Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Vận may 12 cung hoàng đạo trong tháng 11/2021: Chờ đợi may mắn bất ngờ

Thiên Thư - 02/11/2021 17:12 GMT+7

Tạm biệt những ngày đã qua để chào đón tháng mới, cùng Sao Daily tìm hiểu vận may 12 cung hoàng đạo.

Vận may 12 cung hoàng đạo trong tháng 11/2021

1. Bạch Dương

Từ khóa: Mọi điều suôn sẻ

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11

Đây chính là thời điểm mọi việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, không có việc gì khiến Bạch Dương phải bận tâm. Và cũng vì quá an nhàn mà đôi lúc bạn sẽ cảm thấy có chút tẻ nhạt, nhàm chán. Vì vậy đừng để tình trạng này kéo dài hơn nữa, hãy tìm cho mình một việc nào đó để làm. Học thêm những điều mới mẻ hoặc trau dồi, rèn luyện bản thân cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. 

Tình duyên trong tháng này sẽ phụ thuộc vào bạn, với những Bạch Dương độc thân, các bạn cần suy xét kỹ lời nói và hành động của mình trước khi thực hiện. Nếu không dù bạn có đạt được điểm tốt trong mắt ai đó thì mọi thứ cũng sẽ trở nên tan tành chỉ bởi vì một lời nói. Còn với những Bạch Dương đã có đôi, các bạn nên tránh bộc lộ những bất mãn, khó chịu của mình trước đối phương, tốt hơn hết hãy nhẫn nhịn, kiềm nén lại một chút dù cho có điều gì muốn nói.

Tháng 11 này là thời điểm Bạch Dương có nhiều may mắn về mặt tiền bạc, một khoảng thu nhập hoặc tiền tiêu vặt sẽ đến với các bạn một cách bất ngờ. Tuy nhiên, dù tiền bạc có dư dả đi chăng nữa cũng không nên tiêu xài quá mức. Tốt nhất, Bạch Dương nên hạn chế chi tiêu và mua sắm vượt quá mức cho phép. 

Ngày may mắn: 1, 8, 16, 29

Đồ vật may mắn: nước hoa, mạng xã hội

Địa điểm may mắn: khu cắm trại, quán ăn ngon

Màu sắc may mắn: xám, nâu

2. Kim Ngưu

Từ khóa: Cân nhắc trong chọn lựa

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-1

Tháng 11 này chính là thời điểm Kim Ngưu cần lựa chọn và ra quyết định thận trọng. Bất kể là việc gì, bạn cũng cần phải cân đo đong đếm, xem xét kỹ lưỡng rồi mới hành động. Tốt nhất Kim Ngưu không nên tham gia vào những việc không mang đến giá trị và lợi ích cho mình, việc bạn nên làm là hãy tự biết chăm sóc bản thân. 

Với những Kim Ngưu đã có đôi, các bạn sẽ dần dần nguội lạnh với chuyện hẹn hò yêu đương, bởi đến cả phản ứng của đối phương cũng sẽ có hơi chút hờ hững, lạnh nhạt. Chính vì vậy các bạn hãy đổi mới một điều gì đó trong mối quan hệ này trước khi mọi thứ quá muộn. Mặt khác, sẽ có ai đó đến bày tỏ tình cảm với những Kim Ngưu độc thân, vì vậy nếu có thể bạn hãy thử bật đèn xanh cho đối phương biết và đừng vô tâm bỏ lỡ nhé. 

Đây sẽ là một tháng tương đối ổn định về mặt tiền bạc. Hãy chi tiêu sinh hoạt phù hợp với tình trạng ví tiền của bản thân, đừng tiêu xài quá mức vì sĩ diện hay lòng tự trọng. Thay vì giữ thể diện, việc đặt lợi ích thực tế lên hàng đầu sẽ chính là điều tốt nhất bạn nên làm. 

Ngày may mắn: 4, 9, 20, 28

Đồ vật may mắn: vé số, máy tính

Địa điểm may mắn: nhà thờ, cơ quan nhà nước

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

3. Song Tử

Từ khóa: Đừng quá tham vọng

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-2

Song Tử hãy để bản thân được tĩnh lặng và hòa mình cùng những điều xung quanh, hãy sống và bằng lòng với những điều đã diễn ra, bởi dù cho là tốt hay xấu thì đó cũng sẽ là một điều lành đối với bạn. Đừng níu lấy và nuối tiếc những việc không thành, và hãy mạnh dạn rũ sạch mọi việc bạn có ý định từ bỏ. Bước sang giữa tháng 11, vận may của bạn sẽ được giải tỏa và lòng bạn sẽ dần trở nên an yên hơn. 

