Đời Sống

Sốc nặng clip cặp đôi hồn nhiên “nấu cháo lưỡi”, sờ mó ngay trước bàn thờ Thần Tài

Hương Ly - 23/02/2022 18:23 GMT+7

Hành động phản cảm trong quán nước đông người của cặp nam nữ khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cặp nam nữ hồn nhiên ngồi ôm hôn giữa quán nước đông người. Đoạn clip được một người khách trong quán nước quay lại và đăng tải lên MXH.

cap-doi-nau-chao-luoi-noi-cong-cong

Theo đó, một chàng trai mặc áo phông trắng đang hôn đắm đuối bạn nữ mặc áo đen bất chấp ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Càng “sửng sốt” hơn là khi máy quay tiếp tục lia sang trái đã bắt trọn cảnh một cặp đôi khác (ngồi cùng bàn với cặp đôi trên) cũng đang công khai “nấu cháo lưỡi” ngay trong quán.

cap-doi-hon-nhau-giua-noi-dong-nguoi

Thậm chí, hành động phản cảm này còn diễn ra ngay trước bàn thờ Thần Tài khiến nhiều vị khách trong quán vô cùng ngán ngẩm.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều phê phán gay gắt hành động thiếu văn minh nơi công cộng của các cặp đôi trên. Số khác thì tỏ ra khó hiểu khi dịch bệnh đang diễn biễn phức tạp nhưng 4 bạn trẻ trên vẫn bất chấp tụ tập và còn hồn nhiên làm chuyện xấu hổ giữ nơi đông người.

>> Xem thêm: Xôn xao “clip nóng hot girl 4tr9” bị phát tán khắp mạng xã hội, vấn nạn xin link phản cảm

"Tôi đã sốc khi xem được cảnh tượng của cặp đôi thứ nhất, và sặc nước khi xem tiếp đến đoạn quay của đôi thứ hai. "Khâm phục" ý thức bây giờ của các bạn trẻ",

"Hay là diễn nhỉ, vì không phải 1 đôi mà 2 đôi đang ra sức hôn lấy hôn để thế kia. Thật không thể tin nổi mà",

"Cái nết kỳ quá, quán trà chanh chứ có phải khách sạn, nhà nghỉ đâu. Mà nhìn mấy bạn này như kiểu đang học sinh ấy. Bao nhiều người xung quanh mà không thấy ngại sao, bó tay",

"Cái quái gì đang diễn ra giữa một nơi văn minh công cộng thế này? Những người ngồi đấy chắc nóng mặt lắm khi phải xem cảnh tượng này",

"Mà dịch dã thế này ngồi tụ tập lại còn "cháo lưỡi" thế kia, ôi không thể hiểu nổi các cháu",...  - Là một số bình luận của cư dân mạng.  

Mặc dù không rõ địa điểm quán nước ở đâu nhưng đoạn clip hiện vẫn đang nhận về rất nhiều “gạch đá” từ dư luận.  

Tin phổ biến