Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 5 cung hoàng đạo đáng tin cậy mỗi khi bạn cần lời khuyên và tư vấn

Quỳnh Trang - 10/04/2021 09:00 GMT+7

Cuộc sống với đầy rẫy khó khăn có thể khiến bạn cảm thấy mông lung và cần những lời khuyên hữu ích, 5 cung hoàng đạo dưới đây đều là những lựa chọn rất đáng để xem xét.

1. Xử Nữ

Với tính cách cẩn trọng, tinh tế và tỉ mỉ, Xử Nữ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên thật lòng mỗi khi bạn cần tư vấn về một vấn đề nào đó. Xử Nữ khá thẳng tính và thường đưa ra những lời nhận xét khắt khe nhưng không thể phủ nhận rằng lời khuyên của họ rất chính xác. Họ sẽ không nói ra những điều bạn muốn nghe mà thay vào đó là những gì mà bạn thực sự cần nghe, thậm chí là đưa ra giải pháp khả thi cho vấn đề bạn đang vướng mắc. Chòm sao này dành khá nhiều thời gian cho việc phân tích, vì vậy những lời khuyên của họ rất đáng tin cậy đấy.

Horoscope 1.1
Xử Nữ có tính cách cẩn trọng, tinh tế và tỉ mỉ

2. Ma Kết

Ma Kết là tuýp người thực tế và thuộc trường phái hành động, họ rất giỏi trong việc lập kế hoạch và giải quyết vấn đề. Nếu bạn cho rằng chỉ nên xin lời khuyên từ chòm sao này khi gặp khó khăn trong sự nghiệp hay học tập thì không hoàn toàn đúng đâu, họ cũng có những ý kiến rất tỉnh táo trong vấn đề tình cảm đấy nhé. Ma Kết sẽ đảm bảo bạn đã suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động và sẵn lòng giúp đỡ hết mình nếu nhận được lời nhờ vả.

Horoscope 1.2
Ma Kết là tuýp người thực tế và thuộc trường phái hành động

3. Kim Ngưu

Kim Ngưu tuy được mệnh danh là kẻ “cứng đầu cứng cổ” nhưng lại là người rất biết cách đưa ra những lời khuyên hữu ích. Bất kể là trong quan hệ tình cảm, công việc hay gia đình, Kim Ngưu luôn giúp bạn nhận ra giá trị của bản thân và khuyên bạn không để người khác đánh giá thấp mình. Kể cả nếu không đưa ra được một ý kiến hoàn hảo, chòm sao này sẽ nhắc nhở bạn quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn, điều này thực sự giúp đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Horoscope 1.3
Kim Ngưu cũng rất biết cách đưa ra những lời khuyên hữu ích

4. Song Tử

Song Tử là người thích ôm đồm nhiều việc, có thể bạn chỉ xin ý kiến về một vấn đề nhưng họ sẽ yêu cầu được biết về tất cả mọi chuyện xung quanh bạn. Mặc dù điều này có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu nhưng nó cũng đảm bảo rằng bạn không vội vàng đi đến quyết định mà chưa suy nghĩ kỹ. Đôi lúc chòm sao này không nắm bắt chính xác điều mà bạn đang tìm kiếm nhưng những trải nghiệm phong phú của Song Tử có thể giúp ích bạn một phần nào đó.

Horoscope 1.4

5. Song Ngư

Mặc dù hiếm khi lắng nghe khuyên bảo từ người khác, Song Ngư vẫn có cách riêng trong việc đưa ra những lời khuyên tuyệt vời. Chòm sao này biết đồng cảm sâu sắc, nắm bắt tâm lý nhanh và có khả năng giữ cân bằng giữa cảm xúc và lý trí. Họ sẽ lắng nghe tất cả những điều bạn muốn bộc bạch trước khi đưa ra tư vấn hợp lý. Không những thế, đa số Song Ngư đều chín chắn và trưởng thành hơn tuổi của họ, vì vậy đừng ngại ngần tìm đến họ mỗi khi cần.

Horoscope 1.5

Top 4 chòm sao khi trẻ yêu đương không hạnh phúc, trưởng thành rồi "ùn ùn" người theo đuổi