Đối với Song Tử độc thân, bạn đừng quá để tâm vào người khác giới, nếu thấy ai đó không phù hợp thì hãy dứt khoát từ chối. Còn với những cặp đôi Song Tử, hãy đặt nhiều niềm tin vào người yêu, với niềm tin tuyệt đối dành cho nhau các bạn mới có thể yêu thương và vun vén tình cảm.

Về tiền tài, tháng 11 này sẽ không có việc gì làm Song Tử phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, vào đầu tháng các bạn nên cố gắng cắt giảm chi tiêu một chút, nếu có món đồ nào đó muốn mua, tốt hơn hết là hãy khui hầu bao sau giữa tháng 11. Ngoài ra, cuối tháng có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền vượt ngoài mong đợi. 

Ngày may mắn: 3, 8, 17, 25

Đồ vật may mắn: hình ảnh, hộp cơm

Địa điểm may mắn: công viên, thư viện

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây, màu be

4. Cự Giải

Từ khóa: Một dáng vẻ cần mẫn

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-3

Tháng 11 này sẽ là thời điểm Cự Giải cần một sự nỗ lực chăm chỉ không ngừng nghỉ. Đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí, hãy nhanh chóng bắt tay vào làm việc cật lực. Bạn sẽ chẳng thể nào vượt qua người khác bằng cách chỉ làm theo những gì mà họ đã từng làm, hãy đặt ra mục tiêu cao hơn so với ngày thường. Cự Giải có thể tham khảo gợi ý đó là đăng ký tham gia vào một lớp học thêm hay phòng tập gym nào đó. 

Nếu là Cự Giải đã có đôi, điều tốt nhất mà các bạn nên làm đó chính là đặt niềm tin vào người mình yêu, tuyệt đối đừng đề cập đến những vấn đề chưa chắc chắn, bởi nếu không mối quan hệ của hai bạn sẽ gặp bất hòa bởi sự nghi ngờ không đáng có từ bạn. Mặt khác, Cự Giải độc thân hãy gặp gỡ đối tượng nào thuộc cung Thần Nông hoặc Song Ngư, rất có khả năng người thuộc một trong hai cung này sẽ trở thành mảnh ghép còn lại hoàn hảo của bạn đấy.

Đây sẽ là một tháng Cự Giải khá thiếu hụt về mặt tiền bạc, có thể sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền hơn so với thu nhập mà bạn kiếm được. Nếu đi uống rượu hoặc gặp gỡ bạn bè, các bạn hãy khéo léo đề nghị đối phương cùng chia hóa đơn với mình. Cân nhắc về vấn đề làm hai công việc cùng một lúc hoặc làm thêm bán thời gian cũng sẽ là một ý tưởng không tệ đối với bạn ngay tại thời điểm này. 

Ngày may mắn: 5, 4, 19, 30

Đồ vật may mắn: thực phẩm bổ dưỡng, âm nhạc

Địa điểm may mắn: cửa hàng thức ăn nhanh, phố đông người

Màu sắc may mắn: màu vàng ngà, màu cam

5. Sư Tử

Từ khóa: Thời gian cho riêng mình…

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-4

Đây có lẽ sẽ là khoảng thời gian Sư Tử sẽ phải bận tâm khá nhiều về chuyện học hành hay công việc của bản thân. Bởi sẽ có một số người làm bạn phật lòng và nổi nóng. Chính vì thế Sư Tử hãy cố tránh xa những điều phiền toái này và dành thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình. Sẽ thật tốt nếu bạn nhân cơ hội này để du lịch hoặc nghỉ dưỡng thỏa thích ở đâu đó. 

Những Sư Tử độc thân hãy cẩn thận, và đừng để ngoại hình cùng những hào nhoáng bên ngoài của đối phương mê hoặc. Điều chắc chắn các bạn cần đó là để ý hơn về tính cách và phẩm chất thực sự của họ. Mặt khác, những cặp đôi có Sư Tử có lẽ sẽ xảy ra một số hiểu lầm. Chính vì vậy, hãy giải thích một cách hòa nhã nhất nếu có thể và đừng để hiểu lầm này chồng hiểu lầm khác. 

Về mặt tài chính, tình hình của tháng này sẽ hoàn toàn dựa trên những quyết định mấu chốt của Sư Tử. Vì vậy, các bạn hãy thận trọng hơn đối với những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Kết quả của mọi thứ có thể khác đi chỉ dựa trên một quyết định duy nhất của bạn. Đặc biệt, những Sư Tử đang tìm việc làm trong tháng này hãy xem xét kỹ lưỡng những dự định bạn đang có. 

Ngày may mắn: 4, 14, 18, 24

Đồ vật may mắn: Kính mát, vé số

Địa điểm may mắn: Chợ, hiệu sách

Màu sắc may mắn: Xanh navy, xanh da trời

6. Xử Nữ 

Từ khóa: Đừng xen vào chuyện của ai...

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-5

Đây sẽ là thời gian Xử Nữ cần lặng lẽ tập trung mọi sức lực cho học tập và công việc của bản thân, và tốt nhất là không nên cho lời khuyên hay can thiệp vào chuyện của bất cứ ai. Sẽ ổn hơn nếu các bạn làm ngơ trước những chuyện không liên quan đến mình, bởi chỉ với một chút hảo ý cũng có thể gây ra một số phiền phức cho bạn. 

Tháng này là khoảng thời gian ngọt ngào và hạnh phúc dành cho các cặp đôi Xử Nữ, vì vậy các bạn hãy tranh thủ thời gian rảnh để cùng nhau dạo chơi hay trò chuyện nhé! Mặt khác, những Xử Nữ độc thân hãy đừng bỏ qua bất cứ buổi gặp mặt hay hội nhóm nào, bởi ở những dịp này bạn sẽ gặp được nhân duyên tốt đẹp của mình, cũng có thể họ là bạn của bạn thân Xử Nữ. 

Tháng này vận tiền tài sẽ làm Xử Nữ hài lòng, mọi điều đều có thể “cầu được ước thấy”. Tuy nhiên đừng nhờ vả người khác bất cứ điều gì về mặt tiền bạc, các bạn hãy cố gắng tự mình đứng ra lựa chọn và giải quyết. 

Ngày may mắn: 2, 11, 19, 25

Đồ vật may mắn: Ly giữ nhiệt, đồ ăn vặt

Địa điểm may mắn: Tiệm tiện lợi, khu vui chơi giải trí

Màu sắc may mắn: Xanh chuối, trắng

7. Thiên Bình

Từ khóa: Đầy may mắn

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-6

Tháng 11 sẽ là khoảng thời gian Thiên Bình có tràn đầy thể lực lẫn năng lượng trong tinh thần. Các bạn sẽ có thể nhận được những thành quả vượt trội chỉ với một chút cố gắng, bên cạnh đó còn có những vận may không ngờ đến. Tuy nhiên Thiên Bình không nên quá tin tưởng và ỷ lại vào vận may, ngược lại đây nên là lúc các bạn “cột chắc dây cương” và sẵn sàng cho những thử thách sắp tới. 

Về mặt tình duyên, một nhân duyên mới sẽ đến với những Thiên Bình độc thân, vì thế các bạn đừng cố né tránh mà hãy một lần mở lòng đón nhận. Nếu cứ mãi “giữ giá” có thể các bạn sẽ đánh mất một nhân duyên tốt. Mặt khác, những cặp đôi cần biết chia sẻ nhiều hơn, hãy tặng nhau một món quà mà đối phương thích nhé!

Đây sẽ là một tháng tốt đẹp về mặt tiền tài, tuy nhiên các bạn không thể “há miệng chờ sung” hay mong chờ một món hời miễn phí được. Thiên Bình có thể bị bỏ lỡ mọi thứ nếu cứ tìm “đường tắt” đến thành công, và chắc chắn rằng nếu bạn đủ cố gắng, những gì bạn nhận được còn nhiều hơn thế. 

Ngày may mắn: 7, 13, 17, 29

Đồ vật may mắn: Đồng hồ đeo tay, bưu phẩm

Địa điểm may mắn: Tiệm làm tóc, phòng gym

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá

8. Thần Nông 

Từ khóa: Tự tin 

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-7

Điều cần nhất cho bạn vào lúc này chính là sự tự tin. Dù là bất cứ chuyện gì, khi nào hay ở đâu, hãy tin vào bản thân và tự tin hành động. Hơn nữa, Thần Nông không nên mang lòng ganh ghét đố kỵ với bất kỳ ai và cũng đừng tự cho mình là người bị hại. Hãy cố gắng để có được năng lực và điểm mạnh của riêng mình. 

Đây sẽ là thời điểm các cặp đôi có Thần Nông cần những cuộc trò chuyện,.Thay vì những lời bông đùa, các bạn hãy thẳng thắn nói những lời thật lòng mình. Chắc chắn qua những lần chia sẻ thật tâm, các bạn sẽ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Mặt khác, những Thần Nông độc thân không nên “chốt” đối tượng chỉ với ấn tượng đầu tiên, bởi nếu không kéo các bạn sẽ có thể phải nhọc lòng vì gặp phải những người khá là phiền phức.

Đây là một tháng đáng hài lòng về mặt tài chính dành cho Thần Nông, các bạn hoàn toàn có thể mong đợi vào một vận may lớn hay một món hời vật chất nào đó. Về phía công việc, hãy tận dụng mối quan hệ của mình để tìm một vị trí phù hợp, chắc chắn các bạn sẽ tìm được một nơi hài lòng hơn là tự tìm kiếm. 

Ngày may mắn: 2, 9, 20, 24

Đồ vật may mắn: Tiền dành dụm, món quà

Địa điểm may mắn: Quán ăn ngon, cơ sở tôn giáo

Màu sắc may mắn:Đen, xanh lá chuối

9. Nhân Mã

Từ khóa: Điều chỉnh tốc độ

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-8

Tháng này sẽ là thời gian Nhân Mã cần dành cho mình một chút thư thả, học cách tiết chế

và điều khiển tốc độ. Các bạn nên từ tốn, biết dừng đúng lúc để nghỉ ngơi và không nên quá gấp gáp hay nóng lòng trong mọi việc. Bởi nếu quá hấp tấp, có thể dẫn đến việc vốn dĩ tốt đẹp cũng trở nên sai hướng. 

Những Nhân Mã độc thân hãy thử tìm kiếm một nửa ở ngay gần bên mình, bạn sẽ không ngờ rằng người cần tìm lại “xa tận chân trời, gần ngay trước mắt” đấy! Mặt khác, những Nhân Mã đã có đôi hãy tìm đến nửa kia để chia sẻ và được an ủi, họ chính là người sẽ giúp hồi phục những mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần của bạn. 

Trong tháng này để vận tiền tài được tốt đẹp, Nhân Mã hãy gặp gỡ nhiều người hơn, bởi họ sẽ là người mang lại may mắn cho bạn. Nhân dịp đó, các bạn cũng sẽ có thể tìm được một công việc phù hợp. Vì vậy hãy tỉnh táo và nhanh nhạy để có được những nguồn tin tốt đẹp cho bản thân. 

Ngày may mắn: 6, 12, 17, 23

Đồ vật may mắn: Email. son dưỡng

Địa điểm may mắn: Khu phố đông người, nhà hàng

Màu sắc may mắn: Cam, đen

10. Ma Kết

Từ khóa: Nắm bắt tình hình...

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-9

Tháng này sẽ là thời điểm Ma Kết cần sẵn sàng cho những diễn biến và thay đổi mới bất ngờ trong cuộc sống. Tuy nhiên các bạn cũng không nên cố gắng đối đầu hay khổ sở vì những thay đổi mới mẻ này. Hãy “xuôi theo chiều gió” một cách tự nhiên nhất, bởi biết đâu những thay đổi này lại trở thành cơ hội hiếm có về sau. 

Những Ma Kết trong cặp đôi không nên quá cố chấp và chỉ nghĩ cho bản thân, các bạn cần biết tôn trọng ý kiến và suy nghĩ cho lập trường của đối phương nhiều hơn. Mặt khác, những Ma Kết độc thân hãy quan tâm đến cách ăn mặc nhiều hơn, tuy ngoại hình không là tất cả nhưng vẫn không hề là một yếu tố bị xem nhẹ.

Ma Kết cần thả lỏng cho những vấn đề tài chính trong thời gian này, các bạn không nên quá vướng bận hay cần kiệm trong tiêu xài. Hãy kiếm tiền vừa đủ, tiêu dùng vừa đủ và không nên quên tận hưởng cuộc sống. Cũng sẽ là một ý tưởng hay nếu sắp tới bạn tự thưởng cho mình một món quà.

Ngày may mắn: 5, 14, 20, 25

Đồ vật may mắn: Sản phẩm có hương liệu, nước hoa

Địa điểm may mắn: Bãi biển, quán net

Màu sắc may mắn: Đỏ, tím

11. Bảo Bình

Từ khóa: Một thái độ tích cực

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-10

Tháng 11 này chính là thời điểm Bảo Bình cần có một ý chí và nghị lực mạnh mẽ, dù cho mọi việc có khó khăn, mệt mỏi, hãy đừng trốn tránh hay chán nản chùn bước. Nếu bỏ cuộc vào lúc này, các bạn sẽ để vuột mất số “cá” đã nhọc công bắt được. Sau này, Bảo Bình rồi sẽ nhận được kết quả tốt đẹp xứng đáng với bao công sức nhọc nhằn, mồ hôi nước mắt đã bỏ ra.

Nếu vẫn còn là một Bảo Bình độc thân, bạn nhất định phải biết nắm bắt cơ hội. Dũng cảm đón nhận cơ hội sẽ đưa Bảo Bình cùng người mình thầm thương trở thành một đôi. Mặt khác, lời khuyên dành cho cặp đôi Bảo Bình trong tháng 11 này đó là hãy cho nhau một chút không gian riêng, tốt nhất là nên giảm số buổi hẹn hò xuống một tí. Bởi đôi khi gặp nhau quá nhiều, cũng có thể sẽ làm các bạn phát sinh mâu thuẫn cùng những tranh cãi không đáng có.

Về tiền tài, đây chính là thời điểm Bảo Bình cần nỗ lực một cách tích cực. Hãy tìm cách tăng nguồn thu nhập, ngay cả khi đó chỉ là một số tiền nhỏ. Tương lai không tự nhiên tìm đến, mà chính chúng ta là người làm nên tương lai. Tương lai thay đổi “ra sao, như thế nào” sẽ tùy thuộc vào nỗ lực ở bản thân các bạn.

Ngày may mắn: 10, 15, 21, 26

Đồ vật may mắn: món quà, gương

Địa điểm may mắn: phương tiện giao thông công cộng, trung tâm thương mại

Màu sắc may mắn: màu be, màu xám

12. Song Ngư

Từ khóa: May mắn bất ngờ

van-may-12-cung-hoang-dao-thang-11-11

May mắn sẽ tìm đến Song Ngư ở những nơi hay buổi gặp mặt mà bạn không ngờ đến. Hãy để bản thân tạm thoát khỏi cuộc sống thường ngày hoặc cho phép mình tưởng tượng về một cuộc chạy trốn khỏi thực tại, lúc đó sẽ có may mắn đang chờ bạn một cách bất ngờ ở phía trước. Hãy thử khám phá một lĩnh vực, một con đường mới, đó cũng là một ý kiến hay dành cho bạn. Đặc biệt là với những Song Ngư chưa có nửa kia, các bạn hãy cố gắng ra ngoài dạo chơi nhiều hơn. 

Nếu là Song Ngư đã có đôi, các bạn hãy trân trọng tương lai hơn là quá khứ, quan trọng nhất là nên tránh đề cập đến quá khứ hay những chuyện đã qua của nhau. Mặt khác, Song Ngư độc thân sẽ sớm nhận được lời tỏ tình từ một ai đó, vì vậy đừng quá hoảng sợ và hoang mang “Hồ Quỳnh Hương” nếu có ai đó đột nhiên muốn gần hơn với bạn. 

Tháng 11 này là thời điểm thích hợp để chi tiêu thay vì tiết kiệm tiền của. Có thể nói, đây chính là thời điểm của đầu tư, sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn dành thời gian quan tâm đến lĩnh vực tài chính và đầu tư. Hãy thử mua vé số đón vận may, cũng khá là thú vị đấy.

Ngày may mắn: 3, 12, 19, 22

Đồ vật may mắn: điện thoại, email

Địa điểm may mắn: ga xe lửa, tiệm cà phê

Màu sắc may mắn: màu vàng, màu xanh biển

Nguồn: VKR NEWS