Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 5 chòm sao khó yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo

Quỳnh Trang - 17/04/2021 08:30 GMT+7

Có những cung hoàng đạo dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình nhưng cũng có những cung hoàng đạo rất khó để yêu. Dưới đây là 5 chòm sao khó yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Trong khi có những người rất sẵn sàng mở rộng lòng mình để tìm kiếm tình yêu thì một số người lại ôm ấp tâm lý ngờ vực khi tình yêu đến nên rất khó tìm thấy một nửa của bản thân. Những người như vậy thường không muốn bộc lộ những mặt yếu lòng của mình trước người khác vì họ sợ hãi bị tổn thương và phản bội.

Bởi vậy, họ cũng duy trì một khoảng cách nhất định với những người xung quanh và cố gắng để không dễ dàng xiêu lòng trước một ai đó. Dưới đây là 5 chòm sao khó yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Kim Ngưu

Horoscope 2.1

Mặc dù luôn mong muốn tìm được tình yêu của riêng mình nhưng Kim Ngưu lại thuộc top các chòm sao khó yêu nhất. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường mất một khoảng thời gian khá dài để tìm hiểu và hoàn toàn tin tưởng một người nào đó. Họ sẽ không để mình phải lòng một ai đó khi vẫn còn những điều chưa chắc chắn trong lòng. Bên cạnh đó, họ còn không phải người biết cách đớp thính và cực kì ngu ngơ trong việc nhận ra tín hiệu của đối phương.

Xử Nữ

Horoscope 2.2

Xử Nữ là người có tính cầu toàn và thích kiểm soát mọi thứ, thậm chí là một thứ vô hình như cảm xúc của bản thân. Chòm sao này sợ yêu vì lo lắng những xúc cảm của tình yêu sẽ khiến họ đánh mất chính mình. Vì thế, họ thường kháng cự lại những rung động và cố gắng đè nén chúng bằng một cách nào đó như làm việc điên cuồng chẳng hạn. Ngoài ra thì đây là cung hoàng đạo vô cùng thận trọng, họ thường sẽ không thực sự mở cửa lòng của mình và luôn cân nhắc tính toán thiệt hơn trước khi bước vào một mối quan hệ nào đó.

Bọ Cạp

Horoscope 2.3

Giống như Kim Ngưu, Bọ Cạp cũng muốn đắm chìm trong tình yêu đôi lứa nhưng chòm sao này lại rất thiếu niềm tin vào người khác. Để có được tình yêu của một Bọ Cạp, bạn phải khiến họ bộc lộ những yếu điểm của bản thân và giảm thiểu những nỗi bất an và sợ hãi, và thường thì quá trình này tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức. Ngoài ra, những người thuộc cung Bọ Cạp là mẫu người vô cùng bí ẩn và thường không muốn tiết lộ nhiều về bản thân mình cho những người xung mình. Chính vì vậy rất khó để có ai hiểu và yêu được tính cách con người họ.

Ma Kết

Horoscope 2.4

Không giống như Kim Ngưu và Bọ Cạp, Ma Kết là mẫu người không hề tin tưởng vào tình yêu, họ thà dồn sức vào một công việc quan trọng hơn là yêu một ai đó một cách mù quáng. Những người thuộc chòm sao này rất khó tin tưởng người khác và sẽ không dễ dàng trao tình cảm cho một người mà họ cảm thấy không xứng đáng. Không chỉ vậy những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết còn là kiểu người đề cao công việc hơn là tình yêu đôi lứa. Ma Kết có tham vọng về công danh sự nghiệp vô cùng lớn do đó họ có rất ít để tâm tới cảm nhận, cảm xúc của bản thân và những người xung quanh.

Bảo Bình

Horoscope 2.5

Bảo Bình cũng nằm trong top các chòm sao khó yêu bởi cung hoàng đạo này là tuýp người sống nội tâm và thường thu mình trong một lớp vỏ để tránh phải đối phó với các mối quan hệ. Họ quen với cuộc sống độc lập, tự chủ và thường chỉ tin tưởng vào bản thân mình, vì thế họ luôn cố gắng để duy trì trạng thái độc thân. Ngoài ra, những người thuộc cung Bảo Bình cũng vô cùng cẩn trọng, họ thà cô đơn chứ không chịu yêu bừa. Họ cực kỳ ghét những thứ mang tên “tạm bợ”. Chính vì vậy họ mất rất nhiều thời gian trong việc cân nhắc và chọn lựa nửa kia cho mình.

Top 5 cung hoàng đạo đáng tin cậy mỗi khi bạn cần lời khuyên và tư vấn