nghĩ, khi khôn thì anh ta lại sắc sảo hơn bất cứ ai có thể tưởng tượng. Thực tế, đàn ông cung Song Ngư rất thực dụng khi tiền bạc không tiêu cho bản thân, đặc biệt khi càng lớn tuổi, những Song Ngư đã kết hôn sẽ dần mất đi sự lãng mạn ban đầu khi đối mặt với nửa kia của mình, chẳng hạn như đi vào và ra khỏi nhà hàng cao cấp, quà tặng bất ngờ, v.v.,

Kim ngưu

12-cung-hoang-dao-keo-ket-sau-ket-hon-1

Kim Ngưu nổi tiếng keo kiệt nên việc lọt vào danh sách là chuyện đương nhiên. Kim Ngưu là kiểu người rất rõ ràng trong mọi việc. Nhất là nói đến tiền, thật ra bọn họ không keo kiệt như truyền thuyết nói, chỉ cần hắn cho là xứng đáng, muốn tiêu bao nhiêu cũng không quan trọng. Điều đó có nghĩa anh ta sẵn sàng chi nhiều tiền cho bạn, tuy nhiên, sau khi bạn bị anh ta "nhìn thấu" con người thì đến lượt bạn phải suy nghĩ về điều đó: làm thế nào để anh ta sẵn sàng tiếp tục chi tiền cho bạn và cảm thấy điều đó là xứng đáng?

Sư Tử

21657595592.png

Khi yêu, Sư Tử rất hào hoa và phong nhã, 999 bông hồng, 1001 phát pháo hoa ... Tuy nhiên, tất cả sự hào phóng mạnh mẽ của anh ấy chỉ là vẻ bề ngoài, sau khi kết hôn, anh ấy sẽ vô thức trở nên keo kiệt: Muốn ăn bít tết không? Có những bán thành phẩm có giá hàng chục đô la trong siêu thị, bạn có thể mua chúng và tự chiên chúng; cái gì! Với rượu vang đỏ? Chẳng phải trong nhà chúng ta còn có một tá bia sao, dù sao chúng đều là rượu, và chúng đều uống như nhau.

Nhân Mã

12-cung-hoang-dao-keo-ket-sau-ket-hon4

Đừng nghĩ đàn ông Nhân Mã hào phóng vì anh ta tiêu nhiều tiền, đó chỉ là với bạn bè chứ còn với vợ thì phải suy nghĩ lại. Đặc biệt là với một số bạn bè đã lâu không gặp nhau, anh ta sẽ không ngại vung tay quá trán để thiết đãi.

Tất nhiên, bố mẹ vẫn dạy chúng ta nên rộng lượng nhưng cuộc sống còn dài vẫn nên phải tiết kiệm những gì cần tiết kiệm và không nên chi tiền những thứ không thực sự cần thiết.

Song Tử

12-cung-hoang-dao-keo-ket-sau-ket-hon5

Song Tử là kiểu người suy nghĩ nhiều, Song Tử sẽ nảy sinh ý nghĩ muốn đo lường thái độ của nửa kia, đó là do tính cẩn trọng tuân theo “truyền thống tốt đẹp” về sự bất an của các chòm sao hướng gió. Một số người đàn ông cung Song Tử sẽ đột nhiên bắt đầu nghi vấn về ý tưởng liệu người kia có thực sự yêu mình sau khi mất nhiều tiền hay không, và sau đó anh ta sẽ ngay lập tức thắt chặt hầu bao, và sau đó nhìn trộm phản ứng của bạn.

Ngoài ra, đàn ông cung Song Tử thuộc tuýp người rất sẵn sàng vung tiền vào những việc lớn (như nhà cửa, xe cộ) nhưng lại keo kiệt ở những nơi nhỏ nhặt, chẳng hạn như anh ấy sẽ cảm thấy việc ăn ở chẳng có gì khác biệt. các nhà hàng lớn và các quán ven đường. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